[Kách Hay] Windows 10 không nhận tai nghe: cách sửa lỗi hiệu quả nhất mới nhất 2023

Windows 10 không nhận tai nghe: cách sửa lỗi hiệu quả nhất – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

8 cách sửa lỗi máy tính, laptop không nhận tai nghe hiệu quả

Quang Tran 20.01.2022 434 bình luận

đánh giá

Mời bạn tham khảo một số mẫu laptop đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Weitere Produkte ansehen Laptop

Kopfhörer, die an den Laptop angeschlossen sind, aber nicht gehört werden können, sind ein häufiger Fehler, der dazu führt, dass Benutzer schlechte Erfahrungen machen. Der folgende Artikel zeigt 8 Möglichkeiten, um zu beheben, dass der Laptop keine Kopfhörer empfängt. Bleiben Sie dran, um mehr zu erfahren!

9. Giải đáp một số câu hỏi liên quan
1. Kiểm tra xem tai nghe có bị hỏng không?2. Khởi động lại máy tính3. Kiểm tra phần cài đặt âm thanh– Kiểm tra Volume Mixer– Kiểm tra Device Usage4. Sử dụng tính năng khắc phục sự cố âm thanh tích hợp5. Cài đặt lại driver âm thanh cho máy6. Kiểm tra và cập nhật driver âm thanh7. Kiểm tra lại cổng kết nối8. Kiểm tra laptop khi không nhận tai nghe bluetooth9. Giải đáp một số câu hỏi liên quan– Mỗi khi dùng tai nghe phải khởi động lại máy mới nhận là sao?– Làm sao để tăng, giảm âm lượng bằng các nút trên tai nghe?– Máy tính bị mất âm thanh cả tai nghe và loa?– Làm sao để kết nối tai nghe Bluetooth với máy tính?– Laptop vừa phát âm thanh tai nghe vừa phát loa ngoài?

Từ ngày 1/10/202231/10/2022, nhất định không thể bỏ lỡ chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn: “Phone mới giá mờiƯu đãi ngập trời” dành cho các ngành hàng: Điện thoại, laptop, máy tính bảng, đồng hồ thời trang, đồng hồ thông minh. Click vào banner để biết thêm thông tin chi tiết!

Angebot Oktober

1. Kiểm tra xem tai nghe có bị hỏng không?

Laptop im Angebot 50%, sofort kaufen!

Việc đầu tiên để khắc phục lỗi máy tính không nhận tai nghe là kiểm tra tai nghe có bị hỏng không. Bạn có thể sử dụng tai nghe khác cắm vào laptop, hoặc thử cắm tai nghe đang sử dụng vào thiết bị khác để xác định xem nguyên nhân là do tai nghe hay do máy.

Nếu sử dụng tai nghe khác mà laptop nhận bình thường, thì tai nghe của bạn đã hỏng. Hãy thay thế chiếc tai nghe khác để sử dụng nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Cách chuyển ứng dụng đã cài sang thư mục khác trên Windows 10 dễ dàng

Überprüfen Sie Ihre Kopfhörer

Kiểm tra tai nghe của bạn

2. Khởi động lại máy tính

Trên máy tính, thỉnh thoảng sẽ xảy ra việc xung đột giữa các phần mềm khiến việc truyền dẫn âm thanh gặp trục trặc. Chính vì vậy, hãy thử khởi động lại máy tính và cắm tai nghe vào lại, kiểm tra xem có nghe được không nhé!

Để khởi động lại laptop, bạn nhấn chọn biểu tượng Windows > Chọn Power > Restart.

Starte deinen Computer neu

Khởi động lại máy tính của bạn

3. Kiểm tra phần cài đặt âm thanh

Trong cài đặt âm thanh, bạn cần kiểm tra 2 mục đó là Volume MixerDevice Usage để xem liệu có mục nào đang bị tắt âm hay không.

– Kiểm tra Volume Mixer

Bước 1: Click chuột phải vào biểu tượng loa trên Taskbar > Chọn Open Volume Mixer.

Wählen Sie Lautstärkemixer öffnen

Chọn Open Volume Mixer

Bước 2: Quan sát 2 mục DeviceApplications để kiểm tra xem thiết bị có ở trạng thái tắt âm thanh hay không. Nếu có hãy điều chỉnh lại thành chế độ bật âm thanh bằng cách nhấn vào biểu tượng loa.

+Loa đang bị tắt:

Gerätelautsprecher ist im Aus-Modus

Loa thiết bị đang ở chế độ tắt

+ Loa đang được bật:

Der Gerätelautsprecher ist eingeschaltet

Loa thiết bị đang bật

– Kiểm tra Device Usage

Bước 1: Click chuột phải vào biểu tượng loa trên Taskbar > Chọn Sound.

Gehen Sie zu Töne

Vào Sounds

Bước 2: Chọn Playback, bạn click chuột phải vào Headphones > Chọn Properties.

Klicken Sie mit der rechten Maustaste auf Kopfhörer und wählen Sie Eigenschaften

Chuột phải tại Headphones và chọn Properties

Bước 3: Tại mục Device usage > Chọn Use this device (enable) > Click chọn OK.

Passen Sie die Gerätenutzung an

Điều chỉnh Device usage

Tham khảo thêm:

  • [Video] Cách bật, tắt Micro trên máy tính Windows 7, 8, 10 đơn giản

4. Sử dụng tính năng khắc phục sự cố âm thanh tích hợp

Bước 1: Tại cửa sổ Windows, gõ tìm kiếm troubleshoot > Mở Troubleshoot Settings.

Suchen und öffnen Sie Fehlerbehebungseinstellungen

Tìm và mở Troubleshoot Settings

Bước 2: Click chọn Additional troubleshooters.

Wählen Sie Zusätzliche Fehlerbehebungen aus

Chọn Additional troubleshooters

Bước 3: Click chọn Playing audio > Chọn Run the troubleshooter.

Wählen Sie Problembehandlungen ausführen aus

Chọn Run the troubleshooters

Bước 4: Tick chọn Headphones > Click Next.

Wählen Sie Kopfhörer

Tích chọn Headphones

Bước 5: Click chọn No, Do not open Audio Enhancements.

Wählen Sie Nein, Audioverbesserungen nicht öffnen

Chọn No, Do not open Audio Enhancements

Bước 6: Click chọn Play test sounds.

Wählen Sie die Zeile Testsounds abspielen

Chọn dòng Play test sounds

Sau khi thực hiện, nếu bạn vẫn không nghe tiếng phát ra từ tai nghe, hãy chọn I didn’t hear anything. Sau đó máy tính sẽ tự tìm và khắc phục lỗi.

Der Computer findet und behebt Fehler selbst

Máy tính tự tìm và khắc phục lỗi

Xem thêm:

  • 7 cách sửa lỗi Failure configuring Windows updates cực hiệu quả

5. Cài đặt lại driver âm thanh cho máy

Driver là phần mềm quan trọng hỗ trợ người dùng sử dụng các thiết bị ngoại vi như loa, chuột, bàn phím,… Rất có thể driver âm thanh trên máy tính của bạn đã gặp vấn đề, cần phải cài đặt lại để có thể sử dụng.

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R > Nhập devmgmt.msc > Nhấn OK.

Suchen Sie im Dialogfeld „Ausführen“ nach devmgmt.msc

Tìm devmgmt.msc ở hộp thoại Run

Bước 2: Tại biểu tượng Device Manager, click đúp chuột vào mục Sound, video and game controllers (hoặc click vào dấu mũi tên bên cạnh).

Öffnen Sie Sound-, Video- und Gamecontroller

Mở Sound, video and game controllers

Bước 3: Click chuột phải vào RealTek (R) Audio > Chọn Uninstall device.

Audiotreiber deinstallieren

Gỡ cài đặt driver âm thanh

Bước 4: Nhấn chuột phải vào mục Sound, video and game controllers > Chọn Scan for hardware changes.

Führen Sie eine Neuinstallation des Audiotreibers durch

Thực hiện cài đặt lại driver âm thanh

6. Kiểm tra và cập nhật driver âm thanh

Kiểm tra cập nhật driver âm thanh nhằm khắc phục tình trạng driver xung đột với các ứng dụng trong máy tính, hoặc phiên bản driver quá cũ không còn tương thích với hệ điều hành. Để khắc phục điều này, cập nhật driver âm thanh bằng cách:

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R > Nhập devmgmt.msc > Nhấn OK.

Fahren Sie mit dem Öffnen von Ausführen fort und geben Sie den Befehl ein

Tiếp tục mở Run và nhập lệnh

Bước 2: Tại biểu tượng Device Manager, click chọn Sound, video and game controllers.

Wählen Sie Sound-, Video- und Gamecontroller, um den Treiber zu aktualisieren

Chọn Sound, video and game controllers để cập nhật driver

Bước 3: Click chuột phải vào RealTek (R) Audio > Chọn Update driver.

Wählen Sie zum Aktualisieren Treiber aktualisieren aus

Chọn Update driver để cập nhật

Bước 4: Update driver

+ Để tìm driver cập nhật tự động cho máy, chọn Search automatically for updated driver software.

+ Để cập nhật driver có sẵn mà bạn đã tải về máy, chọn Browse my computer for driver software.

Wählen Sie eine der Optionen, um den entsprechenden Treiber zu aktualisieren

Chọn một trong các tùy chọn để nâng cấp driver tương ứng

Tham khảo thêm: 5 Cách cập nhật, update Driver cho máy tính Windows 10 cực đơn giản.

7. Kiểm tra lại cổng kết nối

Vấn đề xảy ra ở cổng kết nối cũng là nguyên nhân khiến bạn cắm tai nghe vào nhưng không nghe được. Có thể đã lâu rồi bạn chưa vệ sinh máy cũng như vệ sinh cổng cắm tai nghe khiến bụi bẩn bám vào làm ảnh hưởng để việc kết nối.

Vì thế, bạn hãy vệ sinh máy sạch sẽ. Sau đó cắm nhẹ đầu cắm vào cổng kết nối rồi xoay nhẹ và từ từ cho đến khi nghe được âm thanh. Bên cạnh đó, hãy thử kiểm tra nút âm lượng trên loa có đang ở mức thấp nhất hay không.

Reinigen Sie den Kopfhöreranschluss, um Fehler zu begrenzen

Vệ sinh cổng tai nghe để hạn chế lỗi

Ngoài ra, nếu như bạn đã thực hiện hết các cách ở trên nhưng vẫn không sử dụng được tai nghe thì có thể cổng kết nối tai nghe đã bị hư. Bạn hãy mang máy đến các trung tâm bảo hành và sửa chữa để khắc phục nhé!

8. Kiểm tra laptop khi không nhận tai nghe bluetooth

Bạn đang không kết nối được tai nghe Bluetooth với laptop thì nên kiểm tra lại là mình đã bật tai nghe và bật Bluetooth trên máy tính. Nếu vẫn không được thì nên kiểm tra lại pin của tai nghe và của cả laptop vì nếu pin yếu thì sẽ không thể kết nối.

Đảm bảo đã tắt hết Bluetooth của các thiết bị xung quanh để tránh trường hợp các thiết bị khác kết nối với tai nghe Bluetooth của bạn.

Überprüfen Sie den Akku des Laptops oder Headsets

Kiểm tra pin laptop hoặc tai nghe

XEM NGAY các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các mã giảm giá, mã khuyến mãi HOT tại Thế Giới Di Động:

  • Tổng hợp khuyến mãi hấp dẫn dành cho tất cả ngành hàng
  • Tổng hợp tất cả mã giảm giá, mã khuyến mã tại TGDĐ

9. Giải đáp một số câu hỏi liên quan

– Mỗi khi dùng tai nghe phải khởi động lại máy mới nhận là sao?

Trả lời: Trường hợp này bạn thử cắm tai nghe vào, nếu không nhận thì làm theo bước sau: Nhấn tổ hợp phím Windows + I để mở Windows Settings > Click chọn Update & Security > Chọn Troubleshoot > Playing audio xem có khắc phục được không.

Wählen Sie Audio abspielen in Fehlerbehebung

Chọn Playing Audio trong Troubleshoot

– Làm sao để tăng, giảm âm lượng bằng các nút trên tai nghe?

Trả lời: Hiện tại thì chưa có cách nào, vì thông thường tai nghe và máy tính, laptop không tương tích với nhau.

– Máy tính bị mất âm thanh cả tai nghe và loa?

Trả lời: Có nhiều cách để khắc phục trình trạng máy tính bị mất âm thanh như: Kiểm tra âm lượng trên máy, kiểm tra âm lượng trang web, kiểm tra thiết lập âm thanh…

Tham khảo chi tiết cách thực hiện qua bài viết: 20 cách khắc phục lỗi máy tính bị mất âm thanh trên Windows 10

So überprüfen Sie, wann der Ton verloren geht

Cách cách kiểm tra khi bị mất âm thanh

– Làm sao để kết nối tai nghe Bluetooth với máy tính?

Trả lời: Để kết nối tai nghe Bluetooth với máy tính, bạn thực hiện như sau: Bật nguồn tai nghe Bluetooth > Bật Bluetooth trên máy tính > Kết nối tai nghe Bluetooth với máy tính.

Tham khảo thêm bài viết: Cách kết nối tai nghe, headphone với máy tính Windows đơn giản

Schalten Sie den Netzschalter ein, um das Headset zu starten

Bật nút nguồn khởi động tai nghe

– Laptop vừa phát âm thanh tai nghe vừa phát loa ngoài?

Antwort : Es gibt viele Gründe für diese Situation, wie zum Beispiel: Die Kopfhörerbuchse sitzt nicht fest, locker und kleiner als die des Laptops, die Audioeinstellungen im Gerät sind nicht synchronisiert, es treten technische Probleme auf, im Computer gibt es Probleme mit dem Computertreiber von denen du nichts weißt.

Tham khảo cách khắc phục qua bài viết: Cách khắc phục laptop vừa phát âm thanh ở tai nghe vừa phát loa ngoài

So beheben Sie den Tonfehler beim Abspielen von Kopfhörern und externen Lautsprechern

So beheben Sie den Tonfehler beim Abspielen von Kopfhörern und externen Lautsprechern

Khi mua các sản phẩm laptop tại Thế Giới Di Động, bạn sẽ được hưởng các ưu đãi sau:

– Giao nhanh toàn quốc.

100% tích hợp Windows bản quyền.

– Hư gì đổi nấy 12 tháng tại hệ thống siêu thị Thế Giới Di Động trên toàn quốc (Miễn phí tháng đầu).

– Bảo hành chính hãng tới 2 năm.

Các thông tin về chính sách bảo hành được cập nhật vào ngày viết bài (16/01/2022) và chính sách có thể thay đổi theo thời gian, để xem chi tiết chính sách bảo hành cụ thể bạn có thể xem TẠI ĐÂY

Garantiebestimmungen bei TGDD

Garantiebestimmungen bei TGDD

Einige schöne Headset-Modelle machen bei Mobile World Geschäfte:

Weitere Produkte ansehen Kopfhörer

Xem thêm:

  • Có nên sạc điện thoại bằng máy tính, laptop không? Mẹo sạc đúng cách
  • Cách khôi phục ổ đĩa D bị mất trên Windows 10 cực đơn giản, hiệu quả
  • 3 cách quay màn hình máy tính Windows 11 đơn giản, ai cũng làm được

Oben sind die Möglichkeiten, den Laptop zu reparieren, der das Headset nicht erkennt. Ich hoffe, der Artikel wird Ihnen nützlich sein. Danke fürs Zuschauen und bis bald!

331.458 Aufrufe

Kannst du dieses Tutorial machen?

Ja Nein

Danke für deine Rückmeldung

Entschuldigung, dass der Beitrag nicht Ihren Anforderungen entsprach. Was ist das Problem, mit dem Sie konfrontiert sind?

Einen Fehler machen, nicht im Tutorial Hatte aber keinen Erfolg Der Artikel stimmt nicht Der Artikel ist alt, Mangel an Informationen

SENDEN

Schlüsselwörter: Laptop , Computer akzeptiert keine Kopfhörer , Laptop akzeptiert keine Kopfhörer , wie man repariert, dass der Laptop keine Kopfhörer empfängt , der Laptop keine Kopfhörer empfängt

Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem

Mới nhất Bình luận hay Xếp theo:

QTQuyết Tuấn

Cho mình hỏi là Laptop của mình nếu cắm tai nghe trước rồi bật máy tình nhận tai nghe.
Nhưng nếu bật máy trước rồi mới cắm tai nghe thì lại không nhận. Hoặc đang nghe mà rút ra cắm vào lại thì lại không nhận. Giữ nguyên không rút tai nghe ra Reset lại máy thì lại nhận.
Như vậy là lỗi gì ạ? Có cách khắc phục không ạ?
Trả lời (3) 2 năm trước

TKTrung Kiên

Chào bạn!  
Dạ bạn có thể tham khảo tại đây xem có khắc phục được không bạn nhé. 
Thông tin đến bạn! 
Trả lời 2 năm trước

TKTrung Kiên

Chào bạn!  
Dạ bạn có thể tham khảo tại đây xem có khắc phục được không bạn nhé. 
Thông tin đến bạn! 
Trả lời 2 năm trước

Xem tiếp 4 trả lời khác ▾
kkhach

@Quyết Tuấn : mình cũng bị hiện tượng này (khả năng sau update driver của bluetooth cho máy. Chưa tìm được cách khắc phục
bài hướng dẫn kia vẫn chung chung chứ chưa đưa ra hướng khắc phục.
Trả lời 2 năm trước

kkhach

@Quyết Tuấn : mình cũng bị hiện tượng này (khả năng sau update driver của bluetooth cho máy. Chưa tìm được cách khắc phục
bài hướng dẫn kia vẫn chung chung chứ chưa đưa ra hướng khắc phục.
Trả lời 2 năm trước

DPDương PhiMOD

Dạ bạn có thể cung cấp thêm thông tin model máy tính cụ thể để bên mình có thể kiểm tra và hỗ trợ tốt nhất giúp bạn ạ. 
Xin thông tin đến bạn. 
Trả lời 2 năm trước

DPDương PhiMOD

Dạ bạn có thể cung cấp thêm thông tin model máy tính cụ thể để bên mình có thể kiểm tra và hỗ trợ tốt nhất giúp bạn ạ. 
Xin thông tin đến bạn. 
Trả lời 2 năm trước

Trần Hoài Nam

mình dùng máy tính dell . khi mình cắm tai nghe vào máy nó có hiện cái gì đó nhưng mình lỡ tắt và bấm không hiện lại lần nữa . bây giờ cắm tai nghe vô nghe được loa ngoài thì giờ phải làm sao ạ ?
Trả lời (2) 2 năm trước

LHLê Huỳnh

Chào bạn, 
Dạ trường hợp này bạn vui lòng tham khảo bài viết này giúp mình xem sao bạn nhé.

Thông tin đến bạn ! 

Trả lời 2 năm trước

LHLê Huỳnh

Chào bạn, 
Dạ trường hợp này bạn vui lòng tham khảo bài viết này giúp mình xem sao bạn nhé.

Thông tin đến bạn ! 

Trả lời 2 năm trước

Xem tiếp 2 trả lời khác ▾
ĐLNguyễn Đình Lĩnh

@Trần Hoài Nam : mình cũng bị vậy và đã khắc phục được, để mở lại cái bảng đó bạn tham khảo ở đây:
https://www.it-swarm-vi.tech/vi/windows-10/lam-cach-nao-de-tat-ban-da-cam-thiet-bi-nao-loi-nhac/944898018/
Khi cắm tai nghe vào bạn chọn ” headphones” sau đó “ok” thì sẽ nghe được qua tai nghe
Trả lời 2 năm trước

ĐLNguyễn Đình Lĩnh

@Trần Hoài Nam : mình cũng bị vậy và đã khắc phục được, để mở lại cái bảng đó bạn tham khảo ở đây:
https://www.it-swarm-vi.tech/vi/windows-10/lam-cach-nao-de-tat-ban-da-cam-thiet-bi-nao-loi-nhac/944898018/
Khi cắm tai nghe vào bạn chọn ” headphones” sau đó “ok” thì sẽ nghe được qua tai nghe
Trả lời 2 năm trước

MNHuyền My Nguyễn

Máy em phải cắm tai nghe trước rồi mới khởi động hoặc sau khi cắm tai nghe phải restart thì máy mới nhận là sao v ạ? Em thử mấy cách trên hết r vẫn ko đc ạ





Trả lời (1) 1 năm trước

DTDương Thuận

Chào bạn
Dạ bạn cho mình xin model máy để hỗ trợ chính xác ạ 
Mong phản hồi từ  bạn
Trả lời 1 năm trước

DTDương Thuận

Chào bạn
Dạ bạn cho mình xin model máy để hỗ trợ chính xác ạ 
Mong phản hồi từ  bạn
Trả lời 1 năm trước

Xem tiếp 4 trả lời khác ▾
DPDương Phạm

@Dương Thuận: máy mình cũng mua ở tgdd cũng bị tình trạng như trên mấy tháng nay r mà dịch qua k mang qua để xem đc. Mình xem b trả lời bên trên thì máy k có Playing audio b ạ, máy mình là Dell Vostro 3578 i7 8550U
Trả lời 1 năm trước

DPDương Phạm

@Dương Thuận: máy mình cũng mua ở tgdd cũng bị tình trạng như trên mấy tháng nay r mà dịch qua k mang qua để xem đc. Mình xem b trả lời bên trên thì máy k có Playing audio b ạ, máy mình là Dell Vostro 3578 i7 8550U
Trả lời 1 năm trước

PTPhương Tiền

Dạ bạn giúp em thao tác như trên bước 3 và thử lại xem được không ạ
Thông tin đến bạn. 
Trả lời 1 năm trước

PTPhương Tiền

Dạ bạn giúp em thao tác như trên bước 3 và thử lại xem được không ạ
Thông tin đến bạn. 
Trả lời 1 năm trước

Trương Ngọc Tín

Cho e hoit. Máy tính mình nó không nhận tai nghe. Muốn nhận thì phải cắm tai nghe rồi bật máy lên ạ nhưng nếu rút ra thì nó lại không nhận nữa. EM cảm ơn ạ
Trả lời (1) 1 năm trước

HQHoàng Quý

Chào bạn!
Dạ trường hợp này khi anh muốn sử dụng tai nghe anh phải mở máy lên và cắm vào mới sử dụng được ạ còn nếu rút ra sẽ không sử dụng được tai nghe anh nhé.
Thông tin đến bạn.
Trả lời 1 năm trước

HQHoàng Quý

Chào bạn!
Dạ trường hợp này khi anh muốn sử dụng tai nghe anh phải mở máy lên và cắm vào mới sử dụng được ạ còn nếu rút ra sẽ không sử dụng được tai nghe anh nhé.
Thông tin đến bạn.
Trả lời 1 năm trước

ATNgọc Anh Trần

Máy em là Dell i3 Vostro 15 3000 10th gen mới mua, em đã kiểm tra hết các cách nhưng cắm tai nghe máy lại không nhận thì phải làm sao ạ
Trả lời (1) 2 năm trước

DTDương Thuận

Chào bạn
Xin lỗi đã để bạn phải đợi lâu nhé . 
Dạ bạn cho mình xin chi tiết model máy để mình hỗ trợ chính xác bạn nhé 
Mong phản hồi từ bạn
Trả lời 2 năm trước

DTDương Thuận

Chào bạn
Xin lỗi đã để bạn phải đợi lâu nhé . 
Dạ bạn cho mình xin chi tiết model máy để mình hỗ trợ chính xác bạn nhé 
Mong phản hồi từ bạn
Trả lời 2 năm trước

HTDuc Huy Tran

lap của mình mỗi lần đang dùng mà cắm tai nghe vào không nhận được mà phải khởi động lại máy. Mình đã thử tất cả các cách trên mà vẫn không khắc phục được lỗi này. Giúp mình với ạ
Trả lời (1) 2 năm trước

KKKiều Khanh

Chào bạn   
Dạ không biết sản phẩm bạn báo lỗi gì ạ, có thể cho mình thêm thông tin chi tiết như Model, ảnh chụp màn hình sản phẩm để hỗ trợ bạn chi tiết được không ạ  
Mong nhận được tin phản hồi từ bạn.  
Trả lời 2 năm trước

KKKiều Khanh

Chào bạn   
Dạ không biết sản phẩm bạn báo lỗi gì ạ, có thể cho mình thêm thông tin chi tiết như Model, ảnh chụp màn hình sản phẩm để hỗ trợ bạn chi tiết được không ạ  
Mong nhận được tin phản hồi từ bạn.  
Trả lời 2 năm trước

BDHải Băng Dương

Máy em cắm tai nghe vào thì không nghe được giọng nói. Ví dụ như khi mở nhạc thì không nghe được lời hay mở các reaction thì không nghe được họ đang nói gì cả. Chỉ nghe được mỗi nhạc nền thôi nên phải làm sao ạ?
Trả lời (1) 2 năm trước

NTNghĩa Tùng

Chào bạn, 
Dạ có thể tai nghe chưa tương thích với máy đó ạ, bạn vui lòng dùng lực cắm tai nghe vào mạnh hơn hoặc có thể thử với 1 tai nghe khác xem sao ạ
Thông tin đến bạn. 
Trả lời 2 năm trước

NTNghĩa Tùng

Chào bạn, 
Dạ có thể tai nghe chưa tương thích với máy đó ạ, bạn vui lòng dùng lực cắm tai nghe vào mạnh hơn hoặc có thể thử với 1 tai nghe khác xem sao ạ
Thông tin đến bạn. 
Trả lời 2 năm trước

Bình Sộp

Mình dùng laptop Dell, mình cắm tai nghe vào thì vẫn phát ra loa ngoài ạ, mình có thử nhiều cách rồi nhưng vẫn ko đc. Tai nghe mình cắm vào đt vẫn nghe bthg và laptop mk cx vừa ms mua luôn ((
Trả lời (1) 2 năm trước

DPDương PhiMOD

Chào bạn!
Dạ bạn có thể nhấn chuột phải vào biểu tượng loa trên thanh taskbar > chọn Open Sound setting > ở mục Choose your output device bạn chọn tai nghe đang gắn trên máy, rồi kiểm tra lại xem sao bạn nhé.
Xin thông tin đến bạn. 
Trả lời 2 năm trước

DPDương PhiMOD

Chào bạn!
Dạ bạn có thể nhấn chuột phải vào biểu tượng loa trên thanh taskbar > chọn Open Sound setting > ở mục Choose your output device bạn chọn tai nghe đang gắn trên máy, rồi kiểm tra lại xem sao bạn nhé.
Xin thông tin đến bạn. 
Trả lời 2 năm trước

Linh Linh

laptop của em là win 10 hp
cứ mỗi lần cắm phone vào là sẽ có thông báo hiện ở góc phải màn hình
nhưng z thì k hiện nữa và máy tính hay xảy ra sự cố âm thanh như: ko nghe thấy âm thanh, âm thanh bị sai lệch, bị nhiễu.
đặc biệt là khi sử dụng phần mềm zoom ạ
Trả lời (1) 2 năm trước

ĐKĐào Khánh

Chào bạn !
Dạ Bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin rõ hơn về model máy bạn đang sử dụng để mình có thể hỗ trợ cho bạn tốt hơn nhé 
Mong phản hồi từ bạn. 
Trả lời 2 năm trước

ĐKĐào Khánh

Chào bạn !
Dạ Bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin rõ hơn về model máy bạn đang sử dụng để mình có thể hỗ trợ cho bạn tốt hơn nhé 
Mong phản hồi từ bạn. 
Trả lời 2 năm trước

tThinh

may dell inprion 7577 thi khac phuc nhu the nao vay anh nhi
Trả lời (1) 3 năm trước

TSThanh Sơn

dạ không biết laptop của mình bị tình trạng hiện tại như thế nào vậy ạ? anh có thể mô tả rõ hơn để bên em kiểm tra mình tốt hơn ạ. Mong sớm nhận phản hồi từ anh! 
Trả lời (1) 3 năm trước

TSThanh Sơn

dạ không biết laptop của mình bị tình trạng hiện tại như thế nào vậy ạ? anh có thể mô tả rõ hơn để bên em kiểm tra mình tốt hơn ạ. Mong sớm nhận phản hồi từ anh! 
Trả lời (1) 3 năm trước

Xem tiếp 6 trả lời khác ▾
tthinh

@Thanh Sơn: @Thinh: lam coi trong device manage nhung ko thay nhung cai a neu o tren a

Trả lời 3 năm trước

tthinh

@Thanh Sơn: @Thinh: lam coi trong device manage nhung ko thay nhung cai a neu o tren a

Trả lời 3 năm trước

TBTống Bình

Trường hợp này có thể do lỗi phần mềm của máy để khắc phục bạn giúp mình tắt nguồn máy sau đó khởi động lại rồi kiểm tra tình trạng xem sao bạn nhé.
Trả lời (1) 3 năm trước

TBTống Bình

Trường hợp này có thể do lỗi phần mềm của máy để khắc phục bạn giúp mình tắt nguồn máy sau đó khởi động lại rồi kiểm tra tình trạng xem sao bạn nhé.
Trả lời (1) 3 năm trước

tthinh

@Tống Bình: ok a, cam on a nhe
Trả lời 3 năm trước

tthinh

@Tống Bình: ok a, cam on a nhe
Trả lời 3 năm trước

KPGia Khang Phan

máy của tôi làm hết các cách rồi mà vẫn k được
Trả lời 4 tháng trước

TLTrần LuânMOD

Chào bạn !
Dạ bạn có thể mang sản phẩm ghé siêu thị bên mình kiểm tra và hỗ trợ cho bạn nhé.
Thông tin đến bạn
Trả lời 4 tháng trước

TLTrần LuânMOD

Chào bạn !
Dạ bạn có thể mang sản phẩm ghé siêu thị bên mình kiểm tra và hỗ trợ cho bạn nhé.
Thông tin đến bạn
Trả lời 4 tháng trước

PHPhuong Hoa

Cảm ơn rấc nhìu
Trả lời 5 tháng trước

TLTrần LuânMOD

Chào bạn ! 
Dạ nếu bạn cần hỗ trợ gì thêm thì có thể thông tin thêm để được hỗ trợ bạn nhé. 
Thông tin đến bạn
Trả lời 5 tháng trước

TLTrần LuânMOD

Chào bạn ! 
Dạ nếu bạn cần hỗ trợ gì thêm thì có thể thông tin thêm để được hỗ trợ bạn nhé. 
Thông tin đến bạn
Trả lời 5 tháng trước

Sỹ Đặng

cho hỏi có cách nào fix lỗi loa không ạ , khi mình dùng tiện ích aha music để tìm bài nhạc trong video khi mở thì nó luôn bị rè
Trả lời 8 tháng trước

DTDương Thuận

Chào bạn
Dạ bạn cho mình xin model sản phẩm để hỗ trợ chính xác ạ 
Mong phản hồi từ bạn 
Trả lời 8 tháng trước

DTDương Thuận

Chào bạn
Dạ bạn cho mình xin model sản phẩm để hỗ trợ chính xác ạ 
Mong phản hồi từ bạn 
Trả lời 8 tháng trước

Xem tiếp 8 trả lời khác ▾
Sỹ Đặng

@Dương Thuận: hp240 g8 intel core 5 thế hệ 11 win 10
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Dương Thuận: hp240 g8 intel core 5 thế hệ 11 win 10
Trả lời 8 tháng trước

DTDương Thuận

Dạ bạn thử khởi động lại máy rồi thao tác lại xem sao ạ 
Thông tin đến bạn 
Trả lời 8 tháng trước

DTDương Thuận

Dạ bạn thử khởi động lại máy rồi thao tác lại xem sao ạ 
Thông tin đến bạn 
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Dương Thuận: mình đã thử rồi nhưng khi sử dụng tiện ích với video thì nó vẫn rè
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Dương Thuận: mình đã thử rồi nhưng khi sử dụng tiện ích với video thì nó vẫn rè
Trả lời 8 tháng trước

VCViên Chiêu

Dạ trường hợp này phiền bạn ghé lại siêu thị bên mình gần bạn nhất để được kiểm tra trực tiếp tốt hơn bạn nhé. 
Thông tin đến bạn. 
Trả lời 8 tháng trước

VCViên Chiêu

Dạ trường hợp này phiền bạn ghé lại siêu thị bên mình gần bạn nhất để được kiểm tra trực tiếp tốt hơn bạn nhé. 
Thông tin đến bạn. 
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

cho hỏi mình có mua Tai nghe Bluetooth Kanen K6 Đen vào 6 năm 2021 bây giờ nghe thấy rè rè vậy có được đổi không ạ
Và cho mình hỏi thêm , mình vừa mới mua 1 củ sạc của thegioididong cách đây vài ngày nhưng sao không thấy thông tin bảo hành sản phẩm trên hệ thống vậy ạ
Trả lời 8 tháng trước

DTDương Thuận

Chào bạn
Tình trạng này bạn có thể dành chút thời gian mang máy đến siêu thị thegioididong.com gần nhất để các nhân viên kỹ thuật trực tiếp cầm máy và kiểm tra cho bạn nhé . 
Thông tin đến bạn

Trả lời 8 tháng trước

DTDương Thuận

Chào bạn
Tình trạng này bạn có thể dành chút thời gian mang máy đến siêu thị thegioididong.com gần nhất để các nhân viên kỹ thuật trực tiếp cầm máy và kiểm tra cho bạn nhé . 
Thông tin đến bạn

Trả lời 8 tháng trước

Xem tiếp 28 trả lời khác ▾
Sỹ Đặng

@Dương Thuận: còn câu hỏi ở dưới thì sao ạ
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Dương Thuận: còn câu hỏi ở dưới thì sao ạ
Trả lời 8 tháng trước

LHLinh Hân

Dạ mình vui lòng cung cấp số điện thoại (không che) mua sản phẩm để bên em kiểm tra cho mình ạ.  
Mong nhận được phản hồi từ anh.
Trả lời 8 tháng trước

LHLinh Hân

Dạ mình vui lòng cung cấp số điện thoại (không che) mua sản phẩm để bên em kiểm tra cho mình ạ.  
Mong nhận được phản hồi từ anh.
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Dương Thuận: còn câu hỏi ở dưới ạ
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Dương Thuận: còn câu hỏi ở dưới ạ
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Linh Hân: https://i.imgur.com/YYFiudv.png
đây ạ
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Linh Hân: https://i.imgur.com/YYFiudv.png
đây ạ
Trả lời 8 tháng trước

ÁTÁnh Tuyết

Dạ bên em kiểm tra số điện thoại có mua Adapter Sạc 2.4A AVA PLus CS-TC021 Trắng mua vào 19/04/2022 ạ
Thông tin đến anh. 
Trả lời 8 tháng trước

ÁTÁnh Tuyết

Dạ bên em kiểm tra số điện thoại có mua Adapter Sạc 2.4A AVA PLus CS-TC021 Trắng mua vào 19/04/2022 ạ
Thông tin đến anh. 
Trả lời 8 tháng trước

LHLinh Hân

Dạ bên em đã thông tin đến mình rồi ạ, mình vui lòng cập nhật lại trang để xem nha.
Thông tin đến anh.
Trả lời 8 tháng trước

LHLinh Hân

Dạ bên em đã thông tin đến mình rồi ạ, mình vui lòng cập nhật lại trang để xem nha.
Thông tin đến anh.
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Linh Hân: https://i.imgur.com/YYFiudv.png
đây ạ
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Linh Hân: https://i.imgur.com/YYFiudv.png
đây ạ
Trả lời 8 tháng trước

ÁTÁnh Tuyết

Dạ bên em kiểm tra số điện thoại có mua Adapter Sạc 2.4A AVA PLus CS-TC021 Trắng mua vào 19/04/2022 ạ
Thông tin đến anh. 
Trả lời 8 tháng trước

ÁTÁnh Tuyết

Dạ bên em kiểm tra số điện thoại có mua Adapter Sạc 2.4A AVA PLus CS-TC021 Trắng mua vào 19/04/2022 ạ
Thông tin đến anh. 
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Ánh Tuyết: vậy sao mình không thấy thông tin sản phẩm của mình trên hệ thống bảo hành vậy ạ
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Ánh Tuyết: vậy sao mình không thấy thông tin sản phẩm của mình trên hệ thống bảo hành vậy ạ
Trả lời 8 tháng trước

ÁTÁnh Tuyết

Dạ sản phẩm mua online mới có thể kiểm tra thông tin bảo hành tại web, tuy nhiên mình yên tâm với số điện thoại của mình có ghi nhận thông tin mua hàng sản phẩm rồi ạ
Thông tin đến anh. 
Trả lời 8 tháng trước

ÁTÁnh Tuyết

Dạ sản phẩm mua online mới có thể kiểm tra thông tin bảo hành tại web, tuy nhiên mình yên tâm với số điện thoại của mình có ghi nhận thông tin mua hàng sản phẩm rồi ạ
Thông tin đến anh. 
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Ánh Tuyết: vâng , mình cảm ơn , vậy cho hỏi sản phẩm mình mua được bảo hành 1 năm , và trong 1 năm sử dụng có hư gì thì được đổi nấy phải không ạ , nhân viên tư vấn cho mình nói vậy
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Ánh Tuyết: vâng , mình cảm ơn , vậy cho hỏi sản phẩm mình mua được bảo hành 1 năm , và trong 1 năm sử dụng có hư gì thì được đổi nấy phải không ạ , nhân viên tư vấn cho mình nói vậy
Trả lời 8 tháng trước

NTHồ Ngọc Thiện

Bảo hành có cam kết 12 tháng, khi sản phẩm lỗi anh mang sản phẩm ghé siêu thị để nhân viên kiểm tra và hỗ trợ ạ.
Thông tin đến anh. 
Trả lời 8 tháng trước

NTHồ Ngọc Thiện

Bảo hành có cam kết 12 tháng, khi sản phẩm lỗi anh mang sản phẩm ghé siêu thị để nhân viên kiểm tra và hỗ trợ ạ.
Thông tin đến anh. 
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Hồ Ngọc Thiện: vậy là chỉ được đổi tra trong 30 ngày chứ không phảo 12 tháng , sau 30 ngày là bảo hành sữa chữa phải không ạ
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Hồ Ngọc Thiện: vậy là chỉ được đổi tra trong 30 ngày chứ không phảo 12 tháng , sau 30 ngày là bảo hành sữa chữa phải không ạ
Trả lời 8 tháng trước

TPNguyễn Tấn Phong

Dạ không phải anh nha, sản phẩm mình còn bảo hành thì anh đổi nhiều lần vần được ạ
Chia sẻ cùng anh.
Trả lời 8 tháng trước

TPNguyễn Tấn Phong

Dạ không phải anh nha, sản phẩm mình còn bảo hành thì anh đổi nhiều lần vần được ạ
Chia sẻ cùng anh.
Trả lời 8 tháng trước

HDHuy Dương

Tại sao em mỏ phần playback ra nhưng chỉ thấy mỗi speaker thôi ạ
Trả lời 8 tháng trước

DTDương Thuận

Chào bạn
Dạ bạn cho mình xin model để hỗ trợ chính xác nhé
Mong phản hồi từ bạn
Trả lời 8 tháng trước

DTDương Thuận

Chào bạn
Dạ bạn cho mình xin model để hỗ trợ chính xác nhé
Mong phản hồi từ bạn
Trả lời 8 tháng trước

KTNguyễn Khắc Thắng

cho mình hỏi là tại sao mình cứ phải khởi động lại thì tai nghe mới nghe dc thế ạ tất cả các bước kia mình làm ko dc ạ, có cách nào khắc phục ko ạ
Trả lời 9 tháng trước

THThanh HoàngMOD

Chào bạn,
Dạ trường hợp này bạn vui lòng cho em xin thông tin về model sản phẩm để em hỗ trợ tốt nhất ạ.
Mong phản hồi từ bạn 
Trả lời 9 tháng trước

THThanh HoàngMOD

Chào bạn,
Dạ trường hợp này bạn vui lòng cho em xin thông tin về model sản phẩm để em hỗ trợ tốt nhất ạ.
Mong phản hồi từ bạn 
Trả lời 9 tháng trước

ĐNĐô Nhật

cho em hỏi tại sao phần sound của em lại hiện No output devices found xong em ấn vào troubleshoot thì nó lại hiện The Speaker , headset or headphone is unplugged not fixed là bị sao ạ . mong các MOD giúp em
Trả lời 10 tháng trước

TLThành LuânMOD

Chào bạn!  
Dạ trường hợp này thì có thể máy của bạn bị xung đột phần mềm nên bạn giúp mình khởi động lại máy xem sao ạ.
Thông tin đến bạn ! 
Trả lời 10 tháng trước

TLThành LuânMOD

Chào bạn!  
Dạ trường hợp này thì có thể máy của bạn bị xung đột phần mềm nên bạn giúp mình khởi động lại máy xem sao ạ.
Thông tin đến bạn ! 
Trả lời 10 tháng trước

BTBảo Trần

Tại sao em có cắm tai nghe vào nhưng ko connect headphone được ạ
Trả lời 10 tháng trước

TLTrần LuânMOD

Chào bạn !
Dạ trường hợp này thì bạn kiểm tra theo các bước trên xem có khắc phục được không bạn nhé.
Thông tin đến bạn
Trả lời 10 tháng trước

TLTrần LuânMOD

Chào bạn !
Dạ trường hợp này thì bạn kiểm tra theo các bước trên xem có khắc phục được không bạn nhé.
Thông tin đến bạn
Trả lời 10 tháng trước

THTỏa Huỳnh

cho mình hỏi lap mình gắn tai nghe đầu usb 7.1 có sử dụng mic nói chuyện, mình đã làm theo hướng dẫn nhưng còn phần mềm gọi xlite thì nó vẫn ở loa ngoài ((( còn lại thì đều nghe dc
Trả lời 10 tháng trước

PTPhương Tiền

Chào bạn! 
Dạ cho mình xin model của sản phẩm mình kiểm tra hỗ trợ bạn nhé, 
Mong phản hồi từ bạn. 
Trả lời 10 tháng trước

PTPhương Tiền

Chào bạn! 
Dạ cho mình xin model của sản phẩm mình kiểm tra hỗ trợ bạn nhé, 
Mong phản hồi từ bạn. 
Trả lời 10 tháng trước

Bảo Hân Đoàn

Cho mình hỏi là vì sao khi mình sử dụng tai nghe thì laptop lại không sử dụng mic được ạ? (Zoom, Teams,..)
Trả lời 10 tháng trước

TLThế LinhMOD

Chào bạn! 
Dạ không biết bạn đang sử dụng laptop gì vậy ạ
Mong phản hồi từ bạn! 
Trả lời 10 tháng trước

TLThế LinhMOD

Chào bạn! 
Dạ không biết bạn đang sử dụng laptop gì vậy ạ
Mong phản hồi từ bạn! 
Trả lời 10 tháng trước

QTQuyết Tuấn

Cho mình hỏi là Laptop của mình nếu cắm tai nghe trước rồi bật máy tình nhận tai nghe.
Nhưng nếu bật máy trước rồi mới cắm tai nghe thì lại không nhận. Hoặc đang nghe mà rút ra cắm vào lại thì lại không nhận. Giữ nguyên không rút tai nghe ra Reset lại máy thì lại nhận.
Như vậy là lỗi gì ạ? Có cách khắc phục không ạ?
Trả lời (3) 2 năm trước

TKTrung Kiên

Chào bạn!  
Dạ bạn có thể tham khảo tại đây xem có khắc phục được không bạn nhé. 
Thông tin đến bạn! 
Trả lời 2 năm trước

TKTrung Kiên

Chào bạn!  
Dạ bạn có thể tham khảo tại đây xem có khắc phục được không bạn nhé. 
Thông tin đến bạn! 
Trả lời 2 năm trước

Xem tiếp 4 trả lời khác ▾
kkhach

@Quyết Tuấn : mình cũng bị hiện tượng này (khả năng sau update driver của bluetooth cho máy. Chưa tìm được cách khắc phục
bài hướng dẫn kia vẫn chung chung chứ chưa đưa ra hướng khắc phục.
Trả lời 2 năm trước

kkhach

@Quyết Tuấn : mình cũng bị hiện tượng này (khả năng sau update driver của bluetooth cho máy. Chưa tìm được cách khắc phục
bài hướng dẫn kia vẫn chung chung chứ chưa đưa ra hướng khắc phục.
Trả lời 2 năm trước

DPDương PhiMOD

Dạ bạn có thể cung cấp thêm thông tin model máy tính cụ thể để bên mình có thể kiểm tra và hỗ trợ tốt nhất giúp bạn ạ. 
Xin thông tin đến bạn. 
Trả lời 2 năm trước

DPDương PhiMOD

Dạ bạn có thể cung cấp thêm thông tin model máy tính cụ thể để bên mình có thể kiểm tra và hỗ trợ tốt nhất giúp bạn ạ. 
Xin thông tin đến bạn. 
Trả lời 2 năm trước

Trần Hoài Nam

mình dùng máy tính dell . khi mình cắm tai nghe vào máy nó có hiện cái gì đó nhưng mình lỡ tắt và bấm không hiện lại lần nữa . bây giờ cắm tai nghe vô nghe được loa ngoài thì giờ phải làm sao ạ ?
Trả lời (2) 2 năm trước

LHLê Huỳnh

Chào bạn, 
Dạ trường hợp này bạn vui lòng tham khảo bài viết này giúp mình xem sao bạn nhé.

Thông tin đến bạn ! 

Trả lời 2 năm trước

LHLê Huỳnh

Chào bạn, 
Dạ trường hợp này bạn vui lòng tham khảo bài viết này giúp mình xem sao bạn nhé.

Thông tin đến bạn ! 

Trả lời 2 năm trước

Xem tiếp 2 trả lời khác ▾
ĐLNguyễn Đình Lĩnh

@Trần Hoài Nam : mình cũng bị vậy và đã khắc phục được, để mở lại cái bảng đó bạn tham khảo ở đây:
https://www.it-swarm-vi.tech/vi/windows-10/lam-cach-nao-de-tat-ban-da-cam-thiet-bi-nao-loi-nhac/944898018/
Khi cắm tai nghe vào bạn chọn ” headphones” sau đó “ok” thì sẽ nghe được qua tai nghe
Trả lời 2 năm trước

ĐLNguyễn Đình Lĩnh

@Trần Hoài Nam : mình cũng bị vậy và đã khắc phục được, để mở lại cái bảng đó bạn tham khảo ở đây:
https://www.it-swarm-vi.tech/vi/windows-10/lam-cach-nao-de-tat-ban-da-cam-thiet-bi-nao-loi-nhac/944898018/
Khi cắm tai nghe vào bạn chọn ” headphones” sau đó “ok” thì sẽ nghe được qua tai nghe
Trả lời 2 năm trước

MNHuyền My Nguyễn

Máy em phải cắm tai nghe trước rồi mới khởi động hoặc sau khi cắm tai nghe phải restart thì máy mới nhận là sao v ạ? Em thử mấy cách trên hết r vẫn ko đc ạ





Trả lời (1) 1 năm trước

DTDương Thuận

Chào bạn
Dạ bạn cho mình xin model máy để hỗ trợ chính xác ạ 
Mong phản hồi từ  bạn
Trả lời 1 năm trước

DTDương Thuận

Chào bạn
Dạ bạn cho mình xin model máy để hỗ trợ chính xác ạ 
Mong phản hồi từ  bạn
Trả lời 1 năm trước

Xem tiếp 4 trả lời khác ▾
DPDương Phạm

@Dương Thuận: máy mình cũng mua ở tgdd cũng bị tình trạng như trên mấy tháng nay r mà dịch qua k mang qua để xem đc. Mình xem b trả lời bên trên thì máy k có Playing audio b ạ, máy mình là Dell Vostro 3578 i7 8550U
Trả lời 1 năm trước

DPDương Phạm

@Dương Thuận: máy mình cũng mua ở tgdd cũng bị tình trạng như trên mấy tháng nay r mà dịch qua k mang qua để xem đc. Mình xem b trả lời bên trên thì máy k có Playing audio b ạ, máy mình là Dell Vostro 3578 i7 8550U
Trả lời 1 năm trước

PTPhương Tiền

Dạ bạn giúp em thao tác như trên bước 3 và thử lại xem được không ạ
Thông tin đến bạn. 
Trả lời 1 năm trước

PTPhương Tiền

Dạ bạn giúp em thao tác như trên bước 3 và thử lại xem được không ạ
Thông tin đến bạn. 
Trả lời 1 năm trước

Trương Ngọc Tín

Cho e hoit. Máy tính mình nó không nhận tai nghe. Muốn nhận thì phải cắm tai nghe rồi bật máy lên ạ nhưng nếu rút ra thì nó lại không nhận nữa. EM cảm ơn ạ
Trả lời (1) 1 năm trước

HQHoàng Quý

Chào bạn!
Dạ trường hợp này khi anh muốn sử dụng tai nghe anh phải mở máy lên và cắm vào mới sử dụng được ạ còn nếu rút ra sẽ không sử dụng được tai nghe anh nhé.
Thông tin đến bạn.
Trả lời 1 năm trước

HQHoàng Quý

Chào bạn!
Dạ trường hợp này khi anh muốn sử dụng tai nghe anh phải mở máy lên và cắm vào mới sử dụng được ạ còn nếu rút ra sẽ không sử dụng được tai nghe anh nhé.
Thông tin đến bạn.
Trả lời 1 năm trước

ATNgọc Anh Trần

Máy em là Dell i3 Vostro 15 3000 10th gen mới mua, em đã kiểm tra hết các cách nhưng cắm tai nghe máy lại không nhận thì phải làm sao ạ
Trả lời (1) 2 năm trước

DTDương Thuận

Chào bạn
Xin lỗi đã để bạn phải đợi lâu nhé . 
Dạ bạn cho mình xin chi tiết model máy để mình hỗ trợ chính xác bạn nhé 
Mong phản hồi từ bạn
Trả lời 2 năm trước

DTDương Thuận

Chào bạn
Xin lỗi đã để bạn phải đợi lâu nhé . 
Dạ bạn cho mình xin chi tiết model máy để mình hỗ trợ chính xác bạn nhé 
Mong phản hồi từ bạn
Trả lời 2 năm trước

HTDuc Huy Tran

lap của mình mỗi lần đang dùng mà cắm tai nghe vào không nhận được mà phải khởi động lại máy. Mình đã thử tất cả các cách trên mà vẫn không khắc phục được lỗi này. Giúp mình với ạ
Trả lời (1) 2 năm trước

KKKiều Khanh

Chào bạn   
Dạ không biết sản phẩm bạn báo lỗi gì ạ, có thể cho mình thêm thông tin chi tiết như Model, ảnh chụp màn hình sản phẩm để hỗ trợ bạn chi tiết được không ạ  
Mong nhận được tin phản hồi từ bạn.  
Trả lời 2 năm trước

KKKiều Khanh

Chào bạn   
Dạ không biết sản phẩm bạn báo lỗi gì ạ, có thể cho mình thêm thông tin chi tiết như Model, ảnh chụp màn hình sản phẩm để hỗ trợ bạn chi tiết được không ạ  
Mong nhận được tin phản hồi từ bạn.  
Trả lời 2 năm trước

BDHải Băng Dương

Máy em cắm tai nghe vào thì không nghe được giọng nói. Ví dụ như khi mở nhạc thì không nghe được lời hay mở các reaction thì không nghe được họ đang nói gì cả. Chỉ nghe được mỗi nhạc nền thôi nên phải làm sao ạ?
Trả lời (1) 2 năm trước

NTNghĩa Tùng

Chào bạn, 
Dạ có thể tai nghe chưa tương thích với máy đó ạ, bạn vui lòng dùng lực cắm tai nghe vào mạnh hơn hoặc có thể thử với 1 tai nghe khác xem sao ạ
Thông tin đến bạn. 
Trả lời 2 năm trước

NTNghĩa Tùng

Chào bạn, 
Dạ có thể tai nghe chưa tương thích với máy đó ạ, bạn vui lòng dùng lực cắm tai nghe vào mạnh hơn hoặc có thể thử với 1 tai nghe khác xem sao ạ
Thông tin đến bạn. 
Trả lời 2 năm trước

Bình Sộp

Mình dùng laptop Dell, mình cắm tai nghe vào thì vẫn phát ra loa ngoài ạ, mình có thử nhiều cách rồi nhưng vẫn ko đc. Tai nghe mình cắm vào đt vẫn nghe bthg và laptop mk cx vừa ms mua luôn ((
Trả lời (1) 2 năm trước

DPDương PhiMOD

Chào bạn!
Dạ bạn có thể nhấn chuột phải vào biểu tượng loa trên thanh taskbar > chọn Open Sound setting > ở mục Choose your output device bạn chọn tai nghe đang gắn trên máy, rồi kiểm tra lại xem sao bạn nhé.
Xin thông tin đến bạn. 
Trả lời 2 năm trước

DPDương PhiMOD

Chào bạn!
Dạ bạn có thể nhấn chuột phải vào biểu tượng loa trên thanh taskbar > chọn Open Sound setting > ở mục Choose your output device bạn chọn tai nghe đang gắn trên máy, rồi kiểm tra lại xem sao bạn nhé.
Xin thông tin đến bạn. 
Trả lời 2 năm trước

Linh Linh

laptop của em là win 10 hp
cứ mỗi lần cắm phone vào là sẽ có thông báo hiện ở góc phải màn hình
nhưng z thì k hiện nữa và máy tính hay xảy ra sự cố âm thanh như: ko nghe thấy âm thanh, âm thanh bị sai lệch, bị nhiễu.
đặc biệt là khi sử dụng phần mềm zoom ạ
Trả lời (1) 2 năm trước

ĐKĐào Khánh

Chào bạn !
Dạ Bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin rõ hơn về model máy bạn đang sử dụng để mình có thể hỗ trợ cho bạn tốt hơn nhé 
Mong phản hồi từ bạn. 
Trả lời 2 năm trước

ĐKĐào Khánh

Chào bạn !
Dạ Bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin rõ hơn về model máy bạn đang sử dụng để mình có thể hỗ trợ cho bạn tốt hơn nhé 
Mong phản hồi từ bạn. 
Trả lời 2 năm trước

tThinh

may dell inprion 7577 thi khac phuc nhu the nao vay anh nhi
Trả lời (1) 3 năm trước

TSThanh Sơn

dạ không biết laptop của mình bị tình trạng hiện tại như thế nào vậy ạ? anh có thể mô tả rõ hơn để bên em kiểm tra mình tốt hơn ạ. Mong sớm nhận phản hồi từ anh! 
Trả lời (1) 3 năm trước

TSThanh Sơn

dạ không biết laptop của mình bị tình trạng hiện tại như thế nào vậy ạ? anh có thể mô tả rõ hơn để bên em kiểm tra mình tốt hơn ạ. Mong sớm nhận phản hồi từ anh! 
Trả lời (1) 3 năm trước

Xem tiếp 6 trả lời khác ▾
tthinh

@Thanh Sơn: @Thinh: lam coi trong device manage nhung ko thay nhung cai a neu o tren a

Trả lời 3 năm trước

tthinh

@Thanh Sơn: @Thinh: lam coi trong device manage nhung ko thay nhung cai a neu o tren a

Trả lời 3 năm trước

TBTống Bình

Trường hợp này có thể do lỗi phần mềm của máy để khắc phục bạn giúp mình tắt nguồn máy sau đó khởi động lại rồi kiểm tra tình trạng xem sao bạn nhé.
Trả lời (1) 3 năm trước

TBTống Bình

Trường hợp này có thể do lỗi phần mềm của máy để khắc phục bạn giúp mình tắt nguồn máy sau đó khởi động lại rồi kiểm tra tình trạng xem sao bạn nhé.
Trả lời (1) 3 năm trước

tthinh

@Tống Bình: ok a, cam on a nhe
Trả lời 3 năm trước

tthinh

@Tống Bình: ok a, cam on a nhe
Trả lời 3 năm trước

KPGia Khang Phan

máy của tôi làm hết các cách rồi mà vẫn k được
Trả lời 4 tháng trước

TLTrần LuânMOD

Chào bạn !
Dạ bạn có thể mang sản phẩm ghé siêu thị bên mình kiểm tra và hỗ trợ cho bạn nhé.
Thông tin đến bạn
Trả lời 4 tháng trước

TLTrần LuânMOD

Chào bạn !
Dạ bạn có thể mang sản phẩm ghé siêu thị bên mình kiểm tra và hỗ trợ cho bạn nhé.
Thông tin đến bạn
Trả lời 4 tháng trước

PHPhuong Hoa

Cảm ơn rấc nhìu
Trả lời 5 tháng trước

TLTrần LuânMOD

Chào bạn ! 
Dạ nếu bạn cần hỗ trợ gì thêm thì có thể thông tin thêm để được hỗ trợ bạn nhé. 
Thông tin đến bạn
Trả lời 5 tháng trước

TLTrần LuânMOD

Chào bạn ! 
Dạ nếu bạn cần hỗ trợ gì thêm thì có thể thông tin thêm để được hỗ trợ bạn nhé. 
Thông tin đến bạn
Trả lời 5 tháng trước

Sỹ Đặng

cho hỏi có cách nào fix lỗi loa không ạ , khi mình dùng tiện ích aha music để tìm bài nhạc trong video khi mở thì nó luôn bị rè
Trả lời 8 tháng trước

DTDương Thuận

Chào bạn
Dạ bạn cho mình xin model sản phẩm để hỗ trợ chính xác ạ 
Mong phản hồi từ bạn 
Trả lời 8 tháng trước

DTDương Thuận

Chào bạn
Dạ bạn cho mình xin model sản phẩm để hỗ trợ chính xác ạ 
Mong phản hồi từ bạn 
Trả lời 8 tháng trước

Xem tiếp 8 trả lời khác ▾
Sỹ Đặng

@Dương Thuận: hp240 g8 intel core 5 thế hệ 11 win 10
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Dương Thuận: hp240 g8 intel core 5 thế hệ 11 win 10
Trả lời 8 tháng trước

DTDương Thuận

Dạ bạn thử khởi động lại máy rồi thao tác lại xem sao ạ 
Thông tin đến bạn 
Trả lời 8 tháng trước

DTDương Thuận

Dạ bạn thử khởi động lại máy rồi thao tác lại xem sao ạ 
Thông tin đến bạn 
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Dương Thuận: mình đã thử rồi nhưng khi sử dụng tiện ích với video thì nó vẫn rè
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Dương Thuận: mình đã thử rồi nhưng khi sử dụng tiện ích với video thì nó vẫn rè
Trả lời 8 tháng trước

VCViên Chiêu

Dạ trường hợp này phiền bạn ghé lại siêu thị bên mình gần bạn nhất để được kiểm tra trực tiếp tốt hơn bạn nhé. 
Thông tin đến bạn. 
Trả lời 8 tháng trước

VCViên Chiêu

Dạ trường hợp này phiền bạn ghé lại siêu thị bên mình gần bạn nhất để được kiểm tra trực tiếp tốt hơn bạn nhé. 
Thông tin đến bạn. 
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

cho hỏi mình có mua Tai nghe Bluetooth Kanen K6 Đen vào 6 năm 2021 bây giờ nghe thấy rè rè vậy có được đổi không ạ
Và cho mình hỏi thêm , mình vừa mới mua 1 củ sạc của thegioididong cách đây vài ngày nhưng sao không thấy thông tin bảo hành sản phẩm trên hệ thống vậy ạ
Trả lời 8 tháng trước

DTDương Thuận

Chào bạn
Tình trạng này bạn có thể dành chút thời gian mang máy đến siêu thị thegioididong.com gần nhất để các nhân viên kỹ thuật trực tiếp cầm máy và kiểm tra cho bạn nhé . 
Thông tin đến bạn

Trả lời 8 tháng trước

DTDương Thuận

Chào bạn
Tình trạng này bạn có thể dành chút thời gian mang máy đến siêu thị thegioididong.com gần nhất để các nhân viên kỹ thuật trực tiếp cầm máy và kiểm tra cho bạn nhé . 
Thông tin đến bạn

Trả lời 8 tháng trước

Xem tiếp 28 trả lời khác ▾
Sỹ Đặng

@Dương Thuận: còn câu hỏi ở dưới thì sao ạ
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Dương Thuận: còn câu hỏi ở dưới thì sao ạ
Trả lời 8 tháng trước

LHLinh Hân

Dạ mình vui lòng cung cấp số điện thoại (không che) mua sản phẩm để bên em kiểm tra cho mình ạ.  
Mong nhận được phản hồi từ anh.
Trả lời 8 tháng trước

LHLinh Hân

Dạ mình vui lòng cung cấp số điện thoại (không che) mua sản phẩm để bên em kiểm tra cho mình ạ.  
Mong nhận được phản hồi từ anh.
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Dương Thuận: còn câu hỏi ở dưới ạ
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Dương Thuận: còn câu hỏi ở dưới ạ
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Linh Hân: https://i.imgur.com/YYFiudv.png
đây ạ
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Linh Hân: https://i.imgur.com/YYFiudv.png
đây ạ
Trả lời 8 tháng trước

ÁTÁnh Tuyết

Dạ bên em kiểm tra số điện thoại có mua Adapter Sạc 2.4A AVA PLus CS-TC021 Trắng mua vào 19/04/2022 ạ
Thông tin đến anh. 
Trả lời 8 tháng trước

ÁTÁnh Tuyết

Dạ bên em kiểm tra số điện thoại có mua Adapter Sạc 2.4A AVA PLus CS-TC021 Trắng mua vào 19/04/2022 ạ
Thông tin đến anh. 
Trả lời 8 tháng trước

LHLinh Hân

Dạ bên em đã thông tin đến mình rồi ạ, mình vui lòng cập nhật lại trang để xem nha.
Thông tin đến anh.
Trả lời 8 tháng trước

LHLinh Hân

Dạ bên em đã thông tin đến mình rồi ạ, mình vui lòng cập nhật lại trang để xem nha.
Thông tin đến anh.
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Linh Hân: https://i.imgur.com/YYFiudv.png
đây ạ
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Linh Hân: https://i.imgur.com/YYFiudv.png
đây ạ
Trả lời 8 tháng trước

ÁTÁnh Tuyết

Dạ bên em kiểm tra số điện thoại có mua Adapter Sạc 2.4A AVA PLus CS-TC021 Trắng mua vào 19/04/2022 ạ
Thông tin đến anh. 
Trả lời 8 tháng trước

ÁTÁnh Tuyết

Dạ bên em kiểm tra số điện thoại có mua Adapter Sạc 2.4A AVA PLus CS-TC021 Trắng mua vào 19/04/2022 ạ
Thông tin đến anh. 
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Ánh Tuyết: vậy sao mình không thấy thông tin sản phẩm của mình trên hệ thống bảo hành vậy ạ
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Ánh Tuyết: vậy sao mình không thấy thông tin sản phẩm của mình trên hệ thống bảo hành vậy ạ
Trả lời 8 tháng trước

ÁTÁnh Tuyết

Dạ sản phẩm mua online mới có thể kiểm tra thông tin bảo hành tại web, tuy nhiên mình yên tâm với số điện thoại của mình có ghi nhận thông tin mua hàng sản phẩm rồi ạ
Thông tin đến anh. 
Trả lời 8 tháng trước

ÁTÁnh Tuyết

Dạ sản phẩm mua online mới có thể kiểm tra thông tin bảo hành tại web, tuy nhiên mình yên tâm với số điện thoại của mình có ghi nhận thông tin mua hàng sản phẩm rồi ạ
Thông tin đến anh. 
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Ánh Tuyết: vâng , mình cảm ơn , vậy cho hỏi sản phẩm mình mua được bảo hành 1 năm , và trong 1 năm sử dụng có hư gì thì được đổi nấy phải không ạ , nhân viên tư vấn cho mình nói vậy
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Ánh Tuyết: vâng , mình cảm ơn , vậy cho hỏi sản phẩm mình mua được bảo hành 1 năm , và trong 1 năm sử dụng có hư gì thì được đổi nấy phải không ạ , nhân viên tư vấn cho mình nói vậy
Trả lời 8 tháng trước

NTHồ Ngọc Thiện

Bảo hành có cam kết 12 tháng, khi sản phẩm lỗi anh mang sản phẩm ghé siêu thị để nhân viên kiểm tra và hỗ trợ ạ.
Thông tin đến anh. 
Trả lời 8 tháng trước

NTHồ Ngọc Thiện

Bảo hành có cam kết 12 tháng, khi sản phẩm lỗi anh mang sản phẩm ghé siêu thị để nhân viên kiểm tra và hỗ trợ ạ.
Thông tin đến anh. 
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Hồ Ngọc Thiện: vậy là chỉ được đổi tra trong 30 ngày chứ không phảo 12 tháng , sau 30 ngày là bảo hành sữa chữa phải không ạ
Trả lời 8 tháng trước

Sỹ Đặng

@Hồ Ngọc Thiện: vậy là chỉ được đổi tra trong 30 ngày chứ không phảo 12 tháng , sau 30 ngày là bảo hành sữa chữa phải không ạ
Trả lời 8 tháng trước

TPNguyễn Tấn Phong

Dạ không phải anh nha, sản phẩm mình còn bảo hành thì anh đổi nhiều lần vần được ạ
Chia sẻ cùng anh.
Trả lời 8 tháng trước

TPNguyễn Tấn Phong

Dạ không phải anh nha, sản phẩm mình còn bảo hành thì anh đổi nhiều lần vần được ạ
Chia sẻ cùng anh.
Trả lời 8 tháng trước

HDHuy Dương

Tại sao em mỏ phần playback ra nhưng chỉ thấy mỗi speaker thôi ạ
Trả lời 8 tháng trước

DTDương Thuận

Chào bạn
Dạ bạn cho mình xin model để hỗ trợ chính xác nhé
Mong phản hồi từ bạn
Trả lời 8 tháng trước

DTDương Thuận

Chào bạn
Dạ bạn cho mình xin model để hỗ trợ chính xác nhé
Mong phản hồi từ bạn
Trả lời 8 tháng trước

KTNguyễn Khắc Thắng

cho mình hỏi là tại sao mình cứ phải khởi động lại thì tai nghe mới nghe dc thế ạ tất cả các bước kia mình làm ko dc ạ, có cách nào khắc phục ko ạ
Trả lời 9 tháng trước

THThanh HoàngMOD

Chào bạn,
Dạ trường hợp này bạn vui lòng cho em xin thông tin về model sản phẩm để em hỗ trợ tốt nhất ạ.
Mong phản hồi từ bạn 
Trả lời 9 tháng trước

THThanh HoàngMOD

Chào bạn,
Dạ trường hợp này bạn vui lòng cho em xin thông tin về model sản phẩm để em hỗ trợ tốt nhất ạ.
Mong phản hồi từ bạn 
Trả lời 9 tháng trước

ĐNĐô Nhật

cho em hỏi tại sao phần sound của em lại hiện No output devices found xong em ấn vào troubleshoot thì nó lại hiện The Speaker , headset or headphone is unplugged not fixed là bị sao ạ . mong các MOD giúp em
Trả lời 10 tháng trước

TLThành LuânMOD

Chào bạn!  
Dạ trường hợp này thì có thể máy của bạn bị xung đột phần mềm nên bạn giúp mình khởi động lại máy xem sao ạ.
Thông tin đến bạn ! 
Trả lời 10 tháng trước

TLThành LuânMOD

Chào bạn!  
Dạ trường hợp này thì có thể máy của bạn bị xung đột phần mềm nên bạn giúp mình khởi động lại máy xem sao ạ.
Thông tin đến bạn ! 
Trả lời 10 tháng trước

BTBảo Trần

Tại sao em có cắm tai nghe vào nhưng ko connect headphone được ạ
Trả lời 10 tháng trước

TLTrần LuânMOD

Chào bạn !
Dạ trường hợp này thì bạn kiểm tra theo các bước trên xem có khắc phục được không bạn nhé.
Thông tin đến bạn
Trả lời 10 tháng trước

TLTrần LuânMOD

Chào bạn !
Dạ trường hợp này thì bạn kiểm tra theo các bước trên xem có khắc phục được không bạn nhé.
Thông tin đến bạn
Trả lời 10 tháng trước

THTỏa Huỳnh

cho mình hỏi lap mình gắn tai nghe đầu usb 7.1 có sử dụng mic nói chuyện, mình đã làm theo hướng dẫn nhưng còn phần mềm gọi xlite thì nó vẫn ở loa ngoài ((( còn lại thì đều nghe dc
Trả lời 10 tháng trước

PTPhương Tiền

Chào bạn! 
Dạ cho mình xin model của sản phẩm mình kiểm tra hỗ trợ bạn nhé, 
Mong phản hồi từ bạn. 
Trả lời 10 tháng trước

PTPhương Tiền

Chào bạn! 
Dạ cho mình xin model của sản phẩm mình kiểm tra hỗ trợ bạn nhé, 
Mong phản hồi từ bạn. 
Trả lời 10 tháng trước

Bảo Hân Đoàn

Cho mình hỏi là vì sao khi mình sử dụng tai nghe thì laptop lại không sử dụng mic được ạ? (Zoom, Teams,..)
Trả lời 10 tháng trước

TLThế LinhMOD

Chào bạn! 
Dạ không biết bạn đang sử dụng laptop gì vậy ạ
Mong phản hồi từ bạn! 
Trả lời 10 tháng trước

TLThế LinhMOD

Chào bạn! 
Dạ không biết bạn đang sử dụng laptop gì vậy ạ
Mong phản hồi từ bạn! 
Trả lời 10 tháng trước

12 3 4 6 »

Giải quyết lỗi Win 10 không nhận tai nghe chỉ với 5 cách đơn giản

Tai nghe không tích hợp được với laptop? Đang nghe nhạc, xem phim bình thường thì bỗng dưng mất âm thanh, không nghe được bất kì gì? Đây chính là những trường hợp vô cùng thường gặp khi người dùng nâng cấp laptop của mình lên hệ điều hành win 10 mới nhất. Việc Win 10 không nhận tai nghe là một trong những lỗi rất thường hay gặp và khiến người dùng vô cùng khó chịu và bực bội. Vậy làm cách nào để giải quyết được vấn đề này? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn những cách sửa lỗi không nhận tai nghe trên win 10 đơn giản và dễ thực hiện.

  • 1. Giải quyết lỗi Win 10 không nhận tai nghe chỉ với 5 cách đơn giản





Video [Kách Hay] Windows 10 không nhận tai nghe: cách sửa lỗi hiệu quả nhất mới nhất 2023

Related Posts

[Kách Hay] 5 Cách Đổi Mật Khẩu Máy Tính Win 7/8/10 Nhanh Chóng mới nhất 2023

5 Cách Đổi Mật Khẩu Máy Tính Win 7/8/10 Nhanh Chóng – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc…

[Kách Hay] Những phần mềm ghi đĩa CD, DVD miễn phí trên máy tính mới nhất 2023

Những phần mềm ghi đĩa CD, DVD miễn phí trên máy tính – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có…

[Kách Hay] Cách phát hiện và gỡ phần mềm nghe lén trên smartphone mới nhất 2023

Cách phát hiện và gỡ phần mềm nghe lén trên smartphone – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc…

[Kách Hay] Cách đăng nhập Outlook trên Mail Windows 10 – Ứng dụng Mail Windows 10 mới nhất 2023

Cách đăng nhập Outlook trên Mail Windows 10 – Ứng dụng Mail Windows 10 – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp…

[Kách Hay] Học sử dụng máy tính cơ bản bài 1 – Giới thiệu về máy tính mới nhất 2023

Học sử dụng máy tính cơ bản bài 1 – Giới thiệu về máy tính – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn,…

[Kách Hay] Cách sử dụng lệnh DiskPart để định đạng ổ cứng trong Windows 10 mới nhất 2023

Cách sử dụng lệnh DiskPart để định đạng ổ cứng trong Windows 10 – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn…