[Kách Hay] PowerPoint 2016: Tạo và mở bài thuyết trình mới nhất 2023

PowerPoint 2016: Tạo và mở bài thuyết trình – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

Ổ cắm điện

Bắt đầu

Thông tin cơ bản

Thông tin cơ bản

Các tác vụ cơ bản để tạo bản trình bày PowerPoint

Các tác vụ cơ bản để tạo bản trình bày PowerPoint

PowerPoint cho Microsoft 365 PowerPoint 2021 PowerPoint 2019 PowerPoint 2016 PowerPoint 2013 PowerPoint 2010 Xem thêm… Ít hơn

m365logo

Bạn được mời dùng thử Microsoft 365 miễn phí

mở khóa ngay

Các bài thuyết trình PowerPoint khác hoạt động như các trình chiếu. Để truyền tải một thông điệp hoặc câu chuyện, hãy chia nó thành các trang chiếu. Hãy nghĩ về mỗi trang chiếu như một khung vẽ trống để thêm hình ảnh và từ ngữ để giúp kể câu chuyện của bạn.

Phiên bản Office mới hơn 2010

Chọn một chủ đề

Khi bạn mở PowerPoint, bạn sẽ nhìn thấy một số chủ đề và mẫu được tạo sẵn. Chủ đề là một thiết kế trang chiếu có chứa màu trùng khớp, phông chữ và những hiệu ứng đặc biệt như bóng, phản chiếu và nhiều hiệu ứng khác.

  1. Trên tab Tệp của Dải băng, chọn Mới, rồi chọn một chủ đề.

    PowerPoint cho bạn thấy bản xem trước của chủ đề, với bốn biến thể màu để chọn ở bên phải.

  2. Bấm vào Tạo hoặc chọn một biến thể màu rồi sau đó bấm vào Tạo.

    Hiển thị hộp thoại Tạo bản trình bày mới từ chủ đề PowerPoint

Đọc thêm: Sử dụng hoặc tạo chủ đề trong PowerPoint

Chèn một bản chiếu mới

  • Trên tab Trang đầu, bấm vào nửa dưới của Trang chiếu Mới, rồi chọn một bố trí trang chiếu.

    Hiển thị nút Trang chiếu Mới tên tab Nhà của ribbon trong PowerPoint

Đọc thêm: Thêm, sắp xếp lại và xóa bản chiếu.

Lưu bản trình bày của bạn

  1. Trên tab Tệp, chọn Lưu.

  2. Chọn hoặc duyệt đến một thư mục.

  3. Trong hộp Tên tệp, hãy nhập tên cho bản trình bày của bạn, rồi chọn Lưu.

Lưu ý: Nếu bạn thường xuyên lưu các tệp vào một thư mục nhất định, bạn có thể ‘ghim’ đường dẫn để tệp luôn khả dụng (như minh họa bên dưới).

Lưu bản trình bày PowerPoint của bạn

Mẹo: Lưu công việc của bạn trong quá trình thực hiện. Nhấn Ctrl+S thường xuyên hoặc lưu tệp đểOneDrivelưu Tự động giúp bạn. 

Đọc thêm: Lưu tệp bản trình bày của bạn

Thêm văn bản

Chọn chỗ dành sẵn cho văn bản và bắt đầu nhập.

Hiển thị thao tác thêm văn bản vào trường văn bản trong PowerPoint

Định dạng văn bản

  1. Chọn văn bản.

  2. Bên dưới Công cụ Vẽ, chọn Định dạng.

    Hiển thị tab Công cụ Vẽ trên dải băng trong PowerPoint

  3. Thực hiện một trong những thao tác sau:

    • Để thay đổi màu văn bản, chọn Tô Văn bản, sau đó chọn một màu.

    • Để thay đổi màu đường viền của văn bản, chọn Viền ngoài Văn bản, sau đó chọn một màu.

    • Để áp dụng đổ bóng, phản chiếu, vầng sáng, góc xiên, xoay 3-D, biến đổi, hãy chọn Hiệu ứng Văn bản, sau đó chọn hiệu ứng mà bạn muốn.

Đọc thêm:

  • Thay đổi phông

  • Thay đổi màu của văn bản trên trang chiếu

  • Thêm dấu đầu dòng hoặc số thứ tự vào văn bản

  • Định dạng văn bản thành chỉ số trên hay chỉ số dưới

Thêm hình ảnh

Trên tab Chèn, hãy thực hiện một trong những thao tác sau đây:

  • Để chèn một hình đã lưu vào ổ cứng cục bộ hoặc máy chủ nội bộ, hãy chọn Ảnh, duyệt tìm hình đó và sau đó chọn Chèn.

  • Để chèn ảnh từ web, hãy chọn Ảnh Trực tuyến và sử dụng hộp tìm kiếm để tìm ảnh.

    Hộp thoại Chèn Ảnh trong PowerPoint

    Chọn một ảnh, rồi bấm vào Chèn.

Thêm hình

Bạn có thể thêm hình để minh họa trang chiếu của mình. 

  1. Trên tab Chèn , chọn Hình dạng, rồi chọn hình từ menu xuất hiện.

  2. Trong vùng trang chiếu, bấm và kéo để vẽ hình dạng.

  3. Chọn tab Định dạnghoặc Định dạng Hình trên dải băng. Mở bộ sưu tập Kiểu Hình dạng để nhanh chóng thêm màu và kiểu (bao gồm đổ bóng) vào hình đã chọn.

    Nhóm Kiểu Hình

Thêm ghi chú của diễn giả

Các bản chiếu sẽ hay nhất khi bạn không sử dụng quá nhiều thông tin. Bạn có thể đặt các dữ liệu và ghi chú hữu ích vào ghi chú của diễn giả và tham khảo các thông tin đó khi bạn trình bày.

  1. Để mở ngăn ghi chú, ở dưới cùng của cửa sổ, hãy bấm vào Ghi chú nút ghi chú trong PowerPoint.

  2. Bấm vào bên trong ngăn Ghi chú bên dưới trang chiếu và bắt đầu nhập ghi chú của bạn.

    Hiện ngăn Ghi chú của diễn giả trong PowerPoint

Đọc thêm:

  • Thêm chú thích diễn giả vào trang chiếu của bạn

  • In trang chiếu kèm hoặc không kèm ghi chú của diễn giả

Trình bày bản thuyết trình của bạn

Trên tab Chiếu hình, thực hiện một trong những thao tác sau đây:

  • Để bắt đầu bản trình bày ở bản chiếu đầu tiên, trong nhóm Bắt đầu Chiếu hình, hãy bấm vào Từ Đầu.

    Hiển thị tab trình chiếu trên ribbon trong PowerPoint

  • Nếu bạn không ở bản chiếu đầu tiên và muốn bắt đầu ở vị trí hiện tại, hãy bấm vào Từ Bản chiếu Hiện thời.

  • Nếu bạn cần trình bày cho những người không có mặt tại chỗ cùng bạn, hãy bấm Trình bày Trực tuyến để thiết lập bản trình bày trên web rồi chọn một trong các tùy chọn sau:

    • Phát rộng bản trình bày PowerPoint của bạn trực tuyến đến người xem từ xa

    • Xem ghi chú diễn giả khi bạn trình bày trình chiếu.

Thoát ra khỏi màn hình Chiếu hình

Để thoát khỏi dạng xem Chiếu hình vào bất kỳ lúc nào, trên bàn phím, hãy nhấn Esc.

Quan trọng:  Office 2010 không còn được hỗ trợ. Nâng cấp lên Microsoft 365 để làm việc từ bất kỳ thiết bị nào và tiếp tục nhận được hỗ trợ. Nâng cấp ngay

Chọn một chủ đề

Khi bạn bắt đầu một bản trình bày mới PowerPoint, bạn sẽ có cơ hội để chọn một chủ đề hoặc mẫu. Chủ đề là một thiết kế trang chiếu có chứa màu trùng khớp, phông chữ và những hiệu ứng đặc biệt như bóng, phản chiếu và nhiều hiệu ứng khác.

  1. Trên tab Tệp , chọn Mới, rồi bên dưới Mẫu và Chủ đề Sẵn có, chọn Chủ đề.

    Khi bạn bấm vào từng chủ đề, PowerPoint sẽ hiển thị bản xem trước ở bên phải.

  2. Khi bạn tìm thấy tài khoản mình muốn, hãy bấm Tạo.

    Hiển thị bản xem trước của một chủ đề

Đọc thêm: Sử dụng hoặc tạo chủ đề trong PowerPoint

Chèn một bản chiếu mới

  • Trên tab Trang đầu, bấm vào nửa dưới của Trang chiếu Mới, rồi chọn một bố trí trang chiếu.

    Hiển thị nút Trang chiếu Mới tên tab Nhà của ribbon trong PowerPoint

Đọc thêm: Thêm, sắp xếp lại và xóa bản chiếu.

Lưu bản trình bày của bạn

  1. Trên tab Tệp, chọn Lưu.

  2. Trong hộp Tên tệp, hãy nhập tên cho bản trình bày của bạn, rồi chọn Lưu.

Mẹo: Lưu công việc của bạn trong quá trình thực hiện. Nhấn Ctrl+S thường xuyên.

Đọc thêm: Lưu tệp bản trình bày của bạn

Thêm văn bản

Chọn chỗ dành sẵn cho văn bản và bắt đầu nhập.

Hiển thị thao tác thêm văn bản vào trường văn bản trong PowerPoint

Định dạng văn bản

  1. Chọn văn bản.

  2. Bên dưới Công cụ Vẽ, chọn Định dạng.

    Hiển thị tab Công cụ Vẽ trên dải băng trong PowerPoint

  3. Thực hiện một trong những thao tác sau:

    • Để thay đổi màu văn bản, chọn Tô Văn bản, sau đó chọn một màu.

    • Để thay đổi màu đường viền của văn bản, chọn Viền ngoài Văn bản, sau đó chọn một màu.

    • Để áp dụng đổ bóng, phản chiếu, vầng sáng, góc xiên, xoay 3-D, biến đổi, hãy chọn Hiệu ứng Văn bản, sau đó chọn hiệu ứng mà bạn muốn.

Đọc thêm:

  • Thay đổi phông

  • Thay đổi màu của văn bản trên trang chiếu

  • Thêm dấu đầu dòng hoặc số thứ tự vào văn bản

  • Định dạng văn bản thành chỉ số trên hay chỉ số dưới

Thêm hình ảnh

  1. Trên tab Chèn , chọn Ảnh.

  2. Duyệt ảnh bạn muốn, rồi chọn Chèn.

Thêm hình

Bạn có thể thêm hình để minh họa trang chiếu của mình. 

  1. Trên tab Chèn , chọn Hình dạng, rồi chọn hình từ menu xuất hiện.

  2. Trong vùng trang chiếu, bấm và kéo để vẽ hình dạng.

  3. Chọn tab Định dạng Công cụ Vẽ trên dải băng. Mở bộ sưu tập Kiểu Hình dạng để nhanh chóng thêm màu và kiểu (bao gồm đổ bóng) vào hình đã chọn.

    Nhóm Kiểu Hình

Thêm ghi chú của diễn giả

Các bản chiếu sẽ hay nhất khi bạn không sử dụng quá nhiều thông tin. Bạn có thể đặt các dữ liệu và ghi chú hữu ích vào ghi chú của diễn giả và tham khảo các thông tin đó khi bạn trình bày. Ở dạng xem Thông thường, ngăn Ghi chú nằm ngay bên dưới cửa sổ dạng xem trang chiếu.

  1. Trên tab Xem, trong nhóm Dạng xem Bản trình bày, bấm vào Thông thường.

  2. Bấm vào bên trong ngăn Ghi chú bên dưới trang chiếu và bắt đầu nhập ghi chú của bạn.

    Hiển thị ngăn Ghi chú bên dưới cửa sổ trang chiếu

Trình bày bản thuyết trình của bạn

Trên tab Chiếu hình, thực hiện một trong những thao tác sau đây:

  • Để bắt đầu bản trình bày ở bản chiếu đầu tiên, trong nhóm Bắt đầu Chiếu hình, hãy bấm vào Từ Đầu.

    Hiển thị tab trình chiếu trên ribbon trong PowerPoint

  • Nếu bạn không ở bản chiếu đầu tiên và muốn bắt đầu ở vị trí hiện tại, hãy bấm vào Từ Bản chiếu Hiện thời.

  • Nếu bạn cần trình bày cho những người không ở vị trí của bạn, hãy bấm vào Phát rộng Trình Chiếu để thiết lập bản trình bày trên web. Để tìm hiểu thêm, hãy xem phát rộng bản trình bày PowerPoint của bạn đến một người xem từ xa.

Thoát ra khỏi màn hình Chiếu hình

Để thoát khỏi dạng xem Chiếu hình vào bất kỳ lúc nào, trên bàn phím, hãy nhấn Esc.

Mẹo tạo bản trình bày hiệu quả

Hãy xem xét các mẹo sau đây để giữ cho khán giả của bạn quan tâm.

Thu nhỏ số trang chiếu

Để duy trì thông báo rõ ràng và giúp người xem của bạn chú ý và quan tâm, hãy duy trì số lượng trang chiếu trong bản trình bày của bạn ở mức tối thiểu.

Chọn cỡ phông thân thiện với người xem

Người xem phải có khả năng đọc các trang chiếu của bạn từ xa. Nói chung, cỡ phông nhỏ hơn 30 có thể quá khó xem đối với người xem.

Giữ văn bản trang chiếu của bạn đơn giản

Bạn muốn người xem lắng nghe bạn trình bày thông tin của mình, thay vì đọc màn hình. Sử dụng dấu đầu dòng hoặc câu ngắn và cố gắng giữ từng mục thành một dòng.

Một số máy chiếu cắt xén trang chiếu ở các cạnh để các câu dài có thể bị cắt xén.

Sử dụng hình ảnh trực quan để giúp thể hiện thông điệp của bạn

Ảnh, biểu đồ, đồ thị và đồ họa SmartArt cung cấp các gợi ý trực quan để người xem ghi nhớ. Thêm hình ảnh có ý nghĩa để bổ sung cho văn bản và nhắn tin trên các trang chiếu của bạn.

Tuy nhiên, cũng giống như văn bản, hãy tránh đưa vào quá nhiều công cụ hỗ trợ trực quan trên trang chiếu của bạn.

Làm cho nhãn cho biểu đồ và đồ thị trở nên dễ hiểu

Chỉ sử dụng đủ văn bản để làm cho các thành phần nhãn trong biểu đồ hoặc đồ thị dễ hiểu.

Áp dụng nền trang chiếu tinh tế, nhất quán

Chọn một hình ảnh thu hút mẫu nhất quán chủ đề hoặc hình ảnh không quá bắt mắt. Bạn không muốn nền hoặc thiết kế làm mất đi thông điệp của mình.

Tuy nhiên, bạn cũng muốn cung cấp độ tương phản giữa màu nền và màu văn bản. Các chủ đề tích hợp sẵn trongPowerPoint đặt độ tương phản giữa nền sáng với văn bản có màu sẫm hoặc nền tối với văn bản có màu sáng.

Để biết thêm thông tin về cách sử dụng chủ đề, hãy xem mục Áp dụng chủ đề để thêm màu và kiểu cho bản trình bày của bạn.

Kiểm tra chính tả và ngữ pháp

Để giành được và duy trì sự tôn trọng của người xem, hãy luôn kiểm tra chính tả và ngữ pháp trong bản trình bày của bạn.

Đầu trang

Facebook LinkedIn E-mail

Bạn cần thêm trợ giúp?

Phát triển các kỹ năng của bạn

Khám phá nội dung đào tạo

Sở hữu tính năng mới đầu tiên

Tham gia Microsoft Office nội bộ

Tìm hiểu nó Microsoft PowerPoint 2016

PowerPoint 2016: Tạo và mở bài thuyết trình

👨 Spiritualität aktualisieren

Bài trước

Mục lục

Bài sau

Các file PowerPoint được gọi là các bài thuyết trình. Bất cứ khi nào bạn bắt đầu một dự án mới trong PowerPoint, bạn sẽ cần phải tạo một bài thuyết trình mới, có thể làm mới hoàn toàn hoặc từ một template. Bạn cũng sẽ cần biết cách mở bài thuyết trình hiện có.

Erstellen und öffnen Sie Präsentationen in PowerPoint 2016

  • So erstellen Sie eine neue Präsentation
  • So erstellen Sie eine neue Präsentation aus einer Vorlage
  • So öffnen Sie eine vorhandene Präsentation
  • So heften Sie eine Präsentation an
  • Kompatibilitätsmodus
  • Cách chuyển đổi bài thuyết trình
  • Thực hành!

Cách tạo bài thuyết trình mới

Khi bắt đầu một dự án mới trong PowerPoint, bạn thường muốn bắt đầu với một bài thuyết trình trống mới.

1. Chọn tab File để chuyển đến chế độ xem Backstage.

Tệp thẻ

2. Chọn New ở bên trái của cửa sổ, sau đó nhấp vào Blank Presentation.

Trình bày trống

3. Một bài thuyết trình mới sẽ xuất hiện.

Cách tạo bài thuyết trình mới từ một template

Template là một bài thuyết trình được thiết kế trước mà bạn có thể sử dụng để tạo nội dung mới một cách nhanh chóng. Các template thường bao gồm định dạng và thiết kế tùy chỉnh, vì vậy chúng có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức khi bắt đầu một dự án mới.

1. Nhấp vào tab File để truy cập chế độ xem Backstage, sau đó chọn New.

2. Bạn có thể nhấp vào tìm kiếm được đề xuất để tìm template hoặc sử dụng thanh tìm kiếm để tìm nội dung cụ thể hơn. Trong ví dụ ở bài viết này, ta sẽ tìm kiếm bảng từ khóa.

Tìm template

3. Chọn một template để xem xét.

Chọn template

4. Bản xem trước của template sẽ xuất hiện cùng với thông tin bổ sung về cách sử dụng template đó.

5. Nhấp vào Create để sử dụng template đã chọn.

Nhấp vào Create

6. Một bài thuyết trình mới sẽ xuất hiện với template đã chọn.

Điều quan trọng cần lưu ý là không phải tất cả các template đều được tạo bởi Microsoft. Nhiều template được tạo bởi các nhà cung cấp bên thứ ba và thậm chí là người dùng cá nhân, vì vậy một số template này có thể hoạt động tốt hơn các template khác.

Cách mở bài thuyết trình hiện có

Ngoài việc tạo bài thuyết trình mới, bạn thường cần mở bài thuyết trình đã được lưu trước đó.

1. Chọn tab File để chuyển đến chế độ xem Backstage, sau đó nhấp vào Open.

hậu trường

2. Nhấp vào Browse. Ngoài ra, bạn có thể chọn OneDrive để mở các file được lưu trữ trên OneDrive của bạn.

duyệt

3. Hộp thoại Open sẽ xuất hiện. Định vị và chọn bài thuyết trình của bạn, sau đó nhấp vào Open.

Mở ra

Hầu hết các tính năng trong Microsoft Office, bao gồm PowerPoint, đều hướng đến việc lưu và chia sẻ tài liệu trực tuyến. Điều này được thực hiện với OneDrive, đây là không gian lưu trữ trực tuyến cho tài liệu và file của bạn. Nếu bạn muốn sử dụng OneDrive, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào PowerPoint bằng tài khoản Microsoft của mình.

Cách ghim bài thuyết trình

Nếu bạn thường xuyên làm việc với cùng một bài thuyết trình, bạn có thể ghim nó vào chế độ xem Backstage để dễ dàng truy cập.

1. Chọn tab File để chuyển đến chế độ xem Backstage, sau đó nhấp vào Open. Các bài thuyết trình gần đây của bạn sẽ xuất hiện.

2. Di chuột đến bài thuyết trình bạn muốn ghim, sau đó nhấp vào biểu tượng đinh ghim.

Ghim bài

3. Bài thuyết trình sẽ nằm trong danh sách Recent presentations cho đến khi nó được bỏ ghim. Để bỏ ghim một bài thuyết trình, hãy nhấp lại vào biểu tượng đinh ghim một lần nữa.

Ghim xuất hiện trong danh sách

Compatibility Mode (Chế độ tương thích)

Đôi khi bạn có thể cần làm việc với các bài thuyết trình đã được tạo trong các phiên bản trước của PowerPoint, như PowerPoint 2003 hoặc PowerPoint 2000. Khi bạn mở các loại bài thuyết trình này, chúng sẽ xuất hiện trong Compatibility (Chế độ tương thích).

Compatibility Mode sẽ tắt một số tính năng nhất định, do đó bạn sẽ chỉ có thể truy cập các lệnh được tìm thấy trong chương trình đã được sử dụng để tạo bài thuyết trình. Ví dụ, nếu bạn mở bài thuyết trình được tạo trong PowerPoint 2003, bạn chỉ có thể sử dụng các tab và lệnh được tìm thấy trong PowerPoint 2003.

Trong hình bên dưới, bạn có thể thấy ở đầu cửa sổ dấu hiệu cho biết bài thuyết trình đang ở chế độ Compatibility Mode. Điều này sẽ vô hiệu hóa một số tính năng trong PowerPoint 2016, bao gồm các loại hiệu ứng chuyển tiếp slide mới hơn.

chế độ tương thích

Để thoát khỏi Compatibility Mode, bạn cần chuyển đổi bài thuyết trình sang loại phiên bản hiện tại. Tuy nhiên, nếu bạn đang cộng tác với những người khác và họ chỉ có quyền truy cập vào phiên bản PowerPoint cũ, thì tốt nhất bạn nên để bài thuyết trình ở Compatibility Mode để định dạng không bị thay đổi.

Bạn có thể xem lại trang hỗ trợ từ Microsoft để tìm hiểu thêm về những tính năng nào bị vô hiệu hóa trong Compatibility Mode.

Cách chuyển đổi bài thuyết trình

Nếu bạn muốn truy cập vào tất cả các tính năng PowerPoint 2016, bạn có thể chuyển đổi bài thuyết trình sang định dạng file 2016.

Beachten Sie, dass das Konvertieren von Dateien zu einigen Änderungen am ursprünglichen Layout der Präsentation führen kann.

1. Klicken Sie auf die Registerkarte Datei , um auf die Backstage- Ansicht zuzugreifen .

Chọn tab Tệp

2. Suchen Sie den Befehl Konvertieren und wählen Sie ihn aus.

Chuyển thành

3. Das Dialogfeld „ Speichern unter“ wird angezeigt. Wählen Sie den Ort aus, an dem Sie die Präsentation speichern möchten, geben Sie einen Dateinamen ein und klicken Sie auf Speichern.

Lưu thành

4. Bài thuyết trình sẽ được chuyển đổi sang loại tệp mới nhất.

Tập thể dục!

1. Mở phần trình bày thực hành ví dụ tại đây.

2. Lưu ý rằng bản trình bày sẽ mở ở chế độ tương thích. Chuyển đổi nó sang định dạng tệp 2016. Khi hộp thoại xuất hiện hỏi bạn có muốn đóng tệp và mở lại để xem các tính năng mới không, hãy chọn Có.

3. Ghim tệp hoặc thư mục trong chế độ xem Backstage .

Xem thêm:

  • Bắt đầu với PowerPoint 2016
  • Cách tạo bảng màu nền PowerPoint
  • Hướng dẫn sử dụng Microsoft Power Point

Thứ Sáu, 29/07/2022 14:42

4 ★ 2 👨 8.219

bài trước

  • Cách lưu bài thuyết trình trong PowerPoint 2016

bài tiếp theo

  • Thông tin cơ bản về slide trong PowerPoint 2016

#Microsoft Powerpoint

0 Bình luận

Sắp xếp theo Mặc định Mới nhất Cũ nhất

❖

😀 😀 😀 😀 😗 😘 😘 🤩 🥳 😞 😠 😠 😠 😠 😠 😠 😠 😠 😠 😠 😠 😠 😠 😳 😳 😳 😳 😬 😑 😑 🥴 🤢 😷 👽 👽 👽 👽 👽 👽 👽 👽 👽 👽 👽 👽 👽 😺 😺 😺 😺 ✊ 👊 👊 👇 ☝ 🖐 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 👅 👅 👅 👅 👱 👨 👨 👰 🤵 🦸 🤱 🤱 🤱 🤱 🤱 🤱 🤱 🤱 🤱 🤱 🤱 🤱 🤱 🙆 🙋 🧏 🤦 🤷 🙎 🙍 💇 💆 🧖 💅 🤳 💃 🕺 👯 🕴 🚶 🏃 🧍 🧎 👫 👭 👬 💑 💏 💏

Xóa Đăng nhập để Gửi

Bạn nên đọc

  • Oppo N1 mini có thêm phiên bản màu xanh ngọc Oppo N1 mini có thêm phiên bản màu xanh ngọc
  • Dell ra mắt tablet Android 10” tại Trung Quốc Dell ra mắt tablet Android 10” tại Trung Quốc
  • Để laptop mini “được lòng” người dùng Để laptop mini “được lòng” người dùng
  • Phát triển thành công mô hình AI có thể dự đoán trước cơn động kinh, chính xác tới 99,6% Phát triển thành công mô hình AI có thể dự đoán trước cơn động kinh, chính xác tới 99,6%
  • Hiện vật cửa hàng, kho hàng hàng ngàn năm được tìm thấy ở Thổ Nhĩ Kỳ Hiện vật cửa hàng, kho hàng hàng ngàn năm được tìm thấy ở Thổ Nhĩ Kỳ

Microsoft PowerPoint 2016

Xem thêm

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kách Hay] PowerPoint 2016: Tạo và mở bài thuyết trình mới nhất 2023

Related Posts

[Kách Hay] Cách tạo cây phả hệ trong Microsoft PowerPoint mới nhất 2023

Cách tạo cây phả hệ trong Microsoft PowerPoint – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều…

[Kách Hay] Cách tạo hiệu ứng chuyển động trên PowerPoint mới nhất 2023

Cách tạo hiệu ứng chuyển động trên PowerPoint – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều…

[Kách Hay] Cách xử lý chữ bị nhảy cách trong Microsoft Word mới nhất 2023

Cách xử lý chữ bị nhảy cách trong Microsoft Word – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn…

[Kách Hay] 1phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất mới nhất 2023

1phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa…

[Kách Hay] Cách tạo Text Box trong Excel – Tạo khung chữ nghệ thuật mới nhất 2023

Cách tạo Text Box trong Excel – Tạo khung chữ nghệ thuật – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có…

[Kách Hay] Cách xóa đường kẻ ngang trong Word – Tự động hiện khi gõ 3 dấu gạch ngang mới nhất 2023

Cách xóa đường kẻ ngang trong Word – Tự động hiện khi gõ 3 dấu gạch ngang – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ…