Windows 10 không nhận tai nghe: cách sửa lỗi hiệu quả nhất – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi
- câu hỏi và câu trả lời
- Máy tính – Laptop – Máy tính bảng ›
- Thủ thuật, mẹo – Hướng dẫn sử dụng
8 cách sửa lỗi máy tính, laptop không nhận tai nghe hiệu quả
Mời bạn tham khảo một số mẫu laptop đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:
.jpg)

Quà 600.000₫
.jpg)

.jpg)

Online giá rẻ
Quà 100.000₫
.jpg)

Quà 850.000₫
.jpg)

Quà 100.000₫
.jpg)

Online giá rẻ
.jpg)

Quà 200.000₫


Quà 500.000₫


Online giá rẻ
Quà 200.000₫
Weitere Produkte ansehen Laptop
Kopfhörer, die an den Laptop angeschlossen sind, aber nicht gehört werden können, sind ein häufiger Fehler, der dazu führt, dass Benutzer schlechte Erfahrungen machen. Der folgende Artikel zeigt 8 Möglichkeiten, um zu beheben, dass der Laptop keine Kopfhörer empfängt. Bleiben Sie dran, um mehr zu erfahren!



- 1. Überprüfen Sie, ob das Headset nicht beschädigt ist? 2. Starten Sie den Computer neu . 3. Überprüfen Sie die Soundeinstellungen
- Überprüfen Sie den Lautstärkemixer
- Überprüfen Sie die Gerätenutzung
- Mỗi khi dùng tai nghe phải khởi động lại máy mới nhận là sao?
- Làm sao để tăng, giảm âm lượng bằng các nút trên tai nghe?
- Máy tính bị mất âm thanh cả tai nghe và loa?
- Làm sao để kết nối tai nghe Bluetooth với máy tính?
- Laptop vừa phát âm thanh tai nghe vừa phát loa ngoài?
4. Sử dụng tính năng khắc phục sự cố âm thanh tích hợp5. Cài đặt lại driver âm thanh cho máy6. Kiểm tra và cập nhật driver âm thanh7. Kiểm tra lại cổng kết nối8. Kiểm tra laptop khi không nhận tai nghe bluetooth9. Giải đáp một số câu hỏi liên quan
Từ ngày 1/10/2022 – 31/10/2022, nhất định không thể bỏ lỡ chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn: “Phone mới giá mời – Ưu đãi ngập trời” dành cho các ngành hàng: Điện thoại, laptop, máy tính bảng, đồng hồ thời trang, đồng hồ thông minh. Click vào banner để biết thêm thông tin chi tiết!
1. Kiểm tra xem tai nghe có bị hỏng không?
Việc đầu tiên để khắc phục lỗi máy tính không nhận tai nghe là kiểm tra tai nghe có bị hỏng không. Bạn có thể sử dụng tai nghe khác cắm vào laptop, hoặc thử cắm tai nghe đang sử dụng vào thiết bị khác để xác định xem nguyên nhân là do tai nghe hay do máy.
Nếu sử dụng tai nghe khác mà laptop nhận bình thường, thì tai nghe của bạn đã hỏng. Hãy thay thế chiếc tai nghe khác để sử dụng nhé!
Có thể bạn quan tâm:
Cách chuyển ứng dụng đã cài sang thư mục khác trên Windows 10 dễ dàng
Kiểm tra tai nghe của bạn
2. Khởi động lại máy tính
Trên máy tính, thỉnh thoảng sẽ xảy ra việc xung đột giữa các phần mềm khiến việc truyền dẫn âm thanh gặp trục trặc. Chính vì vậy, hãy thử khởi động lại máy tính và cắm tai nghe vào lại, kiểm tra xem có nghe được không nhé!
Để khởi động lại laptop, bạn nhấn chọn biểu tượng Windows > Chọn Power > Restart.
Khởi động lại máy tính của bạn
3. Kiểm tra phần cài đặt âm thanh
Trong cài đặt âm thanh, bạn cần kiểm tra 2 mục đó là Volume Mixer và Device Usage để xem liệu có mục nào đang bị tắt âm hay không.
– Kiểm tra Volume Mixer
Bước 1: Click chuột phải vào biểu tượng loa trên Taskbar > Chọn Open Volume Mixer.
Chọn Open Volume Mixer
Bước 2: Quan sát 2 mục Device và Applications để kiểm tra xem thiết bị có ở trạng thái tắt âm thanh hay không. Nếu có hãy điều chỉnh lại thành chế độ bật âm thanh bằng cách nhấn vào biểu tượng loa.
+Loa đang bị tắt:
Loa thiết bị đang ở chế độ tắt
+ Loa đang được bật:
Loa thiết bị đang bật
– Kiểm tra Device Usage
Bước 1: Click chuột phải vào biểu tượng loa trên Taskbar > Chọn Sound.
Vào Sounds
Bước 2: Chọn Playback, bạn click chuột phải vào Headphones > Chọn Properties.
Chuột phải tại Headphones và chọn Properties
Bước 3: Tại mục Device usage > Chọn Use this device (enable) > Click chọn OK.
Điều chỉnh Device usage
Tham khảo thêm:
- [Video] Cách bật, tắt Micro trên máy tính Windows 7, 8, 10 đơn giản
4. Sử dụng tính năng khắc phục sự cố âm thanh tích hợp
Bước 1: Tại cửa sổ Windows, gõ tìm kiếm troubleshoot > Mở Troubleshoot Settings.
Tìm và mở Troubleshoot Settings
Bước 2: Click chọn Additional troubleshooters.
Chọn Additional troubleshooters
Bước 3: Click chọn Playing audio > Chọn Run the troubleshooter.
Chọn Run the troubleshooters
Bước 4: Tick chọn Headphones > Click Next.
Tích chọn Headphones
Bước 5: Click chọn No, Do not open Audio Enhancements.
Chọn No, Do not open Audio Enhancements
Bước 6: Click chọn Play test sounds.
Chọn dòng Play test sounds
Sau khi thực hiện, nếu bạn vẫn không nghe tiếng phát ra từ tai nghe, hãy chọn I didn’t hear anything. Sau đó máy tính sẽ tự tìm và khắc phục lỗi.
Máy tính tự tìm và khắc phục lỗi
Xem thêm:
- 7 cách sửa lỗi Failure configuring Windows updates cực hiệu quả
5. Cài đặt lại driver âm thanh cho máy
Driver là phần mềm quan trọng hỗ trợ người dùng sử dụng các thiết bị ngoại vi như loa, chuột, bàn phím,… Rất có thể driver âm thanh trên máy tính của bạn đã gặp vấn đề, cần phải cài đặt lại để có thể sử dụng.
Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R > Nhập devmgmt.msc > Nhấn OK.
Tìm devmgmt.msc ở hộp thoại Run
Bước 2: Tại biểu tượng Device Manager, click đúp chuột vào mục Sound, video and game controllers (hoặc click vào dấu mũi tên bên cạnh).
Mở Sound, video and game controllers
Bước 3: Click chuột phải vào RealTek (R) Audio > Chọn Uninstall device.
Gỡ cài đặt driver âm thanh
Bước 4: Nhấn chuột phải vào mục Sound, video and game controllers > Chọn Scan for hardware changes.
Thực hiện cài đặt lại driver âm thanh
6. Kiểm tra và cập nhật driver âm thanh
Kiểm tra cập nhật driver âm thanh nhằm khắc phục tình trạng driver xung đột với các ứng dụng trong máy tính, hoặc phiên bản driver quá cũ không còn tương thích với hệ điều hành. Để khắc phục điều này, cập nhật driver âm thanh bằng cách:
Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R > Nhập devmgmt.msc > Nhấn OK.
Tiếp tục mở Run và nhập lệnh
Bước 2: Tại biểu tượng Device Manager, click chọn Sound, video and game controllers.
Chọn Sound, video and game controllers để cập nhật driver
Bước 3: Click chuột phải vào RealTek (R) Audio > Chọn Update driver.
Chọn Update driver để cập nhật
Bước 4: Update driver
+ Để tìm driver cập nhật tự động cho máy, chọn Search automatically for updated driver software.
+ Để cập nhật driver có sẵn mà bạn đã tải về máy, chọn Browse my computer for driver software.
Chọn một trong các tùy chọn để nâng cấp driver tương ứng
Tham khảo thêm: 5 Cách cập nhật, update Driver cho máy tính Windows 10 cực đơn giản.
7. Kiểm tra lại cổng kết nối
Vấn đề xảy ra ở cổng kết nối cũng là nguyên nhân khiến bạn cắm tai nghe vào nhưng không nghe được. Có thể đã lâu rồi bạn chưa vệ sinh máy cũng như vệ sinh cổng cắm tai nghe khiến bụi bẩn bám vào làm ảnh hưởng để việc kết nối.
Vì thế, bạn hãy vệ sinh máy sạch sẽ. Sau đó cắm nhẹ đầu cắm vào cổng kết nối rồi xoay nhẹ và từ từ cho đến khi nghe được âm thanh. Bên cạnh đó, hãy thử kiểm tra nút âm lượng trên loa có đang ở mức thấp nhất hay không.
Vệ sinh cổng tai nghe để hạn chế lỗi
Ngoài ra, nếu như bạn đã thực hiện hết các cách ở trên nhưng vẫn không sử dụng được tai nghe thì có thể cổng kết nối tai nghe đã bị hư. Bạn hãy mang máy đến các trung tâm bảo hành và sửa chữa để khắc phục nhé!
8. Kiểm tra laptop khi không nhận tai nghe bluetooth
Bạn đang không kết nối được tai nghe Bluetooth với laptop thì nên kiểm tra lại là mình đã bật tai nghe và bật Bluetooth trên máy tính. Nếu vẫn không được thì nên kiểm tra lại pin của tai nghe và của cả laptop vì nếu pin yếu thì sẽ không thể kết nối.
Đảm bảo đã tắt hết Bluetooth của các thiết bị xung quanh để tránh trường hợp các thiết bị khác kết nối với tai nghe Bluetooth của bạn.
Kiểm tra pin laptop hoặc tai nghe
XEM NGAY các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các mã giảm giá, mã khuyến mãi HOT tại Thế Giới Di Động:
- Tổng hợp khuyến mãi hấp dẫn dành cho tất cả ngành hàng
- Tổng hợp tất cả mã giảm giá, mã khuyến mã tại TGDĐ
9. Giải đáp một số câu hỏi liên quan
– Mỗi khi dùng tai nghe phải khởi động lại máy mới nhận là sao?
Trả lời: Trường hợp này bạn thử cắm tai nghe vào, nếu không nhận thì làm theo bước sau: Nhấn tổ hợp phím Windows + I để mở Windows Settings > Click chọn Update & Security > Chọn Troubleshoot > Playing audio xem có khắc phục được không.
Chọn Playing Audio trong Troubleshoot
– Làm sao để tăng, giảm âm lượng bằng các nút trên tai nghe?
Trả lời: Hiện tại thì chưa có cách nào, vì thông thường tai nghe và máy tính, laptop không tương tích với nhau.
– Máy tính bị mất âm thanh cả tai nghe và loa?
Trả lời: Có nhiều cách để khắc phục trình trạng máy tính bị mất âm thanh như: Kiểm tra âm lượng trên máy, kiểm tra âm lượng trang web, kiểm tra thiết lập âm thanh…
Tham khảo chi tiết cách thực hiện qua bài viết: 20 cách khắc phục lỗi máy tính bị mất âm thanh trên Windows 10
Cách cách kiểm tra khi bị mất âm thanh
– Làm sao để kết nối tai nghe Bluetooth với máy tính?
Trả lời: Để kết nối tai nghe Bluetooth với máy tính, bạn thực hiện như sau: Bật nguồn tai nghe Bluetooth > Bật Bluetooth trên máy tính > Kết nối tai nghe Bluetooth với máy tính.
Tham khảo thêm bài viết: Cách kết nối tai nghe, headphone với máy tính Windows đơn giản
Bật nút nguồn khởi động tai nghe
– Laptop vừa phát âm thanh tai nghe vừa phát loa ngoài?
Antwort : Es gibt viele Gründe für diese Situation, wie zum Beispiel: Die Kopfhörerbuchse sitzt nicht fest, locker und kleiner als die des Laptops, die Audioeinstellungen im Gerät sind nicht synchronisiert, es treten technische Probleme auf, im Computer gibt es Probleme mit dem Computertreiber von denen du nichts weißt.
Tham khảo cách khắc phục qua bài viết: Cách khắc phục laptop vừa phát âm thanh ở tai nghe vừa phát loa ngoài
So beheben Sie den Tonfehler beim Abspielen von Kopfhörern und externen Lautsprechern
Khi mua các sản phẩm laptop tại
– Giao nhanh toàn quốc.
– 100% tích hợp Windows bản quyền.
– Hư gì đổi nấy 12 tháng tại hệ thống siêu thị Thế Giới Di Động trên toàn quốc (Miễn phí tháng đầu).
– Bảo hành chính hãng tới 2 năm.
Các thông tin về chính sách bảo hành được cập nhật vào ngày viết bài (16/01/2022) và chính sách có thể thay đổi theo thời gian, để xem chi tiết chính sách bảo hành cụ thể bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Garantiebestimmungen bei TGDD
Einige schöne Headset-Modelle machen bei Mobile World Geschäfte:












Online giá rẻ




Online giá rẻ


Weitere Produkte ansehen Kopfhörer
Xem thêm:
- Có nên sạc điện thoại bằng máy tính, laptop không? Mẹo sạc đúng cách
- Cách khôi phục ổ đĩa D bị mất trên Windows 10 cực đơn giản, hiệu quả
- 3 cách quay màn hình máy tính Windows 11 đơn giản, ai cũng làm được
Oben sind die Möglichkeiten, den Laptop zu reparieren, der das Headset nicht erkennt. Ich hoffe, der Artikel wird Ihnen nützlich sein. Danke fürs Zuschauen und bis bald!
Kannst du dieses Tutorial machen?
Ja Nein
Danke für deine Rückmeldung
Entschuldigung, dass der Beitrag nicht Ihren Anforderungen entsprach. Was ist das Problem, mit dem Sie konfrontiert sind?
SENDEN



Giải quyết lỗi Win 10 không nhận tai nghe chỉ với 5 cách đơn giản
Tai nghe không tích hợp được với laptop? Đang nghe nhạc, xem phim bình thường thì bỗng dưng mất âm thanh, không nghe được bất kì gì? Đây chính là những trường hợp vô cùng thường gặp khi người dùng nâng cấp laptop của mình lên hệ điều hành win 10 mới nhất. Việc Win 10 không nhận tai nghe là một trong những lỗi rất thường hay gặp và khiến người dùng vô cùng khó chịu và bực bội. Vậy làm cách nào để giải quyết được vấn đề này? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn những cách sửa lỗi không nhận tai nghe trên win 10 đơn giản và dễ thực hiện.
-
1. Giải quyết lỗi Win 10 không nhận tai nghe chỉ với 5 cách đơn giản



Mới nhất Bình luận hay Xếp theo:
Nhưng nếu bật máy trước rồi mới cắm tai nghe thì lại không nhận. Hoặc đang nghe mà rút ra cắm vào lại thì lại không nhận. Giữ nguyên không rút tai nghe ra Reset lại máy thì lại nhận.
Như vậy là lỗi gì ạ? Có cách khắc phục không ạ?
Dạ bạn có thể tham khảo tại đây xem có khắc phục được không bạn nhé.
Thông tin đến bạn!
Dạ bạn có thể tham khảo tại đây xem có khắc phục được không bạn nhé.
Thông tin đến bạn!
bài hướng dẫn kia vẫn chung chung chứ chưa đưa ra hướng khắc phục.
bài hướng dẫn kia vẫn chung chung chứ chưa đưa ra hướng khắc phục.
Xin thông tin đến bạn.
Xin thông tin đến bạn.
Chào bạn,
Dạ trường hợp này bạn vui lòng tham khảo bài viết này giúp mình xem sao bạn nhé.
Thông tin đến bạn !
Chào bạn,
Dạ trường hợp này bạn vui lòng tham khảo bài viết này giúp mình xem sao bạn nhé.
Thông tin đến bạn !
https://www.it-swarm-vi.tech/vi/windows-10/lam-cach-nao-de-tat-ban-da-cam-thiet-bi-nao-loi-nhac/944898018/
Khi cắm tai nghe vào bạn chọn ” headphones” sau đó “ok” thì sẽ nghe được qua tai nghe
https://www.it-swarm-vi.tech/vi/windows-10/lam-cach-nao-de-tat-ban-da-cam-thiet-bi-nao-loi-nhac/944898018/
Khi cắm tai nghe vào bạn chọn ” headphones” sau đó “ok” thì sẽ nghe được qua tai nghe
Dạ bạn cho mình xin model máy để hỗ trợ chính xác ạ
Mong phản hồi từ bạn
Dạ bạn cho mình xin model máy để hỗ trợ chính xác ạ
Mong phản hồi từ bạn
Thông tin đến bạn.
Thông tin đến bạn.
Dạ trường hợp này khi anh muốn sử dụng tai nghe anh phải mở máy lên và cắm vào mới sử dụng được ạ còn nếu rút ra sẽ không sử dụng được tai nghe anh nhé.
Thông tin đến bạn.
Dạ trường hợp này khi anh muốn sử dụng tai nghe anh phải mở máy lên và cắm vào mới sử dụng được ạ còn nếu rút ra sẽ không sử dụng được tai nghe anh nhé.
Thông tin đến bạn.
Xin lỗi đã để bạn phải đợi lâu nhé .
Dạ bạn cho mình xin chi tiết model máy để mình hỗ trợ chính xác bạn nhé
Mong phản hồi từ bạn
Xin lỗi đã để bạn phải đợi lâu nhé .
Dạ bạn cho mình xin chi tiết model máy để mình hỗ trợ chính xác bạn nhé
Mong phản hồi từ bạn
Dạ không biết sản phẩm bạn báo lỗi gì ạ, có thể cho mình thêm thông tin chi tiết như Model, ảnh chụp màn hình sản phẩm để hỗ trợ bạn chi tiết được không ạ
Mong nhận được tin phản hồi từ bạn.
Dạ không biết sản phẩm bạn báo lỗi gì ạ, có thể cho mình thêm thông tin chi tiết như Model, ảnh chụp màn hình sản phẩm để hỗ trợ bạn chi tiết được không ạ
Mong nhận được tin phản hồi từ bạn.
Dạ có thể tai nghe chưa tương thích với máy đó ạ, bạn vui lòng dùng lực cắm tai nghe vào mạnh hơn hoặc có thể thử với 1 tai nghe khác xem sao ạ
Thông tin đến bạn.
Dạ có thể tai nghe chưa tương thích với máy đó ạ, bạn vui lòng dùng lực cắm tai nghe vào mạnh hơn hoặc có thể thử với 1 tai nghe khác xem sao ạ
Thông tin đến bạn.
Dạ bạn có thể nhấn chuột phải vào biểu tượng loa trên thanh taskbar > chọn Open Sound setting > ở mục Choose your output device bạn chọn tai nghe đang gắn trên máy, rồi kiểm tra lại xem sao bạn nhé.
Xin thông tin đến bạn.
Dạ bạn có thể nhấn chuột phải vào biểu tượng loa trên thanh taskbar > chọn Open Sound setting > ở mục Choose your output device bạn chọn tai nghe đang gắn trên máy, rồi kiểm tra lại xem sao bạn nhé.
Xin thông tin đến bạn.
cứ mỗi lần cắm phone vào là sẽ có thông báo hiện ở góc phải màn hình
nhưng z thì k hiện nữa và máy tính hay xảy ra sự cố âm thanh như: ko nghe thấy âm thanh, âm thanh bị sai lệch, bị nhiễu.
đặc biệt là khi sử dụng phần mềm zoom ạ
Dạ Bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin rõ hơn về model máy bạn đang sử dụng để mình có thể hỗ trợ cho bạn tốt hơn nhé
Mong phản hồi từ bạn.
Dạ Bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin rõ hơn về model máy bạn đang sử dụng để mình có thể hỗ trợ cho bạn tốt hơn nhé
Mong phản hồi từ bạn.
Dạ bạn có thể mang sản phẩm ghé siêu thị bên mình kiểm tra và hỗ trợ cho bạn nhé.
Thông tin đến bạn
Dạ bạn có thể mang sản phẩm ghé siêu thị bên mình kiểm tra và hỗ trợ cho bạn nhé.
Thông tin đến bạn
Dạ nếu bạn cần hỗ trợ gì thêm thì có thể thông tin thêm để được hỗ trợ bạn nhé.
Thông tin đến bạn
Dạ nếu bạn cần hỗ trợ gì thêm thì có thể thông tin thêm để được hỗ trợ bạn nhé.
Thông tin đến bạn
Dạ bạn cho mình xin model sản phẩm để hỗ trợ chính xác ạ
Mong phản hồi từ bạn
Dạ bạn cho mình xin model sản phẩm để hỗ trợ chính xác ạ
Mong phản hồi từ bạn
Thông tin đến bạn
Thông tin đến bạn
Thông tin đến bạn.
Thông tin đến bạn.
Và cho mình hỏi thêm , mình vừa mới mua 1 củ sạc của thegioididong cách đây vài ngày nhưng sao không thấy thông tin bảo hành sản phẩm trên hệ thống vậy ạ
Tình trạng này bạn có thể dành chút thời gian mang máy đến siêu thị thegioididong.com gần nhất để các nhân viên kỹ thuật trực tiếp cầm máy và kiểm tra cho bạn nhé .
Thông tin đến bạn
Tình trạng này bạn có thể dành chút thời gian mang máy đến siêu thị thegioididong.com gần nhất để các nhân viên kỹ thuật trực tiếp cầm máy và kiểm tra cho bạn nhé .
Thông tin đến bạn
Mong nhận được phản hồi từ anh.
Mong nhận được phản hồi từ anh.
đây ạ
đây ạ
Thông tin đến anh.
Thông tin đến anh.
Thông tin đến anh.
Thông tin đến anh.
đây ạ
đây ạ
Thông tin đến anh.
Thông tin đến anh.
Thông tin đến anh.
Thông tin đến anh.
Thông tin đến anh.
Thông tin đến anh.
Chia sẻ cùng anh.
Chia sẻ cùng anh.
Dạ bạn cho mình xin model để hỗ trợ chính xác nhé
Mong phản hồi từ bạn
Dạ bạn cho mình xin model để hỗ trợ chính xác nhé
Mong phản hồi từ bạn
Dạ trường hợp này bạn vui lòng cho em xin thông tin về model sản phẩm để em hỗ trợ tốt nhất ạ.
Mong phản hồi từ bạn
Dạ trường hợp này bạn vui lòng cho em xin thông tin về model sản phẩm để em hỗ trợ tốt nhất ạ.
Mong phản hồi từ bạn
Dạ trường hợp này thì có thể máy của bạn bị xung đột phần mềm nên bạn giúp mình khởi động lại máy xem sao ạ.
Thông tin đến bạn !
Dạ trường hợp này thì có thể máy của bạn bị xung đột phần mềm nên bạn giúp mình khởi động lại máy xem sao ạ.
Thông tin đến bạn !
Dạ trường hợp này thì bạn kiểm tra theo các bước trên xem có khắc phục được không bạn nhé.
Thông tin đến bạn
Dạ trường hợp này thì bạn kiểm tra theo các bước trên xem có khắc phục được không bạn nhé.
Thông tin đến bạn
Dạ cho mình xin model của sản phẩm mình kiểm tra hỗ trợ bạn nhé,
Mong phản hồi từ bạn.
Dạ cho mình xin model của sản phẩm mình kiểm tra hỗ trợ bạn nhé,
Mong phản hồi từ bạn.
Dạ không biết bạn đang sử dụng laptop gì vậy ạ
Mong phản hồi từ bạn!
Dạ không biết bạn đang sử dụng laptop gì vậy ạ
Mong phản hồi từ bạn!
Nhưng nếu bật máy trước rồi mới cắm tai nghe thì lại không nhận. Hoặc đang nghe mà rút ra cắm vào lại thì lại không nhận. Giữ nguyên không rút tai nghe ra Reset lại máy thì lại nhận.
Như vậy là lỗi gì ạ? Có cách khắc phục không ạ?
Dạ bạn có thể tham khảo tại đây xem có khắc phục được không bạn nhé.
Thông tin đến bạn!
Dạ bạn có thể tham khảo tại đây xem có khắc phục được không bạn nhé.
Thông tin đến bạn!
bài hướng dẫn kia vẫn chung chung chứ chưa đưa ra hướng khắc phục.
bài hướng dẫn kia vẫn chung chung chứ chưa đưa ra hướng khắc phục.
Xin thông tin đến bạn.
Xin thông tin đến bạn.
Chào bạn,
Dạ trường hợp này bạn vui lòng tham khảo bài viết này giúp mình xem sao bạn nhé.
Thông tin đến bạn !
Chào bạn,
Dạ trường hợp này bạn vui lòng tham khảo bài viết này giúp mình xem sao bạn nhé.
Thông tin đến bạn !
https://www.it-swarm-vi.tech/vi/windows-10/lam-cach-nao-de-tat-ban-da-cam-thiet-bi-nao-loi-nhac/944898018/
Khi cắm tai nghe vào bạn chọn ” headphones” sau đó “ok” thì sẽ nghe được qua tai nghe
https://www.it-swarm-vi.tech/vi/windows-10/lam-cach-nao-de-tat-ban-da-cam-thiet-bi-nao-loi-nhac/944898018/
Khi cắm tai nghe vào bạn chọn ” headphones” sau đó “ok” thì sẽ nghe được qua tai nghe
Dạ bạn cho mình xin model máy để hỗ trợ chính xác ạ
Mong phản hồi từ bạn
Dạ bạn cho mình xin model máy để hỗ trợ chính xác ạ
Mong phản hồi từ bạn
Thông tin đến bạn.
Thông tin đến bạn.
Dạ trường hợp này khi anh muốn sử dụng tai nghe anh phải mở máy lên và cắm vào mới sử dụng được ạ còn nếu rút ra sẽ không sử dụng được tai nghe anh nhé.
Thông tin đến bạn.
Dạ trường hợp này khi anh muốn sử dụng tai nghe anh phải mở máy lên và cắm vào mới sử dụng được ạ còn nếu rút ra sẽ không sử dụng được tai nghe anh nhé.
Thông tin đến bạn.
Xin lỗi đã để bạn phải đợi lâu nhé .
Dạ bạn cho mình xin chi tiết model máy để mình hỗ trợ chính xác bạn nhé
Mong phản hồi từ bạn
Xin lỗi đã để bạn phải đợi lâu nhé .
Dạ bạn cho mình xin chi tiết model máy để mình hỗ trợ chính xác bạn nhé
Mong phản hồi từ bạn
Dạ không biết sản phẩm bạn báo lỗi gì ạ, có thể cho mình thêm thông tin chi tiết như Model, ảnh chụp màn hình sản phẩm để hỗ trợ bạn chi tiết được không ạ
Mong nhận được tin phản hồi từ bạn.
Dạ không biết sản phẩm bạn báo lỗi gì ạ, có thể cho mình thêm thông tin chi tiết như Model, ảnh chụp màn hình sản phẩm để hỗ trợ bạn chi tiết được không ạ
Mong nhận được tin phản hồi từ bạn.
Dạ có thể tai nghe chưa tương thích với máy đó ạ, bạn vui lòng dùng lực cắm tai nghe vào mạnh hơn hoặc có thể thử với 1 tai nghe khác xem sao ạ
Thông tin đến bạn.
Dạ có thể tai nghe chưa tương thích với máy đó ạ, bạn vui lòng dùng lực cắm tai nghe vào mạnh hơn hoặc có thể thử với 1 tai nghe khác xem sao ạ
Thông tin đến bạn.
Dạ bạn có thể nhấn chuột phải vào biểu tượng loa trên thanh taskbar > chọn Open Sound setting > ở mục Choose your output device bạn chọn tai nghe đang gắn trên máy, rồi kiểm tra lại xem sao bạn nhé.
Xin thông tin đến bạn.
Dạ bạn có thể nhấn chuột phải vào biểu tượng loa trên thanh taskbar > chọn Open Sound setting > ở mục Choose your output device bạn chọn tai nghe đang gắn trên máy, rồi kiểm tra lại xem sao bạn nhé.
Xin thông tin đến bạn.
cứ mỗi lần cắm phone vào là sẽ có thông báo hiện ở góc phải màn hình
nhưng z thì k hiện nữa và máy tính hay xảy ra sự cố âm thanh như: ko nghe thấy âm thanh, âm thanh bị sai lệch, bị nhiễu.
đặc biệt là khi sử dụng phần mềm zoom ạ
Dạ Bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin rõ hơn về model máy bạn đang sử dụng để mình có thể hỗ trợ cho bạn tốt hơn nhé
Mong phản hồi từ bạn.
Dạ Bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin rõ hơn về model máy bạn đang sử dụng để mình có thể hỗ trợ cho bạn tốt hơn nhé
Mong phản hồi từ bạn.
Dạ bạn có thể mang sản phẩm ghé siêu thị bên mình kiểm tra và hỗ trợ cho bạn nhé.
Thông tin đến bạn
Dạ bạn có thể mang sản phẩm ghé siêu thị bên mình kiểm tra và hỗ trợ cho bạn nhé.
Thông tin đến bạn
Dạ nếu bạn cần hỗ trợ gì thêm thì có thể thông tin thêm để được hỗ trợ bạn nhé.
Thông tin đến bạn
Dạ nếu bạn cần hỗ trợ gì thêm thì có thể thông tin thêm để được hỗ trợ bạn nhé.
Thông tin đến bạn
Dạ bạn cho mình xin model sản phẩm để hỗ trợ chính xác ạ
Mong phản hồi từ bạn
Dạ bạn cho mình xin model sản phẩm để hỗ trợ chính xác ạ
Mong phản hồi từ bạn
Thông tin đến bạn
Thông tin đến bạn
Thông tin đến bạn.
Thông tin đến bạn.
Và cho mình hỏi thêm , mình vừa mới mua 1 củ sạc của thegioididong cách đây vài ngày nhưng sao không thấy thông tin bảo hành sản phẩm trên hệ thống vậy ạ
Tình trạng này bạn có thể dành chút thời gian mang máy đến siêu thị thegioididong.com gần nhất để các nhân viên kỹ thuật trực tiếp cầm máy và kiểm tra cho bạn nhé .
Thông tin đến bạn
Tình trạng này bạn có thể dành chút thời gian mang máy đến siêu thị thegioididong.com gần nhất để các nhân viên kỹ thuật trực tiếp cầm máy và kiểm tra cho bạn nhé .
Thông tin đến bạn
Mong nhận được phản hồi từ anh.
Mong nhận được phản hồi từ anh.
đây ạ
đây ạ
Thông tin đến anh.
Thông tin đến anh.
Thông tin đến anh.
Thông tin đến anh.
đây ạ
đây ạ
Thông tin đến anh.
Thông tin đến anh.
Thông tin đến anh.
Thông tin đến anh.
Thông tin đến anh.
Thông tin đến anh.
Chia sẻ cùng anh.
Chia sẻ cùng anh.
Dạ bạn cho mình xin model để hỗ trợ chính xác nhé
Mong phản hồi từ bạn
Dạ bạn cho mình xin model để hỗ trợ chính xác nhé
Mong phản hồi từ bạn
Dạ trường hợp này bạn vui lòng cho em xin thông tin về model sản phẩm để em hỗ trợ tốt nhất ạ.
Mong phản hồi từ bạn
Dạ trường hợp này bạn vui lòng cho em xin thông tin về model sản phẩm để em hỗ trợ tốt nhất ạ.
Mong phản hồi từ bạn
Dạ trường hợp này thì có thể máy của bạn bị xung đột phần mềm nên bạn giúp mình khởi động lại máy xem sao ạ.
Thông tin đến bạn !
Dạ trường hợp này thì có thể máy của bạn bị xung đột phần mềm nên bạn giúp mình khởi động lại máy xem sao ạ.
Thông tin đến bạn !
Dạ trường hợp này thì bạn kiểm tra theo các bước trên xem có khắc phục được không bạn nhé.
Thông tin đến bạn
Dạ trường hợp này thì bạn kiểm tra theo các bước trên xem có khắc phục được không bạn nhé.
Thông tin đến bạn
Dạ cho mình xin model của sản phẩm mình kiểm tra hỗ trợ bạn nhé,
Mong phản hồi từ bạn.
Dạ cho mình xin model của sản phẩm mình kiểm tra hỗ trợ bạn nhé,
Mong phản hồi từ bạn.
Dạ không biết bạn đang sử dụng laptop gì vậy ạ
Mong phản hồi từ bạn!
Dạ không biết bạn đang sử dụng laptop gì vậy ạ
Mong phản hồi từ bạn!