[Kách Hay] Cách đánh số trang trong Excel cực nhanh và dễ mới nhất 2023

Cách đánh số trang trong Excel cực nhanh và dễ – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

  • Hỏi đáp ›
  • Thủ thuật văn phòng ›
  • Google Trang tính

4 cách đánh số trang trong Excel với số bất kỳ, đánh số theo thứ tự

Hang Hoang Thi Thuy 1.11.2021

Việc đánh số trang trong Excel nhằm mục đích sắp xếp các trang của bảng tính sao cho đúng thứ tự khi in ra giấy. Cách đánh số trang trong Excel như thế nào? Hãy cùng Thế Giới Di Động học cách đánh số trang trên Excel nhé.

Một loạt

Reno8

tôi sống

ss

xem lướt qua

    I. Đánh số trang trong Excel bằng cách mở trong Page Setup

  • 1. Hướng dẫn bắt đầu nhanh
  • 2. Hướng dẫn chi tiết
  • II.Cách đánh số trang trong Excel theo ý muốn

  • 1. Hướng dẫn bắt đầu nhanh
  • 2. Hướng dẫn chi tiết
  • III. Đánh số trang trong Excel bằng cách thêm đầu trang/chân trang từ tab Chèn.

  • 1. Hướng dẫn bắt đầu nhanh
  • 2. Hướng dẫn chi tiết
  • IV.Đánh số trang trong Excel bằng cách chọn page layout view rồi thêm header/footer

  • 1. Hướng dẫn bắt đầu nhanh
  • 2. Hướng dẫn chi tiết
  • V. Hướng dẫn đánh số trang 1/2 trong Excel

  • 1. Hướng dẫn bắt đầu nhanh
  • 2. Hướng dẫn chi tiết

V. Hướng dẫn đánh số trang 1/2 trong Excel

I. Đánh số trang trong Excel bằng cách mở trong Page Setup 1. Hướng dẫn nhanh 2. Hướng dẫn chi tiết II. Cách đánh số trang trong Excel theo ý muốn 1. Hướng dẫn nhanh 2. Hướng dẫn chi tiết III. Đánh số trang trong Excel bằng cách thêm Header/Footer qua tab Insert 1. Hướng dẫn nhanh 2. Hướng dẫn chi tiết IV. Đánh số trang trong Excel bằng cách chọn Page Layout View và thêm Header/Footer

Từ ngày 01/06/2022 – 31/07/2022, nhất định không thể bỏ lỡ chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn tại Thế Giới Di Động: Tiệc Sale Lớn Nhất Năm – Xả Kho Giảm Hết.

Đại tiệc Sale lớn nhất trong năm - Xả kho giảm giá nha mọi người.

Bài viết được thực hiện trên nền tảng Windows, phần mềm Microsoft Excel 2016. Bạn có thể thực hiện tương tự trên các phiên bản Excel 2019, Excel 2013, Excel 2010, Excel 2007, Excel trên web, Excel cho Microsoft 365.

I. Nummerieren von Seiten in Excel durch Öffnen in Seite einrichten

1. Kurzanleitung

  • Wählen Sie die Registerkarte Seitenlayout > Seite einrichten .
  • Wählen Sie die Registerkarte Kopfzeile/Fußzeile > Benutzerdefinierte Kopfzeile/Benutzerdefinierte Fußzeile auswählen .
  • Klicken Sie auf die gewünschte Stelle , einschließlich linker Abschnitt (nummeriert links auf der Textseite), mittlerer Abschnitt (nummeriert in der Mitte der Textseite), rechter Abschnitt (nummeriert rechts auf der Textseite).
  • Wählen Sie Seitenzahl einfügen > Fertig.

2. Detaillierte Anweisungen

Schritt 1: Wählen Sie die Registerkarte „ Seitenlayout “ > Klicken Sie im Fenster „ Seite einrichten “ auf das Abwärtspfeilsymbol .

Chọn tab Bố cục Trang và nhấp vào biểu tượng mũi tên xuống trong cửa sổ Thiết lập Trang.

Wählen Sie die Registerkarte Seitenlayout und klicken Sie im Fenster Seite einrichten auf das Abwärtspfeilsymbol.

Schritt 2: Wählen Sie im Fenster „Seite einrichten “ die Registerkarte „Kopfzeile/Fußzeile“ .

Lưu ý: Chọn Custom Header nếu bạn muốn đánh số đầu trang hoặc chọn Custom Footer nếu bạn muốn đánh số cuối trang.

Trong cửa sổ Page Setup, chọn tab Header/Footer.

Chọn thẻ Header/Footer trong cửa sổ Page Setup

Bước 3: Bấm chuột vào vị trí muốn chọn gồm Left section (đánh số bên trái trang văn bản), Center section (đánh số ở giữa trang văn bản), Right section (đánh số bên phải trang văn bản) > Chọn biểu tượng Insert Page Number, là biểu tượng hình dấu thăng nằm giữa màn hình.

Chọn biểu tượng Chèn số trang

Chọn biểu tượng Insert Page Number

Như vậy, bạn đã thành công đánh số trang trong Excel bằng cách mở trong Page Setup với vị trí số trang hiển thị ở giữa giấy A4.

Bạn đã đánh số trang thành công trong Excel bằng cách mở trong Page Setup:

bạn đã thành công đánh số trang trong Excel bằng cách mở trong Page Setup:

XEM NGAY bộ phần mềm chính hãng sử dụng thả ga tại Thế Giới Di Động:

1-600x600

Microsoft 365 Personal 32/64bit chính hãng

890.000₫ 990.000₫ -10%

3-600x600-1

Microsoft 365 Family 32/64bit chính hãng

1.390.000₫ 1.490.000₫ -6%

office-home-sinh-viên-2021-cho-pc-mac-vinh-vien-1-600x600

Microsoft Office Home & Student 2021 chính hãng 2.190.000₫

windows-10-home-32-bit-64-bit-all-languages-kw9-0-cava-600x600

Microsoft 10 Home 32-bit/64-bit chính hãng 3.690.000₫

windows-10-pro-32-bit-64-bit-all-languages-fqc-09-cava-600x600

Microsoft 10 Pro 32-bit/64-bit chính hãng 5.490.000₫

f-secure-safe-internet-security-1pc-1y-thumb-600x600

Tặng Thêm 3 Tháng Tặng Thêm 3 Tháng F-Secure Safe Internet Security chính hãng 250.000₫

eset-nod32-antivirus-cho-windows-1-pc-cava-600x600

ESET NOD32 Antivirus chính hãng 150.000₫

kaspersky-internet-an ninh-1-pc-cava-600x600

Kaspersky Internet Security chính hãng 290.000₫

‹›

Xem thêm sản phẩm Phần mềm

II. Cách đánh số trang trong excel theo ý muốn

1. Hướng dẫn nhanh

  • Chọn thẻ Page Layout > Mở cửa sổ Page Setup.
  • Điền số trang muốn bắt đầu tại First Page Number > Chọn tab Header/Footer > Chọn Custom Header/Custom Footer > Bấm chuột vào vị trí muốn chọn gồm Left section (đánh số bên trái trang văn bản), Center section (đánh số ở giữa trang văn bản), Right section (đánh số bên phải trang văn bản).
  • Chọn Insert Page Number > Hoàn tất.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Chọn thẻ Page Layout > Tại cửa sổ Page Setup nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống.

Chọn tab Bố cục Trang và nhấp vào biểu tượng mũi tên xuống trong cửa sổ Thiết lập Trang.

Chọn thẻ Page Layout và tại cửa sổ Page Setup nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống.

Bước 2: Chọn thẻ Page > Điền số trang muốn bắt đầu tạo ô First Page Number.

Wählen Sie die Registerkarte Seite und wählen Sie Erste Seitenzahl.

Chọn thẻ Page và chọn First Page Number.

Bước 3: Chọn thẻ Header/Footer trong cửa sổ Page Setup.

Lưu ý: Chọn Custom Header nếu bạn muốn đánh số đầu trang hoặc chọn Custom Footer nếu bạn muốn đánh số cuối trang.

Wählen Sie im Fenster „Seite einrichten“ die Registerkarte „Kopfzeile/Fußzeile“.

Chọn thẻ Header/Footer trong cửa sổ Page Setup

Bước 4: Bấm chuột vào vị trí muốn chọn gồm Left section (đánh số bên trái trang văn bản), Center section (đánh số ở giữa trang văn bản), Right section (đánh số bên phải trang văn bản) > Chọn biểu tượng Insert Page Number, là biểu tượng hình dấu thăng nằm giữa màn hình.

Wählen Sie das Symbol Seitenzahl einfügen

Chọn biểu tượng Insert Page Number

Như vậy, bạn đã thành công đánh số trang trong excel theo ý muốn với vị trí số trang hiển thị bên trái giấy A4 và số trang bắt đầu bằng 4.

Sie haben die Seiten in Excel erfolgreich nummeriert, wie Sie möchten

bạn đã thành công đánh số trang trong excel theo ý muốn

III. Đánh số trang trong Excel bằng cách thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert

1. Hướng dẫn nhanh

Chọn thẻ Insert > Chọn Text > Chọn Header/Footer > Chọn Page Number > Đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang gồm bên trái, ở giữa và bên phải giấy A4 > Điền số trang vào ô đã chọn > Hoàn tất.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Vào thẻ Insert chọn phần Text > Chọn Header/Footer.

Wechseln Sie zur Registerkarte Einfügen, wählen Sie den Abschnitt Text und dann Kopf-/Fußzeile aus

Vào thẻ Insert chọn phần Text và chọn Header/Footer

Bước 2: Chọn thẻ Design và chọn Page Number.

Wählen Sie die Registerkarte „Design“ und dann „Seitenzahl“.

Chọn thẻ Design và chọn Page Number

Bước 3: Đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang gồm bên trái, ở giữa và bên phải giấy A4 > Điền số trang mong muốn.

Geben Sie die gewünschte Seitenzahl ein

Điền số trang mong muốn

Như vậy, bạn đã thành công đánh số trang trong Excel bằng cách thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert với vị trí số trang hiển thị ở giữa giấy A4.

Erfolgreiches Nummerieren von Seiten in Excel durch Öffnen in Seite einrichten

Thành công đánh số trang trong Excel bằng cách mở trong Page Setup

IV. Đánh số trang trong Excel bằng chọn chế độ xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

1. Hướng dẫn nhanh

Chọn thẻ View > Chọn Page Layout > Chọn Add Header/Add Footer > Chọn thẻ Design > Chọn Page Number > Đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang gồm bên trái, ở giữa và bên phải giấy A4 > Nhập số trang bạn muốn đánh số > Hoàn tất.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Chọn thẻ View sau đó chọn mục Page Layout.

Wählen Sie die Registerkarte Ansicht und dann das Element Seitenlayout

Chọn thẻ View sau đó chọn mục Page Layout

Bước 2: Chọn Add Header nếu bạn muốn đánh số ở đầu trang và Add Footer nếu bạn muốn đánh số ở cuối trang.

Lưu ý: Chọn Add Header nếu bạn muốn đánh số đầu trang hoặc chọn Add Footer nếu bạn muốn đánh số dưới trang.

Wählen Sie Kopfzeile hinzufügen oder Fußzeile hinzufügen aus

Chọn Add Header hoặc Add Footer

Bước 3: Chọn thẻ Design > Chọn Page Number để thêm số trang.

Wählen Sie die Registerkarte „Design“ und dann „Seitenzahl“.

Chọn thẻ Design và chọn Page Number

Bước 4: Đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang gồm bên trái, ở giữa và bên phải giấy A4 > Nhập số trang bạn muốn đánh số.

Như vậy, bạn đã thành công đánh số trang trong Excel bằng chọn chế độ xem Page Layout rồi thêm Header/Footer rồi.

Platzieren Sie den Mauszeiger dort, wo Sie die Seitennummerierung wünschen

Đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang

Để kiểm tra số trang đã đánh, bạn chọn View > Chọn Page Layout.

Um die Anzahl der eingegebenen Seiten zu überprüfen, wählen Sie Ansicht > Seitenlayout auswählen

Để kiểm tra số trang đã đánh, bạn chọn View > Chọn Page Layout

XEM NGAY các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các mã giảm giá, mã khuyến mãi HOT tại Thế Giới Di Động trong tháng 7:

  • Tổng hợp khuyến mãi hấp dẫn tháng 7/2022 dành cho tất cả ngành hàng
  • Tổng hợp tất cả mã giảm giá, mã khuyến mãi T07/2022 tại TGDĐ

V. Hướng dẫn đánh số trang 1/2 trên Excel

1. Hướng dẫn nhanh

  • Chọn thẻ Page Layout > Mở Page Setup
  • Chọn tab Header/Footer
  • Chọn Custom Header/Custom Footer > Đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang gồm bên trái, ở giữa và bên phải giấy A4 Chèn thêm ký tự “/”
  • Chọn biểu tượng Insert Number of Pages > Hoàn tất.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Chọn thẻ Page Layout > Tại cửa sổ Page Setup nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống.

Chọn thẻ Page Layout và nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống

Chọn thẻ Page Layout và nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống

Bước 2: Chọn thẻ Header/Footer trong cửa sổ Page Setup.

Lưu ý: Chọn Custom Header nếu bạn muốn đánh số đầu trang hoặc chọn Custom Footer nếu bạn muốn đánh số cuối trang.

Chọn thẻ Header/Footer trong cửa sổ Page Setup

Chọn thẻ Header/Footer trong cửa sổ Page Setup

Bước 3: Đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang gồm bên trái, ở giữa và bên phải giấy A4 và chèn thêm ký tự “/” .

Đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang

Đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang

Bước 4: Chọn biểu tượng Insert Number of Pages.

Chọn biểu tượng Insert Page Number

Chọn biểu tượng Insert Page Number

Như vậy, bạn đã thành công đánh số trang 1/2 trên Excel.

Thành công đánh số trang 1/2 trên Excel

Thành công đánh số trang 1/2 trên Excel

Như vậy, bạn có thể dùng 1 trong 4 cách sau để đánh số trang trong Excel một cách dễ dàng. Hy vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Hãy like và chia sẻ bài viết này cho bạn bè cùng biết nhé!

6.632 lượt xem

Bạn có làm được hướng dẫn này không?

checkcheck Không

Cám ơn bạn đã phản hồi

icon_close

Xin lỗi bài viết chưa đáp ứng nhu cầu của bạn. Vấn đề bạn gặp phải là gì?

Đang làm gặp lỗi, không có trong hướng dẫn Đã làm nhưng không thành công Bài viết không đúng nhu cầu Bài viết đã cũ, thiếu thông tin

GỬI icon_close

A series

Reno8

Vivo Tết

‹›

Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem

Mới nhất Bình luận hay Xếp theo:

  1. Trang chủ
  2. Blog
  3. Lập trình & CNTT
  4. TOP 4 cách đánh số trang trong Excel chi tiết nhất

TOP 4 cách đánh số trang trong Excel chi tiết nhất

bởi Cody Nguyễn

09-02-2022

 

10 phút để đọc

danh-so-trang

Đánh số trang là một bước cực kỳ quan trọng, thể hiện sự chuyên nghiệp và sự gọn gàng của bạn khi muốn nộp báo cáo cho sếp hay cho thầy cô. Hãy cùng Edumall theo dõi bài viết bên dưới để biết được tất cả các cách đánh số trang trong excel nhanh nhất, cách bỏ đánh dấu số trang và cách chèn số trang kiểu 1/2 trên Excel nhé!

1. Cách đánh số thứ tự trong Excel từ Page Setup

1.1. Hướng dẫn nhanh

  • Chọn thẻ Page Layout > Mở Page Setup.
  • Chọn tab Header/Footer > Chọn Custom Header/Custom Footer.
  • Bấm chuột vào vị trí muốn chọn gồm
    • Left section (đánh số bên trái trang văn bản),
    • Center section (đánh số ở giữa trang văn bản),
    • Right section (đánh số bên phải trang văn bản).
  • Chọn Insert Page Number > Hoàn tất.

1.2. Hướng dẫn chi tiết

  • Bước 1: Chọn thẻ Page Layout > Tại cửa sổ Page Setup nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống.

Chọn thẻ Page Layout và tại cửa sổ Page Setup nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống.

  • Bước 2: Chọn thẻ Header/Footer trong cửa sổ Page Setup.
    • Chọn Custom Header để đánh số đầu trang
    • Chọn Custom Footer để đánh số cuối trang

Chọn thẻ Header/Footer trong cửa sổ Page Setup

  • Bước 3: Chọn vị trí hiển thị số trang
    • Left section (đánh số bên trái trang văn bản),
    • Center section (đánh số ở giữa trang văn bản),
    • Right section (đánh số bên phải trang văn bản).

Chọn biểu tượng Insert Page Number

Kết quả:

bạn đã thành công đánh số trang trong Excel bằng cách mở trong Page Setup:

6073fbca31b9ae0024d5d1ad

Tin Học Văn Phòng

Làm chủ Excel 2010 trong 4 giờ

Cập nhật phiên bản mới: “Làm chủ Excel 2010 trong 4 giờ” với nhiều bài giảng và bài tập mới được đầu tư công phu về nội dung và hình thức. – Cập nhật thêm nhiều bài giảng mới được hệ thống hợp lý từ cơ bản đến nâng cao. – Mỗi bài giảng đều có phần Casestudy dẫn nhập và phần bài tập thực hành về nhà. Phần lý thuyết có cùng minh họa dễ hiểu giúp học viên tiếp thu dễ dàng. – Giảng dạy trên phiên bản mới, có nhiều công cụ và thao tác hữu ích, giúp tăng tốc công việc của bạn hơn. – Cập nhật thêm nhiều bài tập thực hành mới và bài tập cuối khoá. Hiểu rõ tầm quan trong của việc thực hành và thực hành nó thuần thục, bạn sẽ trở thành chuyên gia Excel chỉ trong vòng 4 tiếng đồng hồ. – Bài tập cuối khoá như một “món quà” dành tặng các bạn học viên khi đã hoàn thành khoá học. Khi học xong cả khoá học và làm bài thực hành cuối khoá, các bạn đã sở hữu một công cụ mạnh mẽ giúp ích cho công việc của các bạn. Không những thế, các học viên khi hoàn thành xong bài cuối khoá còn có cơ hội nhận được các ưu đãi khi tham gia các khoá học tiếp theo về Excel chuyên ngành do thầy Nguyễn Danh Tú giảng dạy! ———— Bạn luôn muốn sử dụng thành thạo Excel nhưng luôn không có thời gian tham gia các khoá học kéo dài hàng tuần lễ? Bạn luôn lo lắng khi không có ai giải đáp các thắc mắc khi sử dụng Excel? Bạn sợ hãi thấy Excel được sử dụng mọi nơi nhưng mình lại không làm chủ được nó. Hãy tham gia khoá học này để: – Chỉ cần 3h28 học online, mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị là có thể thành thạo các kỹ năng Excel từ cơ bản tới nâng cao. – Các bài giảng ngắn gọn được thiết kế theo mô hình PIO’LE (chú trọng vào thực hành và tương tác) đã được chứng minh hiệu quả qua 10 năm giảng dạy của thầy Nguyễn Danh Tú. – Học thoả thích mà vẫn được hoàn tiền trong 30 ngày nếu không hài lòng về chất lượng bài học. – Và cuối cùng là có đội ngũ trợ giảng nhiệt tình trả lời mọi thắc mắc của bạn trong hệ thống forum tiện lợi. “Làm chủ Excel trong 4 giờ” là khoá học cung cấp đầy đủ các kỹ năng sử dụng Excel từ cơ bản tới nâng cao. Với hơn 100 ví dụ thực tiễn, 16 bài giảng dễ hiểu và chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm sử dụng và đào tạo kỹ năng liên quan tới Excel; chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ nhanh chóng có được các kỹ năng thực tế áp dụng vào công việc một cách nhanh chóng. Hãy tham gia khoá học ngay hôm nay để nhanh chóng làm chủ Excel và có được ánh mắt ngưỡng mộ từ bạn bè, đồng nghiệp và nhà tuyển dụng.

Nguyễn Danh Tú

299000 đ

599000 đ

ĐĂNG KÝ NGAY

6076a48b31b9ae0024d5dc2d

Tin Học Văn Phòng

Chinh phục Excel theo chuẩn Quốc tế MOS

MOS (Microsoft Office Specialist) là chứng chỉ đánh giá trình độ tin học văn phòng, kỹ năng nghề nghiệp uy tín nhất do Microsoft cung cấp. MOS được công nhận trên toàn cầu, chứng minh được năng lực sử dụng các ứng dụng tin học văn phòng – công cụ hữu hiệu nâng cao hiệu quả và năng suất công việc. Một trong những kỹ năng quan trọng được kiểm tra trong bài thi MOS chính là Microsoft Excel. Excel đã và đang là phần mềm được sử dụng phổ biến nhất trong trong các công ty, cơ quan hỗ trợ đắc lực trong việc thiết lập, tính toán các bảng số liệu, báo cáo, thống kê. Nhiều trường đại học trên cả nước đã áp dụng chuẩn đầu ra yêu cầu chứng chỉ MOS đối với sinh viên tốt nghiệp ra trường. Đặc biệt với các nhà tuyển dụng, yêu cầu thành thạo Excel cũng như yêu cầu chứng chỉ MOS là điều kiện bắt buộc để đánh giá năng lực của các ứng viên. Hiểu được điều đó, chúng tôi hân hạnh mang đến cho bạn khóa học “Thành thạo Excel với chuẩn MOS – Microsoft Office Specialist” được xây dựng với tiêu chí đảm bảo học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn kiến thức, kỹ năng sử dụng Excel được đưa ra bởi hãng phần mềm khổng lồ Mircosoft. Kết cấu khóa học được tổ chức khoa học, giữa các bài học, chương có mối liên kết tương hỗ lẫn nhau. Đối với từng bài học sẽ có hệ thống bài tập đi kèm để học viên có thể thực hành ngay những kiến thức mình đã lĩnh hội. Giảng viên Phạm Trung Minh, người có hơn 14 năm kinh nghiệm giảng dạy công nghệ thông tin và là 1 trong 5 giảng viên đầu tiên của Việt Nam đạt chứng chỉ quốc tế MOS MASTER – chứng chỉ cao cấp nhất về Tin học văn phòng do Mircosoft cấp phát, sẽ cùng với bạn trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà Excel có thể mang lại và giúp bạn làm chủ Excel một cách dễ dàng.

Phạm Trung Minh

299000 đ

599000 đ

ĐĂNG KÝ NGAY 2. Cách đánh số trang Excel từ số bất kỳ

2.1. Hướng dẫn nhanh

  • Chọn thẻ Page Layout > Mở cửa sổ Page Setup.
  • Điền số trang muốn bắt đầu tại First Page Number > Chọn tab Header/Footer > Chọn Custom Header/Custom Footer
  • Bấm chuột vào vị trí muốn chọn gồm
    • Left section (đánh số bên trái trang văn bản),
    • Center section (đánh số ở giữa trang văn bản),
    • Right section (đánh số bên phải trang văn bản).
  • Chọn Insert Page Number > Hoàn tất.

2.2. Hướng dẫn chi tiết

  • Bước 1: Chọn thẻ Page Layout > Tại cửa sổ Page Setup nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống.

Chọn thẻ Page Layout và tại cửa sổ Page Setup nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống.

  • Bước 2: Hộp thoại Page Setup xuất hiện > Chọn thẻ Page > Điền số trang muốn bắt đầu tạo ô First Page Number.

Chọn thẻ Page và chọn First Page Number.

  • Bước 3: Chọn thẻ Header/Footer trong cửa sổ Page Setup.
    • Chọn Custom Header để đánh số đầu trang
    • Chọn Custom Footer để đánh số cuối trang

Chọn thẻ Header/Footer trong cửa sổ Page Setup

  • Bước 4: Chọn vị trí hiển thị số trang
    • Left section (đánh số bên trái trang văn bản),
    • Center section (đánh số ở giữa trang văn bản),
    • Right section (đánh số bên phải trang văn bản).

Chọn biểu tượng Insert Page Number

Kết quả:

bạn đã thành công đánh số trang trong excel theo ý muốn với vị trí số trang hiển thị bên trái giấy A4 và số trang bắt đầu bằng 4:

Bạn muốn học Excel nhưng không biết mới là nơi dạy tốt và chất lượng? Bạn sắp ra trường nhưng lại không biết tý công thức gì về Excel? Hãy đăng ký ngay Khóa học Excel từ căn bản đến nâng cao để biến nỗi ám ảnh Excel trở thành điểm mạnh của mình nhé!

6073fbca31b9ae0024d5d1ad

Tin Học Văn Phòng

Làm chủ Excel 2010 trong 4 giờ

Cập nhật phiên bản mới: “Làm chủ Excel 2010 trong 4 giờ” với nhiều bài giảng và bài tập mới được đầu tư công phu về nội dung và hình thức. – Cập nhật thêm nhiều bài giảng mới được hệ thống hợp lý từ cơ bản đến nâng cao. – Mỗi bài giảng đều có phần Casestudy dẫn nhập và phần bài tập thực hành về nhà. Phần lý thuyết có cùng minh họa dễ hiểu giúp học viên tiếp thu dễ dàng. – Giảng dạy trên phiên bản mới, có nhiều công cụ và thao tác hữu ích, giúp tăng tốc công việc của bạn hơn. – Cập nhật thêm nhiều bài tập thực hành mới và bài tập cuối khoá. Hiểu rõ tầm quan trong của việc thực hành và thực hành nó thuần thục, bạn sẽ trở thành chuyên gia Excel chỉ trong vòng 4 tiếng đồng hồ. – Bài tập cuối khoá như một “món quà” dành tặng các bạn học viên khi đã hoàn thành khoá học. Khi học xong cả khoá học và làm bài thực hành cuối khoá, các bạn đã sở hữu một công cụ mạnh mẽ giúp ích cho công việc của các bạn. Không những thế, các học viên khi hoàn thành xong bài cuối khoá còn có cơ hội nhận được các ưu đãi khi tham gia các khoá học tiếp theo về Excel chuyên ngành do thầy Nguyễn Danh Tú giảng dạy! ———— Bạn luôn muốn sử dụng thành thạo Excel nhưng luôn không có thời gian tham gia các khoá học kéo dài hàng tuần lễ? Bạn luôn lo lắng khi không có ai giải đáp các thắc mắc khi sử dụng Excel? Bạn sợ hãi thấy Excel được sử dụng mọi nơi nhưng mình lại không làm chủ được nó. Hãy tham gia khoá học này để: – Chỉ cần 3h28 học online, mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị là có thể thành thạo các kỹ năng Excel từ cơ bản tới nâng cao. – Các bài giảng ngắn gọn được thiết kế theo mô hình PIO’LE (chú trọng vào thực hành và tương tác) đã được chứng minh hiệu quả qua 10 năm giảng dạy của thầy Nguyễn Danh Tú. – Học thoả thích mà vẫn được hoàn tiền trong 30 ngày nếu không hài lòng về chất lượng bài học. – Và cuối cùng là có đội ngũ trợ giảng nhiệt tình trả lời mọi thắc mắc của bạn trong hệ thống forum tiện lợi. “Làm chủ Excel trong 4 giờ” là khoá học cung cấp đầy đủ các kỹ năng sử dụng Excel từ cơ bản tới nâng cao. Với hơn 100 ví dụ thực tiễn, 16 bài giảng dễ hiểu và chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm sử dụng và đào tạo kỹ năng liên quan tới Excel; chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ nhanh chóng có được các kỹ năng thực tế áp dụng vào công việc một cách nhanh chóng. Hãy tham gia khoá học ngay hôm nay để nhanh chóng làm chủ Excel và có được ánh mắt ngưỡng mộ từ bạn bè, đồng nghiệp và nhà tuyển dụng.

Nguyễn Danh Tú

299000 đ

599000 đ

ĐĂNG KÝ NGAY

6076a48b31b9ae0024d5dc2d

Tin Học Văn Phòng

Chinh phục Excel theo chuẩn Quốc tế MOS

MOS (Microsoft Office Specialist) là chứng chỉ đánh giá trình độ tin học văn phòng, kỹ năng nghề nghiệp uy tín nhất do Microsoft cung cấp. MOS được công nhận trên toàn cầu, chứng minh được năng lực sử dụng các ứng dụng tin học văn phòng – công cụ hữu hiệu nâng cao hiệu quả và năng suất công việc. Một trong những kỹ năng quan trọng được kiểm tra trong bài thi MOS chính là Microsoft Excel. Excel đã và đang là phần mềm được sử dụng phổ biến nhất trong trong các công ty, cơ quan hỗ trợ đắc lực trong việc thiết lập, tính toán các bảng số liệu, báo cáo, thống kê. Nhiều trường đại học trên cả nước đã áp dụng chuẩn đầu ra yêu cầu chứng chỉ MOS đối với sinh viên tốt nghiệp ra trường. Đặc biệt với các nhà tuyển dụng, yêu cầu thành thạo Excel cũng như yêu cầu chứng chỉ MOS là điều kiện bắt buộc để đánh giá năng lực của các ứng viên. Hiểu được điều đó, chúng tôi hân hạnh mang đến cho bạn khóa học “Thành thạo Excel với chuẩn MOS – Microsoft Office Specialist” được xây dựng với tiêu chí đảm bảo học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn kiến thức, kỹ năng sử dụng Excel được đưa ra bởi hãng phần mềm khổng lồ Mircosoft. Kết cấu khóa học được tổ chức khoa học, giữa các bài học, chương có mối liên kết tương hỗ lẫn nhau. Đối với từng bài học sẽ có hệ thống bài tập đi kèm để học viên có thể thực hành ngay những kiến thức mình đã lĩnh hội. Giảng viên Phạm Trung Minh, người có hơn 14 năm kinh nghiệm giảng dạy công nghệ thông tin và là 1 trong 5 giảng viên đầu tiên của Việt Nam đạt chứng chỉ quốc tế MOS MASTER – chứng chỉ cao cấp nhất về Tin học văn phòng do Mircosoft cấp phát, sẽ cùng với bạn trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà Excel có thể mang lại và giúp bạn làm chủ Excel một cách dễ dàng.

Phạm Trung Minh

299000 đ

599000 đ

ĐĂNG KÝ NGAY 3. Đánh số trang Excel bằng Header/Footer bằng thẻ Insert

3.1. Hướng dẫn nhanh

Chọn thẻ Insert > Chọn Text > Chọn Header/Footer > Chọn Page Number > Đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang gồm bên trái, ở giữa và bên phải giấy A4 > Điền số trang vào ô đã chọn > Hoàn tất.

3.2. Hướng dẫn chi tiết

  • Bước 1: Vào thẻ Insert chọn phần Text > Chọn Header/Footer.

Vào thẻ Insert chọn phần Text và chọn Header/Footer.

  • Bước 2: Chọn thẻ DesignPage Number.

Chọn thẻ Design và chọn Page Number.

  • Bước 3: Chọn vị trí muốn hiển thị số trang gồm bên trái, ở giữa và bên phải giấy A4 > Điền số trang mong muốn.

 Điền số trang mong muốn.

Kết quả:

bạn đã thành công đánh số trang trong Excel bằng cách mở trong Page Setup:

4. Đánh số trang Excel qua chế độ View

4.1. Hướng dẫn nhanh

Chọn thẻ View > Chọn Page Layout > Chọn Add Header/Add Footer > Chọn thẻ Design > Chọn Page Number > Đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang gồm bên trái, ở giữa và bên phải giấy A4 > Nhập số trang bạn muốn đánh số > Hoàn tất.

4.2. Hướng dẫn chi tiết

  • Bước 1: Vào thẻ ViewPage Layout.

Chọn thẻ View sau đó chọn mục Page Layout.

  • Bước 2: Chọn Add Header để đánh số ở đầu trang và Add Footer để đánh số ở cuối trang.

Chọn Add Header nếu bạn muốn đánh số ở đầu trang và Add Footer nếu bạn muốn đánh số ở cuối trang.

  • Bước 3: Vào Design > Page Number để thêm số trang.

Chọn thẻ Design và chọn Page Number.

Bước 4:Chọn vị trí muốn hiển thị số trang gồm bên trái, ở giữa và bên phải giấy A4 > Điền số trang mong muốn.

Kết quả:

Đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang gồm bên trái, ở giữa và bên phải giấy A4 và nhập số trang bạn muốn đánh số là bạn đã thành công đánh số trang trong Excel bằng chọn chế độ xem Page Layout rồi thêm Header/Footer rồi.

Để kiểm tra số trang đã đánh, bạn chọn View > Chọn Page Layout.

Để kiểm tra số trang đã đánh, bạn chọn View > Chọn Page Layout.

5. Hướng dẫn chèn số trang kiểu 1/2 trên Excel

5.1. Hướng dẫn nhanh

  • Chọn thẻ Page Layout > Mở Page Setup
  • Chọn tab Header/Footer
  • Chọn Custom Header/Custom Footer > Chọn vị trí muốn hiển thị số trang và chèn thêm ký tự “/”
  • Chọn biểu tượng Insert Number of Pages > Hoàn tất.

6073fbca31b9ae0024d5d1ad

Tin Học Văn Phòng

Làm chủ Excel 2010 trong 4 giờ

Cập nhật phiên bản mới: “Làm chủ Excel 2010 trong 4 giờ” với nhiều bài giảng và bài tập mới được đầu tư công phu về nội dung và hình thức. – Cập nhật thêm nhiều bài giảng mới được hệ thống hợp lý từ cơ bản đến nâng cao. – Mỗi bài giảng đều có phần Casestudy dẫn nhập và phần bài tập thực hành về nhà. Phần lý thuyết có cùng minh họa dễ hiểu giúp học viên tiếp thu dễ dàng. – Giảng dạy trên phiên bản mới, có nhiều công cụ và thao tác hữu ích, giúp tăng tốc công việc của bạn hơn. – Cập nhật thêm nhiều bài tập thực hành mới và bài tập cuối khoá. Hiểu rõ tầm quan trong của việc thực hành và thực hành nó thuần thục, bạn sẽ trở thành chuyên gia Excel chỉ trong vòng 4 tiếng đồng hồ. – Bài tập cuối khoá như một “món quà” dành tặng các bạn học viên khi đã hoàn thành khoá học. Khi học xong cả khoá học và làm bài thực hành cuối khoá, các bạn đã sở hữu một công cụ mạnh mẽ giúp ích cho công việc của các bạn. Không những thế, các học viên khi hoàn thành xong bài cuối khoá còn có cơ hội nhận được các ưu đãi khi tham gia các khoá học tiếp theo về Excel chuyên ngành do thầy Nguyễn Danh Tú giảng dạy! ———— Bạn luôn muốn sử dụng thành thạo Excel nhưng luôn không có thời gian tham gia các khoá học kéo dài hàng tuần lễ? Bạn luôn lo lắng khi không có ai giải đáp các thắc mắc khi sử dụng Excel? Bạn sợ hãi thấy Excel được sử dụng mọi nơi nhưng mình lại không làm chủ được nó. Hãy tham gia khoá học này để: – Chỉ cần 3h28 học online, mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị là có thể thành thạo các kỹ năng Excel từ cơ bản tới nâng cao. – Các bài giảng ngắn gọn được thiết kế theo mô hình PIO’LE (chú trọng vào thực hành và tương tác) đã được chứng minh hiệu quả qua 10 năm giảng dạy của thầy Nguyễn Danh Tú. – Học thoả thích mà vẫn được hoàn tiền trong 30 ngày nếu không hài lòng về chất lượng bài học. – Và cuối cùng là có đội ngũ trợ giảng nhiệt tình trả lời mọi thắc mắc của bạn trong hệ thống forum tiện lợi. “Làm chủ Excel trong 4 giờ” là khoá học cung cấp đầy đủ các kỹ năng sử dụng Excel từ cơ bản tới nâng cao. Với hơn 100 ví dụ thực tiễn, 16 bài giảng dễ hiểu và chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm sử dụng và đào tạo kỹ năng liên quan tới Excel; chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ nhanh chóng có được các kỹ năng thực tế áp dụng vào công việc một cách nhanh chóng. Hãy tham gia khoá học ngay hôm nay để nhanh chóng làm chủ Excel và có được ánh mắt ngưỡng mộ từ bạn bè, đồng nghiệp và nhà tuyển dụng.

Nguyễn Danh Tú

299000 đ

599000 đ

ĐĂNG KÝ NGAY

6076a48b31b9ae0024d5dc2d

Tin Học Văn Phòng

Chinh phục Excel theo chuẩn Quốc tế MOS

MOS (Microsoft Office Specialist) là chứng chỉ đánh giá trình độ tin học văn phòng, kỹ năng nghề nghiệp uy tín nhất do Microsoft cung cấp. MOS được công nhận trên toàn cầu, chứng minh được năng lực sử dụng các ứng dụng tin học văn phòng – công cụ hữu hiệu nâng cao hiệu quả và năng suất công việc. Một trong những kỹ năng quan trọng được kiểm tra trong bài thi MOS chính là Microsoft Excel. Excel đã và đang là phần mềm được sử dụng phổ biến nhất trong trong các công ty, cơ quan hỗ trợ đắc lực trong việc thiết lập, tính toán các bảng số liệu, báo cáo, thống kê. Nhiều trường đại học trên cả nước đã áp dụng chuẩn đầu ra yêu cầu chứng chỉ MOS đối với sinh viên tốt nghiệp ra trường. Đặc biệt với các nhà tuyển dụng, yêu cầu thành thạo Excel cũng như yêu cầu chứng chỉ MOS là điều kiện bắt buộc để đánh giá năng lực của các ứng viên. Hiểu được điều đó, chúng tôi hân hạnh mang đến cho bạn khóa học “Thành thạo Excel với chuẩn MOS – Microsoft Office Specialist” được xây dựng với tiêu chí đảm bảo học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn kiến thức, kỹ năng sử dụng Excel được đưa ra bởi hãng phần mềm khổng lồ Mircosoft. Kết cấu khóa học được tổ chức khoa học, giữa các bài học, chương có mối liên kết tương hỗ lẫn nhau. Đối với từng bài học sẽ có hệ thống bài tập đi kèm để học viên có thể thực hành ngay những kiến thức mình đã lĩnh hội. Giảng viên Phạm Trung Minh, người có hơn 14 năm kinh nghiệm giảng dạy công nghệ thông tin và là 1 trong 5 giảng viên đầu tiên của Việt Nam đạt chứng chỉ quốc tế MOS MASTER – chứng chỉ cao cấp nhất về Tin học văn phòng do Mircosoft cấp phát, sẽ cùng với bạn trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà Excel có thể mang lại và giúp bạn làm chủ Excel một cách dễ dàng.

Phạm Trung Minh

299000 đ

599000 đ

ĐĂNG KÝ NGAY

5.2. Hướng dẫn chi tiết

  • Bước 1: Chọn thẻ Page Layout > Tại cửa sổ Page Setup nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống.

Chọn thẻ Page Layout và tại cửa sổ Page Setup nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống.

  • Bước 2: Xuất hiện hộp thoại Page Setup > Chọn thẻ Header/Footer
    • Chọn Custom Header để đánh số đầu trang
    • Chọn Custom Footer để đánh số cuối trang

Chọn thẻ Header/Footer trong cửa sổ Page Setup

  • Bước 3: Chọn vị trí muốn hiển thị số trang, sau đó chèn thêm ký tự “/”.

Đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang gồm bên trái, ở giữa và bên phải giấy A4 và chèn thêm ký tự "/" .

Bước 4: Chọn biểu tượng Insert Number of Pages.

Chọn biểu tượng Insert Page Number

Kết quả:

Như vậy, bạn đã thành công đánh số trang 1/2 trên Excel:

6. Cách bỏ đánh dấu số trang

6.1. Hướng dẫn nhanh

  • Chọn thẻ Page Layout > Mở Page Setup.
  • Chọn tab Header/Footer
  • Chuyển mục HeaderFooter về chế độ (none)
  • Nhấn OK

6.2. Hướng dẫn chi tiết

  • Bước 1: Chọn thẻ Page Layout > Tại cửa sổ Page Setup nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống.

Chọn thẻ Page Layout và tại cửa sổ Page Setup nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống.

  • Bước 2: Xuất hiện hộp thoại Page Setup > Chọn thẻ Header/Footer. 

Cách bỏ đánh số trang

  • Bước 3: Chuyển mục HeaderFooter về chế độ (none) và nhấn OK

Kết quả bỏ đánh số trang Kết quả bỏ đánh số trang

6073fbca31b9ae0024d5d1ad

Tin Học Văn Phòng

Làm chủ Excel 2010 trong 4 giờ

Cập nhật phiên bản mới: “Làm chủ Excel 2010 trong 4 giờ” với nhiều bài giảng và bài tập mới được đầu tư công phu về nội dung và hình thức. – Cập nhật thêm nhiều bài giảng mới được hệ thống hợp lý từ cơ bản đến nâng cao. – Mỗi bài giảng đều có phần Casestudy dẫn nhập và phần bài tập thực hành về nhà. Phần lý thuyết có cùng minh họa dễ hiểu giúp học viên tiếp thu dễ dàng. – Giảng dạy trên phiên bản mới, có nhiều công cụ và thao tác hữu ích, giúp tăng tốc công việc của bạn hơn. – Cập nhật thêm nhiều bài tập thực hành mới và bài tập cuối khoá. Hiểu rõ tầm quan trong của việc thực hành và thực hành nó thuần thục, bạn sẽ trở thành chuyên gia Excel chỉ trong vòng 4 tiếng đồng hồ. – Bài tập cuối khoá như một “món quà” dành tặng các bạn học viên khi đã hoàn thành khoá học. Khi học xong cả khoá học và làm bài thực hành cuối khoá, các bạn đã sở hữu một công cụ mạnh mẽ giúp ích cho công việc của các bạn. Không những thế, các học viên khi hoàn thành xong bài cuối khoá còn có cơ hội nhận được các ưu đãi khi tham gia các khoá học tiếp theo về Excel chuyên ngành do thầy Nguyễn Danh Tú giảng dạy! ———— Bạn luôn muốn sử dụng thành thạo Excel nhưng luôn không có thời gian tham gia các khoá học kéo dài hàng tuần lễ? Bạn luôn lo lắng khi không có ai giải đáp các thắc mắc khi sử dụng Excel? Bạn sợ hãi thấy Excel được sử dụng mọi nơi nhưng mình lại không làm chủ được nó. Hãy tham gia khoá học này để: – Chỉ cần 3h28 học online, mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị là có thể thành thạo các kỹ năng Excel từ cơ bản tới nâng cao. – Các bài giảng ngắn gọn được thiết kế theo mô hình PIO’LE (chú trọng vào thực hành và tương tác) đã được chứng minh hiệu quả qua 10 năm giảng dạy của thầy Nguyễn Danh Tú. – Học thoả thích mà vẫn được hoàn tiền trong 30 ngày nếu không hài lòng về chất lượng bài học. – Và cuối cùng là có đội ngũ trợ giảng nhiệt tình trả lời mọi thắc mắc của bạn trong hệ thống forum tiện lợi. “Làm chủ Excel trong 4 giờ” là khoá học cung cấp đầy đủ các kỹ năng sử dụng Excel từ cơ bản tới nâng cao. Với hơn 100 ví dụ thực tiễn, 16 bài giảng dễ hiểu và chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm sử dụng và đào tạo kỹ năng liên quan tới Excel; chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ nhanh chóng có được các kỹ năng thực tế áp dụng vào công việc một cách nhanh chóng. Hãy tham gia khoá học ngay hôm nay để nhanh chóng làm chủ Excel và có được ánh mắt ngưỡng mộ từ bạn bè, đồng nghiệp và nhà tuyển dụng.

Nguyễn Danh Tú

299000 đ

599000 đ

ĐĂNG KÝ NGAY

6076a48b31b9ae0024d5dc2d

Tin Học Văn Phòng

Chinh phục Excel theo chuẩn Quốc tế MOS

MOS (Microsoft Office Specialist) là chứng chỉ đánh giá trình độ tin học văn phòng, kỹ năng nghề nghiệp uy tín nhất do Microsoft cung cấp. MOS được công nhận trên toàn cầu, chứng minh được năng lực sử dụng các ứng dụng tin học văn phòng – công cụ hữu hiệu nâng cao hiệu quả và năng suất công việc. Một trong những kỹ năng quan trọng được kiểm tra trong bài thi MOS chính là Microsoft Excel. Excel đã và đang là phần mềm được sử dụng phổ biến nhất trong trong các công ty, cơ quan hỗ trợ đắc lực trong việc thiết lập, tính toán các bảng số liệu, báo cáo, thống kê. Nhiều trường đại học trên cả nước đã áp dụng chuẩn đầu ra yêu cầu chứng chỉ MOS đối với sinh viên tốt nghiệp ra trường. Đặc biệt với các nhà tuyển dụng, yêu cầu thành thạo Excel cũng như yêu cầu chứng chỉ MOS là điều kiện bắt buộc để đánh giá năng lực của các ứng viên. Hiểu được điều đó, chúng tôi hân hạnh mang đến cho bạn khóa học “Thành thạo Excel với chuẩn MOS – Microsoft Office Specialist” được xây dựng với tiêu chí đảm bảo học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn kiến thức, kỹ năng sử dụng Excel được đưa ra bởi hãng phần mềm khổng lồ Mircosoft. Kết cấu khóa học được tổ chức khoa học, giữa các bài học, chương có mối liên kết tương hỗ lẫn nhau. Đối với từng bài học sẽ có hệ thống bài tập đi kèm để học viên có thể thực hành ngay những kiến thức mình đã lĩnh hội. Giảng viên Phạm Trung Minh, người có hơn 14 năm kinh nghiệm giảng dạy công nghệ thông tin và là 1 trong 5 giảng viên đầu tiên của Việt Nam đạt chứng chỉ quốc tế MOS MASTER – chứng chỉ cao cấp nhất về Tin học văn phòng do Mircosoft cấp phát, sẽ cùng với bạn trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà Excel có thể mang lại và giúp bạn làm chủ Excel một cách dễ dàng.

Phạm Trung Minh

299000 đ

599000 đ

ĐĂNG KÝ NGAY

Như vậy, bài viết đã tổng hợp giúp bạn TOP 4 cách đánh số trang trong Excel chi tiết nhất, cách bỏ đánh dấu số trang và cách chèn số trang kiểu 1/2 trên Excel. Hy vọng những kiến thức này có thể giúp bạn áp dụng trong công việc và học tập nhé! Chúc bạn thành công

Tác giả

tác giả

Cody Nguyễn

Cody Nguyễn là du học sinh Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, tập trung vào các kỹ năng phát triển con người. Các bài viết của Cody cho siêu thị khóa học trực tuyến Edumall đã thu hút hàng triệu lượt xem và giúp cho hàng triệu học viên cải thiện kỹ năng cá nhân và thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

Bài viết liên quan

hình ảnh blog

Lập trình & CNTT

Hướng dẫn tách dữ liệu nhanh trong Excel

của Cody Nguyễn

17 tháng một 2023

 

8 phút để đọc

hình ảnh blog

Lập trình & CNTT

Hướng dẫn tính NPV nhanh nhất trong 3 giây

của Cody Nguyễn

17 tháng một 2023

 

8 phút để đọc

hình ảnh blog

Lập trình & CNTT

Cách nén file powerpoint và giải nén sau khi download đơn giản nhất

của Cody Nguyễn

17 tháng một 2023

 

7 phút để đọc

hình ảnh blog

Lập trình & CNTT

Cách gửi PowerPoint qua Gmail dễ dàng qua điện thoại và máy tính

của Cody Nguyễn

17 tháng một 2023

 

7 phút để đọc

Cùng với nhau

Cùng với nhau

[EDUMALL x MOMO] Tặng ngay GÓI QUÀ trị giá 500.000đ chỉ với 5 bước đơn giản

Cùng với nhau

JobTest và TOPICA chính thức trở thành đối tác chiến lược

Công ty

Học kinh doanh bắt đầu từ đâu để có nền tảng kiến ​​thức vững chắc nhất?

ngoại ngữ

Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến với Edumall

tự phát triển

Chọn lớp học nấu ăn – trải nghiệm thú vị với thế giới ẩm thực phong phú

tự phát triển

22 thủ thuật Excel để tăng năng suất của nhân viên lên 200%

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kách Hay] Cách đánh số trang trong Excel cực nhanh và dễ mới nhất 2023

Related Posts

[Kách Hay] Cách tạo cây phả hệ trong Microsoft PowerPoint mới nhất 2023

Cách tạo cây phả hệ trong Microsoft PowerPoint – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều…

[Kách Hay] Cách tạo hiệu ứng chuyển động trên PowerPoint mới nhất 2023

Cách tạo hiệu ứng chuyển động trên PowerPoint – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều…

[Kách Hay] Cách xử lý chữ bị nhảy cách trong Microsoft Word mới nhất 2023

Cách xử lý chữ bị nhảy cách trong Microsoft Word – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn…

[Kách Hay] 1phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất mới nhất 2023

1phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa…

[Kách Hay] Cách tạo Text Box trong Excel – Tạo khung chữ nghệ thuật mới nhất 2023

Cách tạo Text Box trong Excel – Tạo khung chữ nghệ thuật – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có…

[Kách Hay] Cách xóa đường kẻ ngang trong Word – Tự động hiện khi gõ 3 dấu gạch ngang mới nhất 2023

Cách xóa đường kẻ ngang trong Word – Tự động hiện khi gõ 3 dấu gạch ngang – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ…