Cách kích hoạt bảo hành điện thoại Samsung – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi
Trang chủ Tin nhắn Thủ thuật Công nghệ
Chi tiết cách kích hoạt bảo hành điện thoại Samsung đúng cách
Kích hoạt bảo hành điện thoại Samsung giúp người dùng xác thực thiết bị của mình có phải hàng chính hãng hay không. Đồng thời, bạn cũng sẽ có được những thông tin hữu ích về thời gian bảo hành của thiết bị.
Tìm hiểu thêm về chính sách bảo hành điện thoại Samsung
Hiện tại, tất cả các sản phẩm điện thoại Samsung chính hãng phân phối tại thị trường Việt Nam đều được bảo hành theo quy định sau:
1. Thời gian bảo hành điện thoại Samsung
Thời hạn bảo hành sản phẩm điện thoại Samsung được xác nhận dựa trên thông tin điện tử do trung tâm 6060 cung cấp. Nếu điện thoại chưa được kích hoạt bảo hành hoặc không sử dụng Phiếu bảo hành điện tử 6060 thì thời hạn bảo hành Thời hạn bảo hành được xác nhận kể từ ngày khách hàng mua máy (24 tháng) và không vượt quá thời hạn kể từ ngày kích hoạt bảo hành. sản xuất (15 tháng).
Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Samsung
2. Thời gian bảo hành linh kiện thay thế
Áp dụng cho sản phẩm đang trong thời gian bảo hành hoặc thuộc diện từ chối bảo hành và đã hết thời hạn bảo hành.
- Nếu thời hạn bảo hành tại thời điểm sửa chữa, thay thế linh kiện quá 3 tháng thì thời gian bảo hành linh kiện thay thế sẽ được tính theo thời gian sử dụng còn lại của sản phẩm.
- Nếu tại thời điểm sửa chữa, thay thế linh kiện mà thời hạn bảo hành của sản phẩm còn lại dưới 3 tháng thì linh kiện còn thời hạn bảo hành là 3 tháng.
3. Thời hạn bảo hành sản phẩm đổi mới
- Nếu tại thời điểm đổi mới, thời hạn bảo hành của điện thoại cũ còn trên 6 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm được thay thế mới sẽ bằng thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ.
- Nếu tại thời điểm đổi mới, thời hạn bảo hành đối với điện thoại cũ dưới 6 tháng thì thời hạn bảo hành đối với sản phẩm mới đổi mới sẽ được tính là 6 tháng.
Cách Kích Hoạt Bảo Hành Điện Thoại Samsung
Chi tiết các bước kích hoạt bảo hành của Samsung như sau:
Kích hoạt bảo hành điện thoại Samsung
Bước 1: Sau khi mua điện thoại Samsung mới về, người dùng hãy soạn cú pháp là số serial của điện thoại đã mua gửi tới tổng đài 6060 để kích hoạt chế độ bảo hành của Samsung.
Bước 2: Sau khi gửi thông tin số serial để kích hoạt chế độ bảo hành, bạn đợi vài phút để nhận tin nhắn từ TRUNG TÂM BẢO HÀNH SAMSUNG VINA để biết rõ về thông tin và thời hạn bảo hành của điện thoại.
Cách kiểm tra bảo hành điện thoại Samsung
1. Cách lấy số IMEI Samsung
IMEI là viết tắt của thuật ngữ International Mobile Equipment Identity, có nghĩa là mã số nhận dạng thiết bị di động quốc tế. Mỗi mã số IMEI bao gồm 15 số và tồn tại duy nhất cho 1 thiết bị. IMEI Samsung được quy định bởi nhà sản xuất.
Dưới đây là hướng dẫn 3 cách lấy số IMEI trên điện thoại Samsung đơn giản nhất:
Cách 1: Xem ở mặt lưng
Cách xem mã IMEI trên vỏ hộp và mặt lưng điện thoại
Thông thường trên mặt lưng điện thoại Samsung hoặc vỏ hộp đựng sản phẩm đều có in mã IMEI, là một dãy gồm 15 số. Bạn có thể kiểm tra và lưu lại mã số này để kiểm tra thời hạn bảo hành của thiết bị cũng như để xác định điện thoại của mình có phải hàng chính hãng không.
Cách 2: Sử dụng cú pháp *#06#
Kiểm tra IMEI bằng cú pháp *#06#
Bên cạnh cách xem mã IMEI trên vỏ hộp và mặt lưng điện thoại, người dùng có thể kiểm tra IMEI bằng cú pháp *#06# như sau: Mở ứng dụng gọi Điện thoại >> nhập vào cú pháp *#06# >> nhấn gọi >> xem thông tin mã IMEI được trả về.
Cách 3: Kiểm tra trong cài đặt
Trên điện thoại Samsung, người dùng có thể kiểm tra nhanh chóng IMEI trực tiếp tại phần Cài đặt như sau: Mở Cài đặt >> chọn mục Thông tin điện thoại >> chọn xem thông tin IMEI.
Kiểm tra nhanh chóng IMEI trực tiếp tại phần Cài đặt
Lưu ý: Trên một số dòng sản phẩm Samsung có thể sẽ không hiển thị mã số IMEI trực tiếp mà bạn cần chọn tiếp mục Thông tin IMEI để xem chi tiết.
2. Cách kiểm tra thời hạn bảo hành Samsung
Sau khi có được mã IMEI của điện thoại Samsung, người dùng có thể dùng mã này để check thời gian bảo hành Samsung như sau:
Bước 1: Truy cập vào trang web kiểm tra bảo hành thiết của Samsung TẠI ĐÂY.
Bước 2: Tại mục Để kiểm tra thời hạn bảo hành, nhấn chọn Sản phẩm di động.
Bước 3: Nhập số IMEI đã có được ở trên và chọn I’m not a robot (Tôi không phải là người máy). Tiến hành xác minh bằng mã CAPTCHA và chọn Kiểm tra.
Bước 4: Ngay sau đó, thông tin bảo hành thiết bị sẽ được hiển thị phía dưới, gồm mã số thiết bị, trạng thái kích hoạt bảo hành (Ngày kích hoạt, ngày hết hạn).
Như vậy trên đây là toàn bộ hướng dẫn các cách kích hoạt bảo hành điện thoại Samsung và cách check bảo hành điện thoại Samsung khi cần thiết. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho người dùng trong quá trình sử dụng và sửa chữa thiết bị Samsung của mình.
BÀI VIẾT LIẾN QUAN
- Hướng dẫn cách chuyển ảnh từ Samsung sang máy tính cực kỳ đơn giản
- Cách kiểm tra cấu hình điện thoại Samsung nhanh, chính xác chỉ với một vài thao tác đơn giản
zusammenhängende Posts
Galaxy S23 Ultra Farbleck mit 4 auffälligen Optionen
16.01.2023 | 19:00 Uhr
Ursachen und Möglichkeiten zur Behebung des iPhone-Bildschirms ist grün
16.01.2023 | 16:00 Uhr
Wie ist der Zustand der Erhaltungsbatterie? Ist es gefährlich? Wie repariert man?
16.01.2023 | 15:00 Uhr
Das nicht faltbare Bildschirmdesign des Galaxy Z Fold5 ist im Vergleich zum Vorgänger mit größerer Größe durchgesickert
16.01.2023 | 14:00 Uhr
Vergleichen Sie Xiaomi 13 Pro und OPPO Reno8 T: Welches ist die beste Wahl für Sie?
16.01.2023 | 13:41 Uhr
Das Design des Galaxy S23 wird weiterhin durch Modellfotos enthüllt, die auf Websites geteilt werden
16.01.2023 | 10:49 Uhr
Was ist das Besondere an Realme 10?
16.01.2023 | 09:10 Uhr
Mở bán tưng bừng mừng Tết ấm cùng Viettel Store Sơn Tây, Hà Nội
13/01/2023 | 05:51 PM
Giải đáp thắc mắc Samsung Galaxy A13 có mấy màu?
13/01/2023 | 04:00 PM
Ra mắt Samsung Galaxy A14 5G: Quay chụp đột phá, hiệu năng mượt mà
13/01/2023 | 03:01 PM
Trả lời
Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Tạo bình luận mới
GỬI | |
Mời bạn đăng nhập để bình luận. | |
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore |
- Hỏi đáp ›
- Android ›
- Thủ thuật, mẹo – Hướng dẫn sử dụng
Cách kích hoạt, kiểm tra, đăng ký bảo hành Samsung siêu đơn giản
Võ Anh Tấn Đạt03/08/2021 125 bình luận
đánh giá
Bảo hành điện thoại là thứ đảm bảo quyền lợi cho người mua và phòng trường hợp thiết bị của bạn hư hỏng. Bạn muốn kích hoạt bảo hành khi mới mua điện thoại? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách kích hoạt bảo hành Samsung cho điện thoại của bạn nhé.
‹›
Xem nhanh
- 1. Cách kích hoạt bảo hành trên điện thoại Samsung2. Cách kiểm tra thời hạn bảo hành trên điện thoại Samsung3. Cách đăng ký bảo hành Samsung
- Đăng ký bảo hành Samsung thông qua ứng dụng
- Đăng ký bảo hành Samsung qua website
3. Cách đăng ký bảo hành Samsung
1. Cách kích hoạt bảo hành trên điện thoại Samsung2. Cách kiểm tra thời hạn bảo hành trên điện thoại Samsung3. Cách đăng ký bảo hành Samsung- Đăng ký bảo hành Samsung thông qua ứng dụng- Đăng ký bảo hành Samsung qua website
Lưu ý: Các cách dưới đây cũng được xem như là phương pháp dùng để test Samsung, nếu bạn không thể kích hoạt bảo hành thì rất có thể điện thoại của bạn không phải là hàng chính hãng.
1. Cách kích hoạt bảo hành trên điện thoại Samsung
Bạn có thể kích hoạt bảo hành Samsung thông qua việc nhắn tin tới Tổng đài Samsung. Cách làm như sau:
Đầu tiên, bạn cần có kiểm tra IMEI Samsung dành riêng cho điện thoại của mình bằng cách:
Bước 1: Mở ứng dụng Điện thoại > Nhập *#06# từ bàn phím.
Bước 2: Mã số IMEI của bạn sẽ hiện ra, hãy ghi lại cả 2 mã số IMEI1 và IMEI2 > Chọn OK.
Hãy ghi lại mã IMEI dành cho điện thoại của bạn
Tiếp đó, bạn sẽ nhắn tin tới Tổng đài Samsung để kích hoạt bảo hành. Thao tác như sau:
Bước 1: Mở ứng dụng Tin nhắn > Chọn biểu tượng tin nhắn.
Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp “IMEI” gửi 6060. Bạn hãy nhập 1 trong 2 mã IMEI bạn vừa ghi lại và chọn biểu tượng máy bay giấy để gửi tin nhắn.
Bạn sẽ ngay lập tức nhận được tin nhắn từ Tổng đài Samsung xác nhận đã kích hoạt bảo hành với thời hạn bảo hành chi tiết trong tin nhắn.
Hãy soạn tin nhắn gửi Tổng đài Samsung để kích hoạt bảo hành
2. Cách kiểm tra thời hạn bảo hành trên điện thoại Samsung
Nếu bạn đã kích hoạt bảo hành điện thoại Samsung mà không để ý đến thời hạn, bạn có thể kiểm tra bảo hành bằng cách nhắn tin tới Tổng đài Samsung hoặc kiểm tra bằng ứng dụng Quà tặng Galaxy. Hãy để ý thời hạn bảo hành và sử dụng điện thoại của mình 1 cách cẩn thận nhé.
Để biết cách kiểm tra bảo hành Samsung, bạn hãy tham khảo:
- Cách kiểm tra thời hạn bảo hành trên điện thoại Samsung chính xác nhất
Bạn có thể sử dụng ứng dụng hoặc tin nhắn để kiểm tra thời hạn bảo hành điện thoại
3. Cách đăng ký bảo hành Samsung
Ngoài cách kích hoạt bảo hành bằng tin nhắn, bạn cũng có thể đăng ký bảo hành cho điện thoại bằng nhiều cách nữa sau đây:
– Đăng ký bảo hành Samsung thông qua ứng dụng
Samsung Members là một ứng dụng chăm sóc, hỗ trợ khách hàng dành riêng cho những người dùng Samsung. Nếu điện thoại không có sẵn ứng dụng này, bạn hãy tải về TẠI ĐÂY. Bạn có thể đăng ký bảo hành qua ứng dụng này bằng nhiều phương thức sau:
+ Quét mã QR
Để thiết lập bảo hành bằng mã QR, bạn hãy thao tác như sau:
Bước 1: Mở ứng dụng Samsung Members > Chọn Trợ giúp > Chọn Đăng ký.
Chọn mục Đăng ký trong Samsung Members
Chọn mục Đăng ký trong Samsung Members
Bước 2: Chọn Quét mã QR > Đưa hình ảnh mã QR trên hộp hoặc bao bì điện thoại của bạn vào trong ô vuông. Sau đó, ứng dụng sẽ kiểm tra mã QR và đăng ký bảo hành cho điện thoại của bạn.
Quét mã QR trên hộp hoặc bao bì điện thoại của bạn
+ Đăng ký bảo hành Samsung thông qua IMEI hoặc số seri
Bạn cũng có thể chọn phương thức đăng ký bảo hành bằng số seri hoặc mã IMEI trong ứng dụng theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Mở ứng dụng Samsung Members > Chọn Trợ giúp > Chọn Đăng ký.
Chọn mục Đăng ký trong Samsung Members
Chọn mục Đăng ký trong Samsung Members
Bước 2: Chọn mục Nhập th.tin hoặc quét mã vạch.
Bạn hãy lựa chọn mục cuối cùng trong 3 tùy chọn
Bước 3: Chọn Điện thoại > Nhập mã Kiểu máy và IMEI hoặc MEID (số seri) vào chỗ trống. Ngoài ra, bạn cũng có thể quét mã vạch số seri trên hộp điện thoại để đăng ký bảo hành bằng cách chọn biểu tượng mã vạch.
Hãy nhập mã số kiểu máy, mã số IMEI hoặc MEID để đăng ký bảo hành
Để lấy được mã IMEI và MEID dễ dàng nhất, bạn hãy thực hiện thao tác sau:
Bước 1: Vào Cài đặt trên điện thoại của bạn > Chọn Thông tin điện thoại.
Bước 2: Xem kĩ và ghi lại các mục Số kiểu máy, Số seri, IMEI (khe 1) và IMEI (khe 2). Nếu điện thoại của bạn có 2 SIM thì sẽ có 2 mã số IMEI.
Vào mục Thông tin điện thoại để xem và ghi lại đầy đủ các mã
– Đăng ký bảo hành Samsung qua website
Ngoài những cách đăng ký bằng tin nhắn hay ứng dụng, bạn còn có thể đăng ký bảo hành trực tuyến trên chính website của Samsung. Cách làm như sau:
Bước 1: Truy cập trang web Samsung TẠI ĐÂY > Chọn SIGN IN (Đăng nhập).
Bước 2: Nhập đầy đủ Email và Password (Mật khẩu) của bạn vào chỗ trống > Chọn Sign in để đăng nhập. Nếu bạn chưa có tài khoản Samsung, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Google bằng cách chọn Continue with Google.
Nhập đầy đủ thông tin để đăng nhập vào tài khoản Samsung của bạn
Bước 3: Nhập số seri hoặc mã IMEI điện thoại của bạn > Chọn VERIFY (Xác nhận).
Nhập mã seri hoặc mã IMEI điện thoại của bạn để tiếp tục
Schritt 4 : Geben Sie im Abschnitt Kaufdatum das Datum ein , an dem Sie Ihr Telefon gekauft haben. Laden Sie dann ein Foto Ihres Kaufbelegs ( weniger als 5 MB ) im Abschnitt Kaufnachweis hoch . Drücken Sie abschließend BESTÄTIGEN , um die Samsung-Garantieregistrierung abzuschließen.
Geben Sie das Kaufdatum des Produkts und die Kaufrechnung ein, um die Garantieregistrierung für Ihr Telefon abzuschließen
Einige Samsung-Telefonmodelle haben Vorzugspreise bei Mobile World:
Rate 0%
Sale To Đón Tết Samsung Galaxy Z Flip4 512GB
22.490.000₫ 29.490.000₫ -23%
Quà 1.990.000₫
Rate 0%
Sale To Đón Tết Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 128GB
21.990.000₫ 30.990.000₫ -29%
Tỷ lệ 0%
Sale To Đón Tết Samsung Galaxy A23 6GB
5.090.000₫ 6.190.000₫ -17%
Tỷ lệ 0%
Sale To Đón Tết Samsung Galaxy Z Fold4 512GB
38.490.000₫ 44.490.000₫ -13%
Tỷ lệ 0%
Sale To Đón Tết Samsung Galaxy Z Fold4 256GB
35.490.000₫ 40.990.000₫ -13%
Samsung Galaxy Z Fold3 5G 512GB
30.990.000₫ 44.990.000₫ -31%
Tỷ lệ 0%
Sale To Đón Tết Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 512GB
27.990.000₫ 36.990.000₫ -24%
Samsung Galaxy Z Fold3 5G 256GB
27.990.000₫ 41.990.000₫ -33%
Tỷ lệ 0%
Sale To Đón Tết Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 256GB
24.990.000₫ 33.990.000₫ -26%
ss
Xem thêm sản phẩm Điện thoại
Xem thêm:
- Cách kiểm tra thời hạn bảo hành iPhone
- Kiểm tra số IMEI, thời hạn bảo hành của Smartphone
- Bảo hành Apple Care là gì? Giá bao nhiêu? Lợi ích của Apple Care
- Cách kích hoạt, kiểm tra, đăng ký bảo hành điện thoại Vsmart đơn giản
- Cách kiểm tra thời hạn bảo hành trên điện thoại Samsung chính xác nhất
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên. Hi vọng bài viết hướng dẫn đầy đủ giúp bạn đăng ký bảo hành điện thoại Samsung thành công.
148,302 lượt xem
bạn có thể làm hướng dẫn này không
có không
Cảm ơn tín hiệu phản hồi của bạn
Xin lỗi bài viết không đáp ứng yêu cầu của bạn. Vấn đề bạn đang gặp phải là gì?
Làm việc trên một lỗi, không theo hướng dẫn Không thành công Bài viết sai Bài viết cũ, thiếu thông tin
TỪ BẠN
ss
Từ khóa: cách kích hoạt kiểm tra đăng ký bảo hành điện thoại samsung, cách đăng ký bảo hành samsung, cách kích hoạt bảo hành samsung, bảo hành samsung, điện thoại
Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
Mới nhất Bình luận hay Xếp theo:
CHCao Hoang
sao mình nhắn tin đến 6060 không thấy trả lời cả s20 và cái soundbar nữa?
Trả lời ● Thích (1)● 2 năm trước
DPDương PhiMOD
Chào bạn! Dạ trường hợp này kể từ ngày 1/7/2020, Công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina phát triển thêm phương thức hỗ trợ Khách Hàng miễn phí kiểm tra thời hạn Bảo Hành sản phẩm thông qua website ạ và tổng đài 6060 sẽ ngưng phục vụ bạn nhé. Xin thông tin đến bạn.
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
DPDương PhiMOD
Chào bạn! Dạ trường hợp này kể từ ngày 1/7/2020, Công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina phát triển thêm phương thức hỗ trợ Khách Hàng miễn phí kiểm tra thời hạn Bảo Hành sản phẩm thông qua website ạ và tổng đài 6060 sẽ ngưng phục vụ bạn nhé. Xin thông tin đến bạn.
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
Xem tiếp 4 trả lời khác ▾
HTTrung Hieu Trieu
@Dương Phi:vậy thì phải kích hoạt bảo hành như thế nào vậy bạn Dương Phi?
Trả lời ● Thích (1)● 2 năm trước
HTTrung Hieu Trieu
@Dương Phi:vậy thì phải kích hoạt bảo hành như thế nào vậy bạn Dương Phi?
Trả lời ● Thích (1)● 2 năm trước
ĐKĐào Khánh
Dạ bạn tham khảo Website bên mình gửi phía trên xem sao bạn ạ.
Chia sẻ cùng bạn
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
ĐKĐào Khánh
Dạ bạn tham khảo Website bên mình gửi phía trên xem sao bạn ạ.
Chia sẻ cùng bạn
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
Duc Hien Nguyen
Cho hỏi khi gửi tin nhắn đến số 6060 để kích hoạt bảo hành cần gửi hết dãy số gồm 15 số /01 hay chỉ cần dãy 15 số đầu của imei – bỏ /01 ví dụ xxxx24097540403 hay gửi cả xxxx24097540403/01
Trả lời ● Thích (1)● 2 năm trước
TLThế LinhMOD
Chào bạn! Dạ trường hợp này thì bạn gửi hết cả dãy số imei của máy luôn bạn nhé, tức là gửi 355624097540403/01 đó ạ Thông tin đến bạn!
Trả lời ● Thích (2)● 2 năm trước
TLThế LinhMOD
Chào bạn! Dạ trường hợp này thì bạn gửi hết cả dãy số imei của máy luôn bạn nhé, tức là gửi 355624097540403/01 đó ạ Thông tin đến bạn!
Trả lời ● Thích (2)● 2 năm trước
Nông Quốc Giang Nam
Cho mình hỏi kích hoạt bảo hành watch active 2 như thế nào ạ? xxxx696594
Trả lời ● Thích ● 1 năm trước
LPTrần Lê PhươngMOD
Chào anh Dạ nếu anh mua sản phẩm bên em , bên em sẽ kích hoạt bảo hành giúp anh ạ, Dạ thông tin của anh bên em đã chuyển bộ phận liên quan và sẽ có nhân viên liên hệ với anh ạ, anh vui lòng đợi trong thời gian ngắn nữa anh nhé. Xin thông tin đến anh.
Trả lời ● Thích ● 1 năm trước
LPTrần Lê PhươngMOD
Chào anh Dạ nếu anh mua sản phẩm bên em , bên em sẽ kích hoạt bảo hành giúp anh ạ, Dạ thông tin của anh bên em đã chuyển bộ phận liên quan và sẽ có nhân viên liên hệ với anh ạ, anh vui lòng đợi trong thời gian ngắn nữa anh nhé. Xin thông tin đến anh.
Trả lời ● Thích ● 1 năm trước
Lê Tuấn Linh
Kích hoạt bảo hành galaxy watch 3 thì như nào ạ
Trả lời ● Thích ● 1 năm trước
PPPhi PhụngMOD
Chào anh, Dạ anh vui lòng cho em xin số điện thoại đã mua hàng để bên em kiểm tra và thông tin lại cho mình anh nhé. Mong phản hồi từ anh.
Trả lời ● Thích ● 1 năm trước
PPPhi PhụngMOD
Chào anh, Dạ anh vui lòng cho em xin số điện thoại đã mua hàng để bên em kiểm tra và thông tin lại cho mình anh nhé. Mong phản hồi từ anh.
Trả lời ● Thích ● 1 năm trước
KLKhiem Le
cho mình hỏi số imei sau thân máy đc ko ạ, nó khác với số khi nhập *#06#
Trả lời ● Thích ● 1 năm trước
ĐKĐào Khánh
Chào bạn ! Dạ bạn giúp mình thử thao tác vào trang này > nhập IMEI kiểm tra xem sao bạn nha. Chia sẻ cùng bạn
Trả lời ● Thích (1)● 1 năm trước
ĐKĐào Khánh
Chào bạn ! Dạ bạn giúp mình thử thao tác vào trang này > nhập IMEI kiểm tra xem sao bạn nha. Chia sẻ cùng bạn
Trả lời ● Thích (1)● 1 năm trước
Trương Kỳ Trí
Đã kích hoạt r thì ko thể kích hoạt lần 2 hả ad
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
TLThế LinhMOD
Chào bạn! Dạ mỗi imei máy thì chỉ được kích hoạt bảo hành 1 lần thôi bạn nhé Thông tin đến bạn!
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
TLThế LinhMOD
Chào bạn! Dạ mỗi imei máy thì chỉ được kích hoạt bảo hành 1 lần thôi bạn nhé Thông tin đến bạn!
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
Huỳnh Minh Ngân
Mình nhắn tin rồi nhưng không thấy phản hồi gì hết
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
TKTrần Khang
Chào bạn! Xin lỗi đã để bạn chờ lâu Dạ bạn thử khởi động lại máy rồi nhắn tin lại lần nữa xem sao ạ, không được thì bạn chờ trong 1 ngày xem có phản hồi không nhé Thông tin đến bạn
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
TKTrần Khang
Chào bạn! Xin lỗi đã để bạn chờ lâu Dạ bạn thử khởi động lại máy rồi nhắn tin lại lần nữa xem sao ạ, không được thì bạn chờ trong 1 ngày xem có phản hồi không nhé Thông tin đến bạn
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
KTKim Tran
Sao mình nhắn tin mà không thấy phản hồi gì cả
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
PAPhương Anh
Chào bạn! Dạ trường hợp này bạn gửi tin nhắn tại đâu vậy ạ, bạn chụp màn hình lại và phản hồi tại đây để bên mình có thể hỗ trợ bạn cụ thể hơn nhé. Mong nhận phản hồi từ bạn!
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
PAPhương Anh
Chào bạn! Dạ trường hợp này bạn gửi tin nhắn tại đâu vậy ạ, bạn chụp màn hình lại và phản hồi tại đây để bên mình có thể hỗ trợ bạn cụ thể hơn nhé. Mong nhận phản hồi từ bạn!
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
TLTran Le
Mình gửi dãy số imei đến 6060 như hướng dẫn ở trên để kích hoạt bảo hành, nhưng 6060 báo lại là số imei chưa đúng. Mặc dù đã kiểm tra đảm bảo đúng số imeil, máy s20 plus
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
MTMinh Tú
Chào anh! Dạ trường hợp này anh vui lòng liên hệ hãng để được kích hoạt bảo hành anh nhé. Anh có thể liện hệ với hãng qua số điện thoại 1800-588-855 ạ. Thông tin đến anh!
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
MTMinh Tú
Chào anh! Dạ trường hợp này anh vui lòng liên hệ hãng để được kích hoạt bảo hành anh nhé. Anh có thể liện hệ với hãng qua số điện thoại 1800-588-855 ạ. Thông tin đến anh!
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
NFNologin Faq
[Đánh giá bài viết hướng dẫn – hệ hỏi đáp TGDD]
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
NFNologin Faq
[Đánh giá bài viết hướng dẫn – hệ hỏi đáp TGDD]
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
nvNhon Vo
Mình mua máy củ ở dmx nhưng khi về nhà ktra bảo hành thì báo là chưa kích hoạt là sao ad
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
ĐKĐào Khánh
Chào bạn Dạ Bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin rõ hơn về model máy bạn đang sử dụng để mình có thể hỗ trợ cho bạn tốt hơn nhé Mong phản hồi từ bạn.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
ĐKĐào Khánh
Chào bạn Dạ Bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin rõ hơn về model máy bạn đang sử dụng để mình có thể hỗ trợ cho bạn tốt hơn nhé Mong phản hồi từ bạn.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
BNBan Năm
Dùng cái điện thoại nào nhắn tin kích hoạt bảo hành cũng được hay phải lấy chính cái điện thoại muốn bảo hành mới nhắn tin được?
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
ĐDĐăng Dương
Chào bạn, Dạ việc này là sao ạ, siêu thị bên mình chưa rõ lắm bạn ơi, vui lòng thông tin lại rõ hơn rồi siêu thị bên mình sẽ giúp bạn nhé Mong phản hồi từ bạn.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
ĐDĐăng Dương
Chào bạn, Dạ việc này là sao ạ, siêu thị bên mình chưa rõ lắm bạn ơi, vui lòng thông tin lại rõ hơn rồi siêu thị bên mình sẽ giúp bạn nhé Mong phản hồi từ bạn.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
Xem tiếp 4 trả lời khác ▾
kkhach
@Đăng Dương: Cho hỏi để nhắn tin cho samsung kích hoat bảo hành (nhắn *#06#) thì trước đó có phải gắn sim vào không? Nhân viên có nhận đăng kí bảo hà nh dùm nếu điện thoại không phải mua từ TGDĐ không?
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
kkhach
@Đăng Dương: Cho hỏi để nhắn tin cho samsung kích hoat bảo hành (nhắn *#06#) thì trước đó có phải gắn sim vào không? Nhân viên có nhận đăng kí bảo hà nh dùm nếu điện thoại không phải mua từ TGDĐ không?
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
LHLinh Hân
Dạ trường hợp nếu mình muốn nhắn tin cho Samsung để kích hoạt thì vẫn cần gắn Sim vào để nhắn ạ. Hiện tại thì bên em chưa hỗ trợ đăng ký bảo hành sản phẩm nếu sản phẩm của mình không mua tại Thế giới di động hoặc Điện máy xanh anh nha, mong anh thông cảm. Thông tin đến anh.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
LHLinh Hân
Dạ trường hợp nếu mình muốn nhắn tin cho Samsung để kích hoạt thì vẫn cần gắn Sim vào để nhắn ạ. Hiện tại thì bên em chưa hỗ trợ đăng ký bảo hành sản phẩm nếu sản phẩm của mình không mua tại Thế giới di động hoặc Điện máy xanh anh nha, mong anh thông cảm. Thông tin đến anh.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
atVũ Anh Tuấn
Mình nhắn imei đến 6060 thì nhận dc tin nhắn báo lại là số imei chưa đăng ký bảo hành vui lòng lh cửa hàng bán máy để đk bh là sao vậy ad điện thoại mình mua onl, nên có ra thế giới di động đc ko ad
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
DPDương PhiMOD
Chào bạn, Trường hợp này nếu sản phẩm đó được mua bên mình thì bạn vui lòng mang máy ra siêu thị gần nhất để nhân viên kỹ thuật kiểm tra cụ thể và sẽ đưa ra hướng hỗ trợ tốt nhất nha . Xin thông tin đến bạn !
Chào bạn, Trường hợp này nếu sản phẩm đó được mua bên mình thì bạn vui lòng mang máy ra siêu thị gần nhất để nhân viên kỹ thuật kiểm tra cụ thể và sẽ đưa ra hướng hỗ trợ tốt nhất nha . Xin thông tin đến bạn !
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
DPDương PhiMOD
Chào bạn, Trường hợp này nếu sản phẩm đó được mua bên mình thì bạn vui lòng mang máy ra siêu thị gần nhất để nhân viên kỹ thuật kiểm tra cụ thể và sẽ đưa ra hướng hỗ trợ tốt nhất nha . Xin thông tin đến bạn !
Chào bạn, Trường hợp này nếu sản phẩm đó được mua bên mình thì bạn vui lòng mang máy ra siêu thị gần nhất để nhân viên kỹ thuật kiểm tra cụ thể và sẽ đưa ra hướng hỗ trợ tốt nhất nha . Xin thông tin đến bạn !
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
DTDƯƠNG THÀNH
Mình mua ở nước ngoài liệu có cách nào đăng ký bảo hành tại vn đc ko ạ
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
ĐDĐăng Dương
Chào bạn, Dạ là bạn nói sản phẩm nào vậy bạn,vui lòng thông tin lại rồi siêu thị bên mình sẽ giúp bạn nhé Mong phản hồi từ bạn.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước● Đã sửa
ĐDĐăng Dương
Chào bạn, Dạ là bạn nói sản phẩm nào vậy bạn,vui lòng thông tin lại rồi siêu thị bên mình sẽ giúp bạn nhé Mong phản hồi từ bạn.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước● Đã sửa
lLan
Chào bạn. Xin lỗi vì để bạn chờ lâu . Trường hợp này bạn vui lòng hỏi người mua là họ đã mua máy ở đâu và còn chính sách bảo hành không ạ . Thông tin đến bạn!
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước● Đã sửa
HHuy
Cho a hỏi, bảo hành đt samsung là ở đâu e ơi
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
HTHữu Thuận
Chào anh, Dạ anh vui lòng tham khảo các địa chỉ bảo hành của Samsung anh nhé. Xin gửi thông tin đến anh.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước● Đã sửa
HTHữu Thuận
Chào anh, Dạ anh vui lòng tham khảo các địa chỉ bảo hành của Samsung anh nhé. Xin gửi thông tin đến anh.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước● Đã sửa
CChâu
Mình mua máy mới online .nhận máy ngày 20 .mà kích hoạt ngày 8 .trong khi máy còn nguên seal team .a có thể giải thích giùm e không ạ
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
HDHoa Duyên
Chào anh Châu Dạ, anh vui lòng cho em xin số điện thoại mua hàng để em hỗ trợ kiểm tra giúp mình ạ! Mong nhận phản hồi sớm từ anh.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
HDHoa Duyên
Chào anh Châu Dạ, anh vui lòng cho em xin số điện thoại mua hàng để em hỗ trợ kiểm tra giúp mình ạ! Mong nhận phản hồi sớm từ anh.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
KKhánh
Mình nhắn imei đến 6060 thì nhận dc tin nhắn báo lại là số imei chưa đăng ký bảo hành vui lòng lh cửa hàng bán máy để đk bh là sao vậy ad
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
KPKim Phúc
Chào bạn, Trường hợp này nếu sản phẩm đó được mua bên Thegioididong thì bạn vui lòng bớt chút thời gian mang máy ra siêu thị Thegioididong.com gần nhất để nhân viên kỹ thuật kiểm tra cụ thể và sẽ đưa ra hướng hỗ trợ tốt nhất nha . Thân chào bạn !
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
KPKim Phúc
Chào bạn, Trường hợp này nếu sản phẩm đó được mua bên Thegioididong thì bạn vui lòng bớt chút thời gian mang máy ra siêu thị Thegioididong.com gần nhất để nhân viên kỹ thuật kiểm tra cụ thể và sẽ đưa ra hướng hỗ trợ tốt nhất nha . Thân chào bạn !
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
TĐLương Thành Đạt
Có tốn tiền điện thoại không ạ?
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
TBTống Bình
Dạ mình kiểm tra khi nhắn tin kích hoạt có tốn phí bạn nhé.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
TBTống Bình
Dạ mình kiểm tra khi nhắn tin kích hoạt có tốn phí bạn nhé.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
CHCao Hoang
sao mình nhắn tin đến 6060 không thấy trả lời cả s20 và cái soundbar nữa?
Trả lời ● Thích (1)● 2 năm trước
DPDương PhiMOD
Chào bạn! Dạ trường hợp này kể từ ngày 1/7/2020, Công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina phát triển thêm phương thức hỗ trợ Khách Hàng miễn phí kiểm tra thời hạn Bảo Hành sản phẩm thông qua website ạ và tổng đài 6060 sẽ ngưng phục vụ bạn nhé. Xin thông tin đến bạn.
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
DPDương PhiMOD
Chào bạn! Dạ trường hợp này kể từ ngày 1/7/2020, Công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina phát triển thêm phương thức hỗ trợ Khách Hàng miễn phí kiểm tra thời hạn Bảo Hành sản phẩm thông qua website ạ và tổng đài 6060 sẽ ngưng phục vụ bạn nhé. Xin thông tin đến bạn.
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
Xem tiếp 4 trả lời khác ▾
HTTrung Hieu Trieu
@Dương Phi:vậy thì phải kích hoạt bảo hành như thế nào vậy bạn Dương Phi?
Trả lời ● Thích (1)● 2 năm trước
HTTrung Hieu Trieu
@Dương Phi:vậy thì phải kích hoạt bảo hành như thế nào vậy bạn Dương Phi?
Trả lời ● Thích (1)● 2 năm trước
ĐKĐào Khánh
Dạ bạn tham khảo Website bên mình gửi phía trên xem sao bạn ạ.
Chia sẻ cùng bạn
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
ĐKĐào Khánh
Dạ bạn tham khảo Website bên mình gửi phía trên xem sao bạn ạ.
Chia sẻ cùng bạn
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
Duc Hien Nguyen
Cho hỏi khi gửi tin nhắn đến số 6060 để kích hoạt bảo hành cần gửi hết dãy số gồm 15 số /01 hay chỉ cần dãy 15 số đầu của imei – bỏ /01 ví dụ xxxx24097540403 hay gửi cả xxxx24097540403/01
Trả lời ● Thích (1)● 2 năm trước
TLThế LinhMOD
Chào bạn! Dạ trường hợp này thì bạn gửi hết cả dãy số imei của máy luôn bạn nhé, tức là gửi 355624097540403/01 đó ạ Thông tin đến bạn!
Trả lời ● Thích (2)● 2 năm trước
TLThế LinhMOD
Chào bạn! Dạ trường hợp này thì bạn gửi hết cả dãy số imei của máy luôn bạn nhé, tức là gửi 355624097540403/01 đó ạ Thông tin đến bạn!
Trả lời ● Thích (2)● 2 năm trước
Nông Quốc Giang Nam
Cho mình hỏi kích hoạt bảo hành watch active 2 như thế nào ạ? xxxx696594
Trả lời ● Thích ● 1 năm trước
LPTrần Lê PhươngMOD
Chào anh Dạ nếu anh mua sản phẩm bên em , bên em sẽ kích hoạt bảo hành giúp anh ạ, Dạ thông tin của anh bên em đã chuyển bộ phận liên quan và sẽ có nhân viên liên hệ với anh ạ, anh vui lòng đợi trong thời gian ngắn nữa anh nhé. Xin thông tin đến anh.
Trả lời ● Thích ● 1 năm trước
LPTrần Lê PhươngMOD
Chào anh Dạ nếu anh mua sản phẩm bên em , bên em sẽ kích hoạt bảo hành giúp anh ạ, Dạ thông tin của anh bên em đã chuyển bộ phận liên quan và sẽ có nhân viên liên hệ với anh ạ, anh vui lòng đợi trong thời gian ngắn nữa anh nhé. Xin thông tin đến anh.
Trả lời ● Thích ● 1 năm trước
Lê Tuấn Linh
Kích hoạt bảo hành galaxy watch 3 thì như nào ạ
Trả lời ● Thích ● 1 năm trước
PPPhi PhụngMOD
Chào anh, Dạ anh vui lòng cho em xin số điện thoại đã mua hàng để bên em kiểm tra và thông tin lại cho mình anh nhé. Mong phản hồi từ anh.
Trả lời ● Thích ● 1 năm trước
PPPhi PhụngMOD
Chào anh, Dạ anh vui lòng cho em xin số điện thoại đã mua hàng để bên em kiểm tra và thông tin lại cho mình anh nhé. Mong phản hồi từ anh.
Trả lời ● Thích ● 1 năm trước
KLKhiem Le
cho mình hỏi số imei sau thân máy đc ko ạ, nó khác với số khi nhập *#06#
Trả lời ● Thích ● 1 năm trước
ĐKĐào Khánh
Chào bạn ! Dạ bạn giúp mình thử thao tác vào trang này > nhập IMEI kiểm tra xem sao bạn nha. Chia sẻ cùng bạn
Trả lời ● Thích (1)● 1 năm trước
ĐKĐào Khánh
Chào bạn ! Dạ bạn giúp mình thử thao tác vào trang này > nhập IMEI kiểm tra xem sao bạn nha. Chia sẻ cùng bạn
Trả lời ● Thích (1)● 1 năm trước
Trương Kỳ Trí
Đã kích hoạt r thì ko thể kích hoạt lần 2 hả ad
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
TLThế LinhMOD
Chào bạn! Dạ mỗi imei máy thì chỉ được kích hoạt bảo hành 1 lần thôi bạn nhé Thông tin đến bạn!
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
TLThế LinhMOD
Chào bạn! Dạ mỗi imei máy thì chỉ được kích hoạt bảo hành 1 lần thôi bạn nhé Thông tin đến bạn!
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
Huỳnh Minh Ngân
Mình nhắn tin rồi nhưng không thấy phản hồi gì hết
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
TKTrần Khang
Chào bạn! Xin lỗi đã để bạn chờ lâu Dạ bạn thử khởi động lại máy rồi nhắn tin lại lần nữa xem sao ạ, không được thì bạn chờ trong 1 ngày xem có phản hồi không nhé Thông tin đến bạn
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
TKTrần Khang
Chào bạn! Xin lỗi đã để bạn chờ lâu Dạ bạn thử khởi động lại máy rồi nhắn tin lại lần nữa xem sao ạ, không được thì bạn chờ trong 1 ngày xem có phản hồi không nhé Thông tin đến bạn
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
KTKim Tran
Sao mình nhắn tin mà không thấy phản hồi gì cả
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
PAPhương Anh
Chào bạn! Dạ trường hợp này bạn gửi tin nhắn tại đâu vậy ạ, bạn chụp màn hình lại và phản hồi tại đây để bên mình có thể hỗ trợ bạn cụ thể hơn nhé. Mong nhận phản hồi từ bạn!
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
PAPhương Anh
Chào bạn! Dạ trường hợp này bạn gửi tin nhắn tại đâu vậy ạ, bạn chụp màn hình lại và phản hồi tại đây để bên mình có thể hỗ trợ bạn cụ thể hơn nhé. Mong nhận phản hồi từ bạn!
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
TLTran Le
Mình gửi dãy số imei đến 6060 như hướng dẫn ở trên để kích hoạt bảo hành, nhưng 6060 báo lại là số imei chưa đúng. Mặc dù đã kiểm tra đảm bảo đúng số imeil, máy s20 plus
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
MTMinh Tú
Chào anh! Dạ trường hợp này anh vui lòng liên hệ hãng để được kích hoạt bảo hành anh nhé. Anh có thể liện hệ với hãng qua số điện thoại 1800-588-855 ạ. Thông tin đến anh!
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
MTMinh Tú
Chào anh! Dạ trường hợp này anh vui lòng liên hệ hãng để được kích hoạt bảo hành anh nhé. Anh có thể liện hệ với hãng qua số điện thoại 1800-588-855 ạ. Thông tin đến anh!
Trả lời ● Thích ● 2 năm trước
nvNhon Vo
Mình mua máy củ ở dmx nhưng khi về nhà ktra bảo hành thì báo là chưa kích hoạt là sao ad
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
ĐKĐào Khánh
Chào bạn Dạ Bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin rõ hơn về model máy bạn đang sử dụng để mình có thể hỗ trợ cho bạn tốt hơn nhé Mong phản hồi từ bạn.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
ĐKĐào Khánh
Chào bạn Dạ Bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin rõ hơn về model máy bạn đang sử dụng để mình có thể hỗ trợ cho bạn tốt hơn nhé Mong phản hồi từ bạn.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
BNBan Năm
Dùng cái điện thoại nào nhắn tin kích hoạt bảo hành cũng được hay phải lấy chính cái điện thoại muốn bảo hành mới nhắn tin được?
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
ĐDĐăng Dương
Chào bạn, Dạ việc này là sao ạ, siêu thị bên mình chưa rõ lắm bạn ơi, vui lòng thông tin lại rõ hơn rồi siêu thị bên mình sẽ giúp bạn nhé Mong phản hồi từ bạn.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
ĐDĐăng Dương
Chào bạn, Dạ việc này là sao ạ, siêu thị bên mình chưa rõ lắm bạn ơi, vui lòng thông tin lại rõ hơn rồi siêu thị bên mình sẽ giúp bạn nhé Mong phản hồi từ bạn.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
Xem tiếp 4 trả lời khác ▾
kkhach
@Đăng Dương: Cho hỏi để nhắn tin cho samsung kích hoat bảo hành (nhắn *#06#) thì trước đó có phải gắn sim vào không? Nhân viên có nhận đăng kí bảo hà nh dùm nếu điện thoại không phải mua từ TGDĐ không?
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
kkhach
@Đăng Dương: Cho hỏi để nhắn tin cho samsung kích hoat bảo hành (nhắn *#06#) thì trước đó có phải gắn sim vào không? Nhân viên có nhận đăng kí bảo hà nh dùm nếu điện thoại không phải mua từ TGDĐ không?
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
LHLinh Hân
Dạ trường hợp nếu mình muốn nhắn tin cho Samsung để kích hoạt thì vẫn cần gắn Sim vào để nhắn ạ. Hiện tại thì bên em chưa hỗ trợ đăng ký bảo hành sản phẩm nếu sản phẩm của mình không mua tại Thế giới di động hoặc Điện máy xanh anh nha, mong anh thông cảm. Thông tin đến anh.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
LHLinh Hân
Dạ trường hợp nếu mình muốn nhắn tin cho Samsung để kích hoạt thì vẫn cần gắn Sim vào để nhắn ạ. Hiện tại thì bên em chưa hỗ trợ đăng ký bảo hành sản phẩm nếu sản phẩm của mình không mua tại Thế giới di động hoặc Điện máy xanh anh nha, mong anh thông cảm. Thông tin đến anh.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
atVũ Anh Tuấn
Mình nhắn imei đến 6060 thì nhận dc tin nhắn báo lại là số imei chưa đăng ký bảo hành vui lòng lh cửa hàng bán máy để đk bh là sao vậy ad điện thoại mình mua onl, nên có ra thế giới di động đc ko ad
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
DPDương PhiMOD
Chào bạn, Trường hợp này nếu sản phẩm đó được mua bên mình thì bạn vui lòng mang máy ra siêu thị gần nhất để nhân viên kỹ thuật kiểm tra cụ thể và sẽ đưa ra hướng hỗ trợ tốt nhất nha . Xin thông tin đến bạn !
Chào bạn, Trường hợp này nếu sản phẩm đó được mua bên mình thì bạn vui lòng mang máy ra siêu thị gần nhất để nhân viên kỹ thuật kiểm tra cụ thể và sẽ đưa ra hướng hỗ trợ tốt nhất nha . Xin thông tin đến bạn !
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
DPDương PhiMOD
Chào bạn, Trường hợp này nếu sản phẩm đó được mua bên mình thì bạn vui lòng mang máy ra siêu thị gần nhất để nhân viên kỹ thuật kiểm tra cụ thể và sẽ đưa ra hướng hỗ trợ tốt nhất nha . Xin thông tin đến bạn !
Chào bạn, Trường hợp này nếu sản phẩm đó được mua bên mình thì bạn vui lòng mang máy ra siêu thị gần nhất để nhân viên kỹ thuật kiểm tra cụ thể và sẽ đưa ra hướng hỗ trợ tốt nhất nha . Xin thông tin đến bạn !
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
DTDƯƠNG THÀNH
Mình mua ở nước ngoài liệu có cách nào đăng ký bảo hành tại vn đc ko ạ
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
ĐDĐăng Dương
Chào bạn, Dạ là bạn nói sản phẩm nào vậy bạn,vui lòng thông tin lại rồi siêu thị bên mình sẽ giúp bạn nhé Mong phản hồi từ bạn.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước● Đã sửa
ĐDĐăng Dương
Chào bạn, Dạ là bạn nói sản phẩm nào vậy bạn,vui lòng thông tin lại rồi siêu thị bên mình sẽ giúp bạn nhé Mong phản hồi từ bạn.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước● Đã sửa
lLan
Chào bạn. Xin lỗi vì để bạn chờ lâu . Trường hợp này bạn vui lòng hỏi người mua là họ đã mua máy ở đâu và còn chính sách bảo hành không ạ . Thông tin đến bạn!
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước● Đã sửa
H huy
Cho a hỏi, bảo hành đt samsung là ở đâu e ơi
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
HTHữu Thuận
Chào anh, Dạ anh vui lòng tham khảo các địa chỉ bảo hành của Samsung anh nhé. Xin gửi thông tin đến anh.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước● Đã sửa
HTHữu Thuận
Chào anh, Dạ anh vui lòng tham khảo các địa chỉ bảo hành của Samsung anh nhé. Xin gửi thông tin đến anh.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước● Đã sửa
CChâu
Mình mua máy mới online .nhận máy ngày 20 .mà kích hoạt ngày 8 .trong khi máy còn nguên seal team .a có thể giải thích giùm e không ạ
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
HDHoa Duyên
Chào anh Châu Dạ, anh vui lòng cho em xin số điện thoại mua hàng để em hỗ trợ kiểm tra giúp mình ạ! Mong nhận phản hồi sớm từ anh.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
HDHoa Duyên
Chào anh Châu Dạ, anh vui lòng cho em xin số điện thoại mua hàng để em hỗ trợ kiểm tra giúp mình ạ! Mong nhận phản hồi sớm từ anh.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
KKhánh
Mình nhắn imei đến 6060 thì nhận dc tin nhắn báo lại là số imei chưa đăng ký bảo hành vui lòng lh cửa hàng bán máy để đk bh là sao vậy ad
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
KPKim Phúc
Chào bạn, Trường hợp này nếu sản phẩm đó được mua bên Thegioididong thì bạn vui lòng bớt chút thời gian mang máy ra siêu thị Thegioididong.com gần nhất để nhân viên kỹ thuật kiểm tra cụ thể và sẽ đưa ra hướng hỗ trợ tốt nhất nha . Thân chào bạn !
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
KPKim Phúc
Chào bạn, Trường hợp này nếu sản phẩm đó được mua bên Thegioididong thì bạn vui lòng bớt chút thời gian mang máy ra siêu thị Thegioididong.com gần nhất để nhân viên kỹ thuật kiểm tra cụ thể và sẽ đưa ra hướng hỗ trợ tốt nhất nha . Thân chào bạn !
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
TĐLương Thành Đạt
Có tốn tiền điện thoại không ạ?
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
TBTống Bình
Dạ mình kiểm tra khi nhắn tin kích hoạt có tốn phí bạn nhé.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
TBTống Bình
Dạ mình kiểm tra khi nhắn tin kích hoạt có tốn phí bạn nhé.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
Vì vậy
Tôi có mua 1 smart TV xong nhân viên có bảo tôi đưa sđt để làm gì đó tôi nghĩ là để bảo hành thì có ảnh hưởng gì tới sim không vì đây là sim tôi thường liên lạc.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước
DNDuy Ngọc
Bạn đưa số điện thoại để bảo hành thì không có ảnh hưởng gì đến SIM nhé, nên bạn yên tâm nha.
Trả lời ● Thích ● 3 năm trước