[Kách Hay] Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 12): Cách ngắt trang, ngắt đoạn mới nhất 2023

Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 12): Cách ngắt trang, ngắt đoạn – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

Xu Hướng 1/2023 # Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 12): Cách Quấn Trang Và Đoạn Văn # Top 4 Xem

Các bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 12): Cách Ngắt Trang, Đoạn Văn được cập nhật trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Chúng tôi hy vọng rằng thông tin chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích cho bạn. Nếu nội dung hay và ý nghĩa hãy chia sẻ cho bạn bè và luôn theo dõi ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Khi làm việc với một tài liệu nhiều trang, có thể đôi khi bạn muốn kiểm soát nhiều hơn đối với các dòng văn bản. Thêm dấu ngắt (ngắt trang) vào tài liệu của bạn cho phép bạn tổ chức cấu trúc mạch lạc hơn và cải thiện dòng văn bản. Tùy thuộc vào cách bạn muốn thay đổi cách phân trang hoặc định dạng của tài liệu, bạn có thể áp dụng ngắt trang hoặc ngắt phần.

Ngắt trang – ngắt trang

Chèn ngắt trang

1. Đặt điểm chèn vào nơi bạn muốn tạo khoảng trống. Trong ví dụ, chúng tôi đặt nó trước biểu đồ.

2. Trên tab Chèn, nhấp vào Ngắt trang. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn Ctrl + Enter trên bàn phím.

3. Ngắt trang được áp dụng cho tài liệu và văn bản được chuyển sang trang tiếp theo. Trong ví dụ, sơ đồ chuyển sang trang tiếp theo.

Ngắt trang được ẩn theo mặc định. Nếu bạn muốn hiển thị ngắt trang trong tài liệu của mình, hãy bấm vào lệnh Hiện/Ẩn.

Ngắt đoạn – ngắt đoạn

Ngắt phần tạo các đường phân chia giữa các phần khác nhau của tài liệu, cho phép bạn định dạng riêng từng phần. Ví dụ: bạn có thể muốn chia một phần thành hai cột mà không cần thêm cột vào tài liệu. Word 2013 cung cấp các loại ngắt phần khác nhau, ví dụ: ví dụ.:

Trang tiếp theo: Tùy chọn này thêm dấu ngắt đoạn và di chuyển văn bản sau dấu ngắt sang trang tiếp theo của tài liệu. Điều này hữu ích để tạo một trang mới có định dạng chuẩn sau một trang có định dạng cột.

Liên tục: Tùy chọn này chèn ngắt đoạn và cho phép bạn tiếp tục làm việc trên cùng một trang. Kiểu ngắt trang này rất hữu ích khi bạn cần tách một đoạn văn khỏi các cột.

Trang chẵn và Trang lẻ: Các tùy chọn này thêm dấu ngắt đoạn và di chuyển văn bản sang trang chẵn hoặc trang lẻ tiếp theo sau khi tách. Các tùy chọn này có thể hữu ích khi bạn cần bắt đầu một phần mới trên trang lẻ hoặc trang chẵn (ví dụ: chương mới trong sách).

Chèn ngắt đoạn

Trong ví dụ bên dưới, chúng tôi thêm dấu ngắt đoạn để tách một đoạn khỏi danh sách hai cột. Điều này cho phép chúng tôi thay đổi định dạng của đoạn văn để nó không còn được hiển thị ở định dạng cột.

1. Đặt điểm chèn vào nơi bạn muốn ngắt trang. Trong ví dụ này, chúng tôi đặt nó ở đầu đoạn văn mà chúng tôi muốn thoát ra khỏi định dạng cột.

2. Trên tab Page Layout, nhấp vào lệnh Breaks rồi chọn phần bạn muốn tách từ trình đơn thả xuống xuất hiện. Trong ví dụ này, chúng tôi chọn “Liên tục” để giữ đoạn văn trên cùng một trang với các cột.

3. Dấu ngắt đoạn xuất hiện trong tài liệu.

4. Văn bản trước và sau dấu ngắt phần có thể được định dạng riêng. Áp dụng các tùy chọn định dạng mà bạn muốn. Trong ví dụ này, chúng tôi đang áp dụng định dạng một cột cho đoạn văn để nó không còn được định dạng dưới dạng cột nữa.

5. Văn bản sẽ được định dạng trong tài liệu.

Các loại ngắt trang

Nếu bạn muốn định dạng hiển thị cột hoặc xác định văn bản xung quanh hình ảnh, Word 2013 cung cấp thêm một số tùy chỉnh ngắt trang:

Cột: Khi tạo nhiều cột, bạn có thể áp dụng ngắt cột (ngắt cột) để phù hợp với hình thức của các cột. Bất kỳ văn bản nào sau dấu ngắt cột sẽ bắt đầu trong cột tiếp theo.

Ngắt dòng văn bản: Khi bạn chèn một hình ảnh hoặc biểu tượng vào tài liệu, bạn có thể sử dụng tính năng ngắt dòng văn bản để bắt đầu nhập bên dưới hình ảnh.

Loại bỏ ngắt trang

Theo mặc định, dấu ngắt bị ẩn. Muốn bỏ dấu ngắt thì phải thể hiện dấu ngắt trong văn bản.

1. Trên tab Trang chủ, nhấp vào lệnh Hiện/Ẩn.

2. Chỉ định đoạn bạn muốn xóa. Đặt điểm chèn trước dấu ngắt này.

3. Nhấn phím Xóa. Ngắt trang bị xóa khỏi tài liệu.

Hướng dẫn 3 cách ngắt trang và bỏ ngắt trang trong Word cực dễ

Tìm hiểu thêm về ngắt trang trong Word

Ngắt trang trong Word, hay tên tiếng anh được gọi là Page Break, là một tính năng khá hữu ích. Chúng cho phép bạn ngắt trang hiện tại và di chuyển sang trang tiếp theo một cách nhanh chóng. Từ đó, văn bản của bạn có cấu trúc logic và mạch lạc hơn.

3 cách ngắt trang trong Word nhanh chóng, dễ dàng

B1: Chọn vị trí mong muốn ngắt trang trong Word.

Ngay sau khi thao tác một trong 3 cách trên thì lập tức từ sau vị trí con trỏ chuột sẽ được ngắt sang một trang mới ở phía dưới.

Cách bỏ ngắt trang trong Word

Trong trường hợp, bạn muốn bỏ ngắt trang trong Word bạn cũng có thể thực hiện thao tác theo 1 trong 3 cách sau

Cách 1: Loại bỏ ngắt trang thủ công

B2: Khi trong trang Word xuất hiện các dấu ngắt trang (nếu có) trong các văn bản, các bạn chỉ cần chọn vào dấu ngắt trang mà bạn muốn bỏ ngắt trang rồi chọn Delete.

Cách 2: Loại bỏ tất cả ngắt trang trong Word

Đối với trường hợp bạn muốn bỏ tất cả ngắt trang trong Word mà không muốn mất nhiều thời gian thì có thể sử dụng cách sau:

Cách 3: Điều chỉnh dấu ngắt trang tự động trong Word

Để ngăn dấu ngắt trang tự động xuất hiện tại vị trí mà bạn không mong muốn, bạn có thể làm theo các bước sau:

B2: Chọn thẻ Layout, trong phần Paragraph các bạn chọn biểu tượng Paragraph Settings để mở hộp thoại Paragraph.

Widow/Orphan control: đặt ít nhất hai dòng của đoạn văn vào đầu hoặc cuối trang.

Keep with next: ngăn dấu ngắt giữa các đoạn văn mà bạn muốn giữ gần nhau.

Keep lines together: ngăn dấu ngắt trang ở giữa đoạn văn bản.

Page break before: thêm dấu ngắt trang trước một đoạn văn cụ thể.

Sau đó nhấn OK để đồng ý tùy chỉnh thiết lập.

Mọi thông tin thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ tới:

Trung tâm tin học văn phòng MOS – Viện Kinh tế và Thương Mại Quốc tế – ĐH Ngoại Thương

Email: tinhocmos.edu.vn@gmail.com

Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 14): Tiêu Đề Trang, Chân Trang Và Đánh Số Trang

Tiêu đề trang ( Header) là phần hiển thị ở lề trên, trong khi chân trang ( Footer) là phần được hiển thị ở lề dưới của văn bản. Thông thường, phần tiêu đề trang và chân trang thường chứa các thông tin bổ sung như số trang, ngày tháng, tên tác giả và chú thích, giúp cung cấp thêm thông tin chi tiết hơn về văn bản. Nội dung hiển thị ở phần tiêu đề trang hay chân trang sẽ xuất hiện ở mọi trang trong văn bản tài liệu.

Cách tạo tiêu đề trang hoặc chân trang:

1. Nhấp đúp chuột vào bất cứ vị trí nào ở lề trên hoặc lề dưới của văn bản. Trong ví dụ, chúng tôi sẽ nhấn đúp vào phần lề trên.

2. Tiêu đề trang hoặc chân trang sẽ mở ra, tab Design sẽ xuất hiện ở bên phải thanh Ribbon. Điểm chèn sẽ xuất hiện bên trong tiêu đề trang hoặc chân trang.

4. Sau khi hoàn tất, chọn Close Header and Footer hoặc nhấn phím Esc trên bàn phím.

5. Tiêu đề hoặc chân trang sẽ xuất hiện trên văn bản.

Cách chèn tiêu đề hoặc chân trang có sẵn

2. Trong trình đơn xuất hiện, hãy chọn tiêu đề hoặc chân trang có sẵn. Ví dụ bên dưới, chúng tôi chọn một tiêu đề trang.

3. Tiêu đề hoặc chân trang sẽ xuất hiện sau đó. Các tiêu đề và chân trang có sẵn chứa cả các trường gõ văn bản gọi là Content Control. Những trường này rất hữu ích để thêm thông tin như tiêu đề văn bản, tên tác giả, ngày tháng, số trang.

4. Để chỉnh sửa nội dung trong trường Content Control, hãy nhấp vào đó và nhập các thông tin mong muốn.

5. Khi hoàn tất, hãy nhấp vào Close Header and Footer hoặc nhấn phím Esc.

Cách chỉnh sửa tiêu đề và chân trang

Sau khi đóng tiêu đề hoặc chân trang, nó sẽ vẫn hiển thị nhưng đã bị khóa. Đơn giản chỉ cần nhấp đúp chuột vào tiêu đề trang hoặc chân trang để mở khóa, nó sẽ cho phép bạn chỉnh sửa.

Tùy chọn tab Design

Khi tiêu đề trang và chân trang của tài liệu được mở khóa, tab Design sẽ xuất hiện ở phía bên phải thanh Ribbon, mang tới cho bạn các tùy chọn chỉnh sửa khác nhau:

Xóa chân trang: Nếu muốn loại bỏ tất cả thông tin có ở chân trang, hãy nhấp vào lệnh Footer và chọn Remove Footer từ trình đơn thả xuống.

Các tùy chọn bổ sung: Với lệnh Page Number (Số trang) và các lệnh có sẵn trong nhóm Insert, bạn có thể thêm số trang, ngày tháng, hình ảnh và nhiều thứ khác vào tiêu đề hoặc chân trang.

Cách chèn ngày tháng, thời gian vào tiêu đề hoặc chân trang

Đôi khi việc thêm thời gian hiển thị vào tiêu đề hoặc chân trang văn bản cũng rất hữu ích. Chẳng hạn như, bạn muốn hiển thị ngày tạo ra tài liệu.

Mặt khác, bạn có thể muốn hiển thị ngày được in, bạn có thể làm bằng cách thiết lập để chúng tự động cập nhật ngày. Điều này hữu ích nếu bạn thường xuyên cập nhật và in một tài liệu để có thể dễ dàng biết được văn bản nào mới nhất.

3. Hộp thoại Date & Time sẽ xuất hiện. Chọn định dạng ngày tháng hoặc thời gian mong muốn.

4. Chọn hộp bên cạnh Update Automatically ( Cập nhật tự động) nếu muốn thay đổi ngày tháng mỗi khi bạn mở tài liệu. Nếu không muốn thay đổi, hãy bỏ chọn tùy chọn này.

5. Nhấp OK.

6. Ngày tháng sẽ xuất hiện trong tiêu đề trang.

Đánh số trang

Page Numbers là tính năng cho phép đánh số trang văn bản Word với nhiều lựa chọn định dạng số và các tùy chỉnh theo ý người dùng. Số trang thường được đặt ở tiêu đề trang, chân trang hoặc lề bên. Khi cần đánh số một vài trang khác nhau, Word cũng cho phép đánh lại số trang từ đầu.

Cách thêm số trang vào văn bản

Word có thể tự động đánh số trang và đặt ở tiêu đề trang, chân trang hoặc lề bên. Nếu bạn đã tạo sẵn tiêu đề trang hay chân trang thì chúng sẽ bị bỏ và thay bằng số trang mới tạo.

1. Nhấp đúp chuột vào bất cứ vị trí nào trên tiêu đề hoặc chân trang để mở khóa. Nếu chưa có tiêu đề hoặc chân trang, bạn có thể nhấp đúp vào gần đầu hoặc cuối trang. Thẻ tab Design sẽ xuất hiện ở phía bên phải thanh Ribbon.

2. Nhấp vào lệnh Page Number (Số trang). Trong trình đơn xuất hiện, hãy di chuột qua Current Position ( Vị trí hiện tại) và chọn kiểu đánh số trang mong muốn.

3. Số trang sẽ hiển thị trên văn bản.

4. Để chỉnh sửa phông chữ, cỡ chữ và cách sắp xếp các số trang, hãy chọn một số trang và nhấp vào tab Home. Tùy chọn định dạng văn bản của Word sẽ xuất hiện.

5. Khi kết thúc, nhấn phím Esc. Số trang sẽ được định dạng.

Ngoài ra, bạn có thể thêm số trang vào tiêu đề hoặc chân trang bằng cách nhấp vào lệnh Page Number và sau đó chọn Top of Page (trên cùng văn bản) hoặc Bottom of Page (dưới cùng văn bản). Nếu bạn có tiêu đề hoặc chân trang hiện có, nó sẽ được gỡ bỏ và thay thế bằng số trang.

Các đánh lại số cho trang văn bản

Word cho phép người dùng đánh số trang lại từ bất kỳ trang nào trong văn bản bằng cách tạo Trong ví dụ dưới, chúng tôi sẽ khởi động lại việc đánh số trang cho phần Section Break và đánh số trang từ số cụ thể. Works Cited của tài liệu.

1. Đặt điểm chèn ở đầu trang mà bạn muốn khởi động lại số trang. Nếu có văn bản trên trang, hãy đặt điểm chèn vào đầu đoạn văn.

2. Chọn tab Page Layout, sau đó nhấp vào lệnh Breaks. Chọn Next Page từ trình đơn thả xuống.

3. Một dấu ngắt phân đoạn sẽ được thêm vào tài liệu.

4. Nhấp đúp vào tiêu đề hoặc chân trang có chứa số trang mà bạn muốn thay đổi.

5. Nhấp vào lệnh Page Number. Trong trình đơn xuất hiện, chọn Format Page Numbers ( Định dạng số trang).

6. Trong hộp thoại xuất hiện ra sau đó, chọn Start at. Đây là số đầu tiên mà bạn sẽ đánh thứ tự cho trang, mặc định được chọn là 1. Nếu muốn bạn có thể thay đổi, ví dụ như đánh thứ tự.

7. Nhấp OK.

8. Việc đánh số trang sẽ được khởi động lại.

Để tìm hiểu thêm về việc thêm section breaks vào tài liệu, hãy truy cập vào bài viết Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 12): Cách ngắt trang, ngắt đoạn của chúng tôi.

Hướng Dẫn Tạo Và Xóa Ngắt Trang Trong Word

Trong khi soạn thảo văn bản Word, Section Break dùng để chia văn bản thành nhiều đoạn khác nhau sẽ dễ dàng cho việc theo dõi, hoặc thuận tiện hơn cho quá trình định dạng và cố định những vị trí khác. Vì thế, Gitiho sẽ giới thiệu đến bạn cách để tạo & xóa ngắt trang từ Section Break trong Word.

Tạo ngắt trang trong Word

BƯỚC 1: Đặt con trỏ chuột ở vị trí bạn muốn ngắt trang

Next Page: tạo một trang mới với các section mới

Continuous:Ngắt trang nhưng không tạo trang mới, ứng dụng trong một rang mà có nhiều định dạng khác nhau

Even Page: Tạo trang chẵn mới

Odd Page: Tạo trang lẻ mới

Tại trang mới đó, bạn có thể định dạng xoay ngang/dọc trong trang đó mà không ảnh hưởng đến trang bên trên.

Xóa một dấu ngắt trang (Page Break) trong Word bằng phím Delete

50+ khách hàng doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực như: Vietinbank, Vietcombank, BIDV, VP Bank, TH True Milk, VNPT, FPT Software, Samsung SDIV, Ajinomoto Việt Nam, Messer,…

BƯỚC 2: Đánh dấu toàn bộ dòng cần ngắt trang hoặc đặt con trỏ ngay bên trái của dòng ngắt trang

Nếu bạn chỉ muốn xóa một trong số các ngắt trang thì có thể áp dụng phím Delete như trên nhưng đối với hàng chục, hàng ngàn ngắt trang thì sao? Cách tốt nhất là nhấn phím Ctrl để chọn tất cả các ngắt trang và sau đó nhấn phím , nhưng làm sao để xóa nhanh toàn bộ các Section Break trên Word, mà không phải tìm kiếm xóa thủ công như vậy?

Xóa tất cả các ngắt trang bằng tính năng Find and Replace

Đặt con trỏ vào trường “Find What”, tại mục bạn bấm vào mục Manual Page Break

Lúc này ở phần ” Find what” sẽ có một ký tự “^m”, còn mục ” Repace with” thì ta để trống và sau đó, bạn bấm Replace All để x óa tất cả các dấu ngắt trang đang có trong văn bản

Với sứ mệnh: ” Mang cơ hội phát triển kỹ năng, phát triển nghề nghiệp tới hàng triệu người “, đội ngũ phát triển đã và đang làm việc với những học viện, trung tâm đào tạo, các chuyên gia đầu ngành để nghiên cứu và xây dựng lên các chương trình đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu xung quanh các lĩnh vực: Tin học văn phòng, Phân tích dữ liệu, Thiết kế, Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Marketing, Quản lý dự án…

Gitiho tự hào khi được đồng hành cùng:

Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 12): Cách Ngắt Trang, Ngắt Đoạn trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

bài chuyển hướng

Cách Thêm Hoặc Xóa Dòng Và Cột Của Bảng Trong Ms Word 2003

Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 9): Sử Dụng Line And Paragraph Spacing

Tìm hiểu nó Microsoft Word 2013

Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 12): Cách ngắt trang, ngắt đoạn

Cách ngắt trang, ngắt đoạn trong Word 2013

👨Bùi

Bài trước

Mục lục

Bài sau

  • Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 9): Sử dụng Line and Paragraph Spacing
  • Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 10): Bullets, Numbering, Multilevel list trong Microsoft Word
  • Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 11): Cách tạo liên kết Hyperlink

Khi thực hiện một tài liệu có nhiều trang, chắc hẳn sẽ có lúc bạn muốn kiểm soát các dòng văn bản một cách chính xác hơn. Việc thêm các Break (ngắt trang) vào trong tài liệu có thể giúp bạn sắp xếp cấu trúc chặt chẽ, mạch lạc hơn và có thể cải thiện dòng chảy văn bản. Tuỳ thuộc vào cách bạn muốn thay đổi phân trang hoặc định dạng tài liệu, bạn có thể áp dụng page break (ngắt trang) hay section break (ngắt phân đoạn).

Mời các bạn cùng xem video Cách ngắt trang, ngắt đoạn trong Word 2013 dưới đây:

Page break – ngắt trang

Ngắt trang (page break) cho phép bạn di chuyển văn bản tới trang tiếp theo trước khi kết thúc một trang. Bạn có thể sử dụng ngắt trang nếu bạn đang viết một bài báo có trang tiêu đề hay một thư mục (mục lục sách tham khảo) để bảo đảm nó được bắt đầu trên một trang mới. Trong ví dụ dưới đây, biểu đồ của chúng tôi được phân chia giữa hai trang. Chúng tôi thêm một ngắt trang để biểu đồ được hiển thị toàn bộ trên một trang.

Chèn ngắt trang

1. Đặt điểm chèn vào nơi bạn muốn tạo khoảng trống. Trong ví dụ, chúng tôi sẽ đặt nó phía trước biểu đồ.

Đặt điểm chèn vào nơi bạn muốn tạo khoảng trống

2. Trên tab Insert , nhấp vào lệnh Page Break (Ngắt trang). Ngoài ra, bạn có thể nhấn Ctrl + Enter trên bàn phím.

Trên tab Chèn, bấm Ngắt trang.

3. Ngắt trang sẽ được áp dụng cho tài liệu và văn bản sẽ chuyển sang trang tiếp theo. Trong ví dụ, biểu đồ sẽ chuyển đến trang tiếp theo.

Trong ví dụ, sơ đồ chuyển sang trang tiếp theo.

  • Theo mặc định, các khoảng trống ngắt trang sẽ bị ẩn. Nếu muốn hiển thị các ngắt trang trong tài liệu của bạn, hãy nhấp vào lệnh Show (Hiện)/Hide (Ẩn).

Hiện an

Section break – Ngắt phân đoạn

Section break tạo ra các đường ngăn giữa các phần khác nhau của tài liệu, cho phép bạn định dạng từng phần riêng biệt. Ví dụ, bạn muốn một phần được chia làm 2 cột mà không cần kẻ thêm cột vào tài liệu. Word 2013 có cung cấp một số dạng section break như:

Tạm dừng phần

  • Next Page: Tùy chọn này thêm một ngắt phân đoạn và di chuyển văn bản sau khi ngắt sang trang tiếp theo của tài liệu. Điều này hữu ích cho việc tạo một trang mới có định dạng chuẩn sau một trang có chứa định dạng cột.
  • Continuous: Tùy chọn này chèn một ngắt phân đoạn và cho phép bạn tiếp tục làm việc trên cùng một trang. Kiểu ngắt trang này rất hữu ích khi bạn cần tách một đoạn văn từ các cột.
  • Even PageOdd Page: Các tùy chọn này thêm phần ngắt phân đoạn và di chuyển văn bản sau khi chia nhỏ vào trang lẻ hoặc chẵn tiếp theo. Các tùy chọn này có thể hữu ích khi bạn cần bắt đầu một phần mới trên một trang chẵn hoặc trang lẻ (ví dụ như, một chương mới của sách).

Chèn ngắt phân đoạn

Trong ví dụ bên dưới, chúng tôi có thêm một ngắt phân đoạn để tách một đoạn văn từ danh sách hai cột. Điều này sẽ cho phép chúng ta thay đổi định dạng của đoạn văn để nó không còn xuất hiện được định dạng cột.

1. Đặt điểm chèn vào nơi bạn muốn ngắt trang. Trong ví dụ, chúng tôi đặt nó vào đầu đoạn văn muốn tách ra khỏi định dạng cột.

Đặt nó ở đầu đoạn mà bạn muốn tách khỏi định dạng cột.

2. Trên tab Page Layout (Bố cục trang), nhấp vào lệnh Breaks (Ngắt trang), sau đó chọn phần bạn muốn tách ra từ trình đơn thả xuống xuất hiện. Trong ví dụ, chúng ta chọn Continuous vì vậy đoạn văn vẫn nằm trên cùng một trang với các cột.

Chọn liên tục

3. Một ngắt phân đoạn sẽ xuất hiện trong tài liệu.

Dấu ngắt đoạn xuất hiện trong tài liệu.

4. Văn bản trước và sau khi section break có thể được định dạng riêng. Áp dụng các tùy chọn định dạng mà bạn muốn. Trong ví dụ, chúng tôi áp dụng định dạng một cột cho đoạn văn để nó không còn được định dạng thành các cột nữa.

Văn bản trước và sau dấu ngắt phần có thể được định dạng riêng

5. Văn bản sẽ được định dạng trong tài liệu.

Văn bản được định dạng trong tài liệu.

Các kiểu ngắt trang

Khi muốn định dạng hiển thị cột hoặc xác định văn bản xung quanh ảnh, Word 2013 cung cấp thêm một vài tùy chỉnh ngắt trang khác:

Các loại ngắt trang

  • Column: Khi tạo nhiều cột, bạn có thể áp dụng một column break (dấu ngắt cột) để cân bằng sự xuất hiện của các cột. Bất kỳ văn bản nào sau dấu ngắt cột sẽ bắt đầu trong cột tiếp theo.

nứt kẽ hở

  • Textumbruch : Wenn Sie ein Bild oder Symbol in ein Dokument einfügen, können Sie den Textumbruch verwenden, um mit der Texteingabe unter dem Bild zu beginnen.

văn bản

Seitenumbrüche entfernen

Standardmäßig bleibt break ausgeblendet. Wenn Sie den Umbruch entfernen möchten, müssen Sie den Umbruch im Text anzeigen.

1. Klicken Sie auf der Registerkarte Start auf den Befehl Anzeigen/Ausblenden .

Trên tab Trang đầu, bấm vào lệnh Hiện/Ẩn.

2. Geben Sie das Segment an, das Sie entfernen möchten. Platzieren Sie die Einfügemarke vor dieser Unterbrechung .

Chỉ định đoạn bạn muốn xóa

3. Drücken Sie die Entf- Taste . Der Seitenumbruch wird aus dem Dokument entfernt.

Nhấn phím Xóa

Siehe auch: Word 2013: Anleitung zur Verwendung von Microsoft- und OneDrive-Konten

Spaß haben!

  • Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 3): Cách lưu trữ và chia sẻ tài liệu
  • Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 17): Hình vẽ và cách tạo hiệu ứng cho hình vẽ
  • Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 6): Căn chỉnh bố cục trang
  • Cách tạo Header, Footer khác nhau trên Word

Thứ Ba, 24/10/2017 14:47

5 ★ 2 👨 28.599

Vorherigen Post

  • Teil 11: Wie man einen Hyperlink erstellt

Nächster Beitrag

  • Teil 13: Textspalten teilen

#Microsoft Word #

0 Bình luận

Sắp xếp theo Mặc định Mới nhất Cũ nhất

❖

😀 😀 😀 😀 😗 😘 😘 🤩 🥳 😞 😠 😠 😠 😠 😠 😠 😠 😠 😠 😠 😠 😠 😠 😳 😳 😳 😳 😬 😑 😑 🥴 🤢 😷 👽 👽 👽 👽 👽 👽 👽 👽 👽 👽 👽 👽 👽 😺 😺 😺 😺 ✊ 👊 👊 👇 ☝ 🖐 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 👅 👅 👅 👅 👱 👨 👨 👰 🤵 🦸 🤱 🤱 🤱 🤱 🤱 🤱 🤱 🤱 🤱 🤱 🤱 🤱 🤱 🙆 🙋 🧏 🤦 🤷 🙎 🙍 💇 💆 🧖 💅 🤳 💃 🕺 👯 🕴 🚶 🏃 🧍 🧎 👫 👭 👬 💑 💏 💏

Xóa Đăng nhập để Gửi

Bạn nên đọc

  • Ứng dụng Snapchat for Android được bổ sung video Ứng dụng Snapchat for Android được bổ sung video
  • Xâm nhập thế giới hacker (kỳ 2): Truy tìm Xâm nhập thế giới hacker (kỳ 2): Truy tìm
  • Cá mập lao vào ngấu nghiến đàn cá khổng lồ hàng nghìn con Cá mập lao vào ngấu nghiến đàn cá khổng lồ hàng nghìn con
  • Cổ đông Motorola đồng lòng “bán” cho Google Cổ đông Motorola đồng lòng “bán” cho Google
  • Hỗ trợ trình duyệt Hỗ trợ trình duyệt
  • Đây là con dao làm bằng gỗ nhưng sắc gấp 3 lần dao thép Đây là con dao làm bằng gỗ nhưng sắc gấp 3 lần dao thép

Microsoft Word 2013

  • Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 6): Căn chỉnh bố cục trang Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 6): Căn chỉnh bố cục trang
  • Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 7): Các thao tác in văn bản Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 7): Các thao tác in văn bản

Xem thêm

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kách Hay] Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 12): Cách ngắt trang, ngắt đoạn mới nhất 2023

Related Posts

[Kách Hay] MS PowerPoint 2007 – : Chèn hình ảnh và đồ họa trong slide mới nhất 2023

MS PowerPoint 2007 – : Chèn hình ảnh và đồ họa trong slide – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn…

[Kách Hay] Cách tạo cây phả hệ trong Microsoft PowerPoint mới nhất 2023

Cách tạo cây phả hệ trong Microsoft PowerPoint – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều…

[Kách Hay] Cách tạo hiệu ứng chuyển động trên PowerPoint mới nhất 2023

Cách tạo hiệu ứng chuyển động trên PowerPoint – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều…

[Kách Hay] Cách xử lý chữ bị nhảy cách trong Microsoft Word mới nhất 2023

Cách xử lý chữ bị nhảy cách trong Microsoft Word – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn…

[Kách Hay] 1phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất mới nhất 2023

1phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa…

[Kách Hay] Cách tạo Text Box trong Excel – Tạo khung chữ nghệ thuật mới nhất 2023

Cách tạo Text Box trong Excel – Tạo khung chữ nghệ thuật – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có…