Cách kiểm tra thời gian bảo hành tivi Samsung – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi
Hướng dẫn 3 cách kiểm tra thời hạn bảo hành tivi Samsung đơn giản
03:13 26. Tháng 8 năm 2019
VietQuang
Chuyển đến tiêu đề chính của bài viết[Xem]
- 1. Chính sách bảo hành của Samsung
- 2. 3 Cách Kiểm Tra Thời Hạn Bảo Hành Tivi Samsung Đơn Giản
Hiện Samsung đã sử dụng hình thức bảo hành điện tử thay thế hoàn toàn cho phiếu bảo hành giấy, giúp người dùng xác thực thông tin một cách nhanh chóng và dễ dàng. Vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 3 cách kiểm tra thời hạn bảo hành tivi Samsung để bạn có thể kiểm tra thời hạn bảo hành tivi tại nhà nếu có nhu cầu.
1. Chính sách bảo hành của Samsung
Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam đều phải tuân theo các quy định sau:
1. Thời hạn bảo hành được xác nhận bằng tin nhắn từ tổng đài điều khiển điện tử 6060 hoặc bằng ứng dụng CS One tải về từ CH Play hoặc App Store.
2. Nếu sản phẩm của bạn không sử dụng bảo hành điện tử 6060 hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua panel 6060, vui lòng tham khảo bảng 1 bên dưới để xác nhận thời gian bảo hành cho sản phẩm này với các điều kiện: các trường hợp sau: 3. Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày khách hàng mua hàng nhưng không được vượt quá thời hạn của ngày sản xuất.
Đối với sản phẩm tivi thời gian bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua hàng và tối đa là 27 tháng kể từ ngày sản xuất. Lưu ý tivi thường và Smart tivi Samsung có chế độ bảo hành như nhau.
Nếu bạn mua tivi để sử dụng cho khách sạn thì thời gian bảo hành là 36 tháng kể từ ngày mua và tối đa là 39 tháng kể từ ngày sản xuất.
2. 3 Cách Kiểm Tra Thời Hạn Bảo Hành Tivi Samsung Đơn Giản
Cách 1. Soạn tin nhắn gửi 6060. tiếp viên
Cách kiểm tra thông tin bảo hành tivi Samsung đơn giản và phổ biến nhất được nhiều người sử dụng đó là gửi tin nhắn SMS đến tổng đài 6060, trong đó 6060 là trung tâm bảo hành chính thức của Samsung.
Để kiểm tra thời hạn bảo hành của tivi Samsung giá rẻ bằng cách này, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:
Bước 1: Bạn có thể tìm thấy số sê-ri (số thứ tự hoặc S/N gồm 14 chữ số) trên tem ở mặt sau của Tivi Samsung.
Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp: số serial sản phẩm gửi về trung tâm 6060 (phí 1000đ).
Bước 3: Sau ít phút hệ thống sẽ xác thực thông tin và gửi lại tin nhắn thông báo chi tiết về tình trạng bảo hành tivi Samsung của bạn.
Cách 2. Gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung
Bên cạnh SMS, bạn cũng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành tivi Samsung bằng cách gọi điện đến Trung tâm dịch vụ khách hàng của Samsung trên toàn quốc.
Có 2 số của 2 khách hàng khác nhau nên các bạn lưu ý khi gọi nhé:
Nếu là khách hàng cá nhân, liên hệ: 1800-588-889 (miễn phí cước gọi).
Nếu là khách hàng doanh nghiệp, liên hệ: 1800-588-890.
Wenn Sie die Informationen auf diese Weise überprüfen, hilft Ihnen der Betreiber dabei, die genauen Garantieinformationen Ihres Fernsehers oder Smart-TVs zu erfahren .
Wenn Sie außerdem zu Geschäftsbedingungen sowie Garantiebestimmungen, Produktinformationen, Komponenteninformationen, Werbeaktionen usw. konsultiert werden möchten, können Sie auch die oben genannten Telefonnummern des Unternehmens anrufen, um Rat und Unterstützung zu erhalten.
Cách 3. Kiểm tra tại các trung tâm bảo hành Samsung uy tín
Ngoài những cách trên, bạn cũng có thể kiểm tra thông tin tivi của mình lại các trung tâm bảo hành Samsung uy tín, đây cũng là một cách giúp bạn dễ dàng xem thời gian bảo hành tivi Samsung.
Nếu bạn chưa biết trung tâm bảo hành Samsung nào gần nhất hãy tìm kiếm bằng cách truy cập theo đường dẫn bên dưới.
Link truy cập: https://www.samsung.com/vn/support/service-center/
Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi đến số hotline 04.39.04.04.04 – 0904.230.230 để được tư vấn và giải đáp thông tin chính xác, chuyên nghiệp, cũng như các dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời nhất từ hãng.
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn khi sử dụng tivi Samsung cho gia đình mình.
Đang khuyến mãi
-
Smart Tivi Samsung The Frame QLED 85 Inch 4K QA85LS03BAKXXV
46.500.000₫
-6%
-
Smart Tivi Samsung The Frame QLED 75 Inch 4K QA75LS03BAKXXV
29.850.000₫
-10%
-
Smart Tivi Samsung The Frame QLED 65 Inch 4K QA65LS03BAKXXV
20.850.000₫
-10%
-
Smart Tivi Samsung The Frame QLED 55 Inch 4K QA55LS03BAKXXV
16.350.000₫
-9%
Kiểm tra thời hạn bảo hành điện tử
Ngày cập nhật gần nhất : 04-11-2022
Tất cả sản phẩm Samsung được kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi mua. Quý khách vui lòng yêu cầu nơi bán (đại lý, cửa hàng) kích hoạt bảo hành điện tử và có thể kiểm tra thời gian bảo hành thông qua số IMEI/Sêri của sản phẩm tại đây.
Để kiểm tra thời hạn bảo hành, vui lòng chọn nhóm sản phẩm:
Sản phẩm di động
Bảo hành tại Trung Tâm Bảo Hành Samsung trên toàn quốc
TV
Bảo hành tại nhà khách hàng
Điện tử gia dụng
Bảo hành tại nhà khách hàng cho các sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, máy điều hòa Các sản phẩm khác: bảo hành tại Trung Tâm Bảo Hành Samsung trên toàn quốc
Để yêu cầu dịch vụ và đặt hẹn, vui lòng liên hệ tại đây
Vui lòng chọn reCaptcha để tiếp tục
KIỂM TRA
Thông tin bảo hành
Ngày kích hoạt:
ngày hết hạn:
Ngày hết hạn bảo hành mở rộng:
Ngày hết hạn bảo hành mô-tơ (motor):
Kiểm tra thêm sản phẩm:
CÙNG NHÓM
KHÁC NHÓM
Bạn cần hỗ trợ?
Tìm thông tin Kiểu máy, Seri và IMEI sản phẩm Samsung
Chọn loại sản phẩm để xem hướng dẫn chi tiết
DI ĐỘNG IT TV&AV GIA DỤNG
Điện Thoại Thông Minh
Máy Tính Bảng
Thiết Bị Đeo
Gear VR
Màn hình
Loa thanh
TV
Đầu phát Blu-ray
Máy giặt cửa trên
Máy giặt cửa trước
Tủ lạnh ngăn đông dưới
Tủ lạnh ngăn đông trên
Tủ lạnh Side-by-Side
Tủ lạnh Multidoor
Lò vi sóng
Máy hút bụi
Máy điều hòa
Trình duyệt hiện tại có thể gây gián đoạn trải nghiệm website.
Vui lòng copy đường link dưới đây và sử dụng trên Chrome hoặc Firefox để có được trải nghiệm tốt nhất.
https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/
Giao nhận tận nơi thiết bị sửa chữa Giao nhận tận nơi thiết bị sửa chữa
Tìm hiểu ngay
Cửa Hàng Trực Tuyến Cửa Hàng Trực Tuyến
Tận hưởng chính sách giao hàng miễn phí và bảo hành chính hãng
Cửa Hàng Trực Tuyến
Những câu hỏi liên quan
- Khắc phục thông báo “Bộ nhớ đầy” trên thiết bị Galaxy
- Cách điều chỉnh kiểu và kích thước phông chữ trên điện thoại Galaxy
- Cách thiết lập cài đặt cuộc gọi trên điện thoại Android
Những nội dung trên có hữu ích không?
Vui lòng nhấn nút Gửi để phản hồi ý kiến. Cảm ơn bạn đã dành thời gian tham khảo nội dung!
Có Không
Tôi không hài lòng bởi vì:
∙ Tôi không thể tìm thấy thông tin để khắc phục lỗi thiết bị
∙ Tôi không hiểu được phần thông tin diễn giải việc khắc phục lỗi
∙ Mất nhiều thời gian để tìm ra thông tin trên website
∙ Có lỗi kỹ thuật xảy ra trên website, ví dụ: đường liên kết không hoạt động hoặc hình ảnh không hiển thị
∙ Tôi tìm thấy thông tin nhưng vẫn không thể khắc phục lỗi
Bình luận:
(Không bắt buộc)
Gửi
Cảm ơn phản hồi của bạn
Vui lòng trả lời tất cả các câu hỏi.
Đóng cửa sổ bật lên
Thông Tin Liên Hệ
Ứng Dụng Samsung Members
Một ứng dụng chứa tất cả các câu trả lời về các sản phẩm Samsung của bạn
tìm kiếm thêm thông tin
Gọi điện
Hỗ trợ miễn phí 24/7 về sản phẩm và dịch vụ của Samsung Xem số điện thoại
1800 588 889 (tất cả sản phẩm) 1800 588 855 (sản phẩm di động)
Trung tâm Dịch vụ Hỗ trợ
Chúng tôi sẵn sàng cung cấp hỗ trợ dịch vụ trong và ngoài bảo hành cho sản phẩm của bạn
Trung tâm dịch vụ tìm kiếm 한국고객지원 (hỗ trợ tiếng Hàn)
Xem thêm
cửa hàng trực tuyến
Tận hưởng giao hàng miễn phí và đảm bảo thực sự
Cửa hàng trực tuyến Mua và nhận tại Trung tâm dịch vụ
Hỗ trợ trực tuyến
Bạn cần giúp đỡ? Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tư vấn trực tuyến, email hoặc các kênh khác
Hỗ trợ ngôn ngữ ký hiệu trực tuyến
dịch vụ của bạn
Yêu cầu dịch vụ/đặt lịch hẹn sửa chữa tại trung tâm dịch vụ được ủy quyền
Đặt lịch hẹn để sửa chữa.
Hỗ trợ khách hàng cho các ứng dụng và dịch vụ
Hiển thị số điện thoại
Samsung Pay: 1800 588 855 Samsung Rewards: 1800 588 899
Xem thêm
- Trang Chủ Trang Chủ
- Trợ giúp và hỗ trợ sản phẩm Trợ giúp và hỗ trợ sản phẩm
- Thiết bị di động Thiết bị di động