TOP 11 phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí, tốt nhất – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi
- ứng dụng trò chơi
- iOS (iPhone-iPad)
Trò chơi
- mô phỏng
- khôn ngoan
- chiến thuật
- Chạy
- Liên đoàn: Tốc chiến
- Đào tạo
- Bảng công thức
- Âm nhạc
- trò chơi nhập vai
- Cùng nhau
- cuộc phiêu lưu
- cờ, bản đồ
- Pháp luật
- Thể thao
- Đấu Trường Chân Lý – DTCL
- đấu trường dũng cảm
Đăng kí
- Mua sắm
- Phòng bếp
- video và âm nhạc
- Sự giải trí
- sức khỏe y tế
- giáo dục và học tập
- sách truyện
- Du lịch & Địa phương
- Ứng dụng văn phòng
- Theo đuổi
- cuộc gọi và tin nhắn SMS
- Quản lý kinh doanh
- làm ảnh
- ướt hơn
- Dụng cụ
- Bảo mật chống virus
- Xem phim trên tivi trực tuyến
- Tin tức
- nhạc chuông trình khởi chạy
- bản đồ và điều hướng
- mạng xã hội
- tài chính doanh nghiệp
- Android
Trò chơi
- mô phỏng
- khôn ngoan
- chiến thuật
- Chạy
- Liên đoàn: Tốc chiến
- Đào tạo
- Bảng công thức
- Âm nhạc
- trò chơi nhập vai
- Cùng nhau
- cuộc phiêu lưu
- cờ, bản đồ
- Pháp luật
- Thể thao
- Đấu Trường Chân Lý – DTCL
- đấu trường dũng cảm
Đăng kí
- Mua sắm
- Phòng bếp
- video và âm nhạc
- Sự giải trí
- sức khỏe y tế
- giáo dục và học tập
- sách truyện
- Du lịch & Địa phương
- Ứng dụng văn phòng
- Theo đuổi
- cuộc gọi và tin nhắn SMS
- Quản lý kinh doanh
- làm ảnh
- ướt hơn
- Dụng cụ
- Bảo mật chống virus
- Xem phim trên tivi trực tuyến
- Tin tức
- nhạc chuông trình khởi chạy
- bản đồ và điều hướng
- mạng xã hội
- tài chính doanh nghiệp
- các cửa sổ
Trò chơi
- mô phỏng
- khôn ngoan
- Liên Minh Huyền Thoại
- chiến thuật
- Chạy
- Bảng công thức
- trò chơi nhập vai
- Cùng nhau
- cuộc phiêu lưu
- cờ, bản đồ
- Pháp luật
- Đấu Trường Chân Lý – DTCL
Đăng kí
- Mua sắm
- Phòng bếp
- video và âm nhạc
- Sự giải trí
- sức khỏe y tế
- Du lịch & Địa phương
- cuộc gọi và tin nhắn SMS
- làm ảnh
- Dụng cụ
- Tin tức
- mạng xã hội
- Hệ điều hành Mac
Trò chơi
- khôn ngoan
- chiến thuật
- Chạy
- Bảng công thức
- cuộc phiêu lưu
- Pháp luật
Đăng kí
- video và âm nhạc
- cuộc gọi và tin nhắn SMS
- Dụng cụ
- mạng xã hội
- TV thông minh
Trò chơi
- Chạy
- Cùng nhau
- cuộc phiêu lưu
- Pháp luật
Đăng kí
- video và âm nhạc
- Sự giải trí
- 24h- Công nghệ
- Đăng ký đăng nhập
SỰ ĐĂNG KÝ
Vui lòng đăng nhập để chia sẻ bài viết, bình luận, theo dõi hồ sơ cá nhân và sử dụng các dịch vụ cao cấp khác trên trang ứng dụng game Thế Giới Di Động
Đăng nhập bằng Google
Tất cả thông tin người dùng được bảo mật theo quy định của pháp luật Việt Nam. Khi bạn đăng nhập, bạn đồng ý với Các điều khoản sử dụng và Thoả thuận về cung cấp và sử dụng Mạng Xã Hội.
TIẾP TỤC HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ
Đây là lần đầu đăng ký của bạn. Vui lòng cập nhật thêm thông tin bên dưới
Họ tên
Số điện thoại
Ngày tháng năm sinh:
Số CMND:
Bạn dưới 14 tuổi
Bổ sung thông tin người giám hộ
Ngày cấp:
Hoàn tất
Windows Ứng dụng
TOP 11 phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí, tốt nhất
Đóng góp bởi Minh Nhật Xét duyệt & biên tập: Nhóm nội dung Thế Giới Di Động. Cập nhật 29/09/2021 1
FASTWORK – Quản lý công việc hiệu quả Miễn phí Doanh nghiệp Nhà phát hành: FastWork Việt Nam
Đánh giá:
(1) 11391 lượt xem Bạn đang tìm kiếm các phần mềm trên máy tính để giúp bạn quản lý doanh nghiệp cách hiệu quả nhất. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp TOP 11 phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí, tốt nhất.
‹›
Xem nhanh
1. AMIS: Phần mềm quản lý doanh nghiệp2. ERP Faceworks: Phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể3. FastWork: Phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ4. Phần mềm quản lý doanh nghiệp BRAVO: Phần mềm quản trị doanh nghiệp5. OCC – digiiMS: Phần mềm quản trị doanh nghiệp6. Ecount: Phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ7. HTsoft BizMan ERP: Phần mềm quản lý doanh nghiệp8. 3S ERP: Phần mềm quản lý công ty9. 1Office: Phần mềm quản lý doanh nghiệp10. Microsoft Dynamic 365: Phần mềm doanh nghiệp11. ESO: Phần mềm quản lý doanh nghiệp
Tên phần mềm |
Cung cấp đầy đủ chức năng quản lý, kế toán cho doanh nghiệp |
Hỗ trợ quản lý trên điện thoại |
Miễn phí/Trả phí |
AMIS |
√ |
√ |
Trả phí |
ERP Faceworks |
√ |
Trả phí |
|
FastWork |
√ | √ |
– Gói SME+: 46.000 đ/người dùng/tháng – Gói WORK+: 36.000 đ/người dùng/tháng – Gói HRM+: 36.000 đ/người dùng/tháng – Gói CRM+: 36.000 đ/người dùng/tháng – Gói giải pháp dành cho doanh nghiệp lĩnh vực Xây dựng: 96.000đ/người dùng/tháng |
BRAVO |
√ |
Trả phí |
|
OCC – digiiMS |
√ |
Trả phí |
|
Ecount |
√ | √ |
Trả phí |
HTsoft BizMan ERP |
√ | √ |
Trả phí |
3S ERP |
√ | √ |
Trả phí |
1office |
√ |
– STANDARD: 40.000 đ/người dùng/tháng. – PROFESSIONAL: 60.000 đ/người dùng/tháng. – ENTERPRISE: 100.000 đ/người dùng/tháng. |
|
Microsoft Dynamic 365 |
√ | √ |
– Business Central Essentials: 1.608.000đ/người dùng/tháng – Business Central Premium: 2.300.000đ/người dùng/tháng – Customer Service Professional: 1.149.000đ/người dùng/tháng hoặc 459.000đ/người dùng/tháng – Sales Professional: 1.493.000đ/người dùng/tháng hoặc 459.000đ/người dùng/tháng |
ESO |
√ |
Trả phí |
11 phần mềm trong bài viết này được gợi ý và đề xuất theo trải nghiệm của người viết.
1. AMIS: Phần mềm quản lý doanh nghiệp
AMIS là phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất hiện nay, giúp doanh nghiệp giải quyết những vấn đề khó khăn trong việc hoạch định nguồn lực, tối ưu chi phí và sử dụng nhân sự hiệu quả hơn.
AMIS
Đặc điểm nổi bật:
- Cung cấp đầy đủ chức năng quản lý, kế toán cho doanh nghiệp.
- CEO có thể xem báo cáo theo thời gian thực ngay trên điện thoại, kế toán viên có thể kê khai thuế qua mạng ngay khi làm việc tại nhà.
- Kết nối chặt chẽ các phòng ban với nhau để dễ dàng quản lý các hồ sơ, văn bản.
- Nhờ tính năng nhập xuất dữ liệu nhanh chóng mà giảm thời gian nhập thủ công truyền thống.
- Kết nối với các phần mềm hóa đơn điện tử, phần mềm chữ ký số, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý nhà hàng giúp doanh nghiệp hợp nhất thông tin từ đầu vào đến đầu ra, từ hệ thống bán lẻ đến tổng công ty.
Lưu ý: Bạn phải đăng ký để được dùng thử phần mềm miễn phí và được tư vấn về giá trước khi đưa ra quyết định mua phần mềm.
- Link tải AMIS cho Windows
- Link tải AMIS cho Android
- Link tải AMIS cho iOS
2. ERP Faceworks: Phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể
Faceworks là một phần mềm quản lý doanh nghiệp được thiết kế trên nền tảng giải pháp quản trị doanh nghiệp ERP. Ngoài các tính năng cơ bản của phần mềm quản lý sản xuất, Faceworks còn giúp người dùng tập hợp nhiều yêu cầu sản phẩm để xử lý, sau đó lập kế hoạch, điều chỉnh các mục tiêu đánh giá hoạt động và gửi tới bộ phận sản xuất.
ERP Faceworks
Đặc điểm nổi bật:
- Hỗ trợ nhiều phương diện kế toán tài chính như kế toán kho, kế toán công nợ, tài sản cố định, báo cáo thuế GTGT, báo cáo thuế TNCN, hóa đơn, báo cáo tài chính, quyết toán thuế, sổ kế toán,…
- Đưa ra các báo cáo tài chính và phi tài chính liên quan để doanh nghiệp có thể phân tích, đo lường, xử lý nhằm đưa ra các phương án tối nhất để đạt được hiệu quả kinh doanh.
- Quản lý chi tiết thông tin mua hàng, kế hoạch mua hàng , tình trạng thanh toán cũng như giao hàng.
- Quản lý chi tiết thông tin thành phẩm, lập báo giá tự động, quản lý bảo hành, quản lý giao hàng và thanh toán.
- Quản lý thông tin của khách hàng và nhà cung cấp, công nợ, hợp đồng, lịch sử liên hệ cũng như chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong việc quản lý khách hàng, quản lý các cơ hội kinh doanh, dịch vụ bảo hành, marketing và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tích hợp các phương thức quản lý đơn hàng, tự động tính chi phí sản xuất, tự động tính giá thành sản phẩm,…
- Thường xuyên kiểm được hàng trong kho, chuyển kho, số lượng hàng sắp về, số lượng khách đã đặt mua nhưng vẫn ở trong kho, tồn kho tối ưu.
- Quản lý các giao dịch liên quan đến tài sản cố định, hỗ trợ nhập thông tin tài sản mới, các giao dịch đối với tài sản, các phương pháp tính khấu hao tài sản.
- Quản lý các đầu mục công việc trong doanh nghiệp, tự động giao việc theo các cấp, quản lý tiến độ thực hiện công việc của nhân viên và đưa ra các báo cáo tổng thể.
- Quản lý tổng thể và các nghiệp vụ về nhân sự như thông tin nhân viên, hợp đồng lao động, quản lý tuyển dụng, đánh giá công việc và năng lực của nhân viên,…
Lưu ý: Bạn phải đăng ký để được dùng thử phần mềm miễn phí và được tư vấn về giá trước khi đưa ra quyết định mua phần mềm.
Link tải Faceworks cho Windows
3. FastWork: Phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ
Phần mềm quản lý doanh nghiệp FastWork là hệ thống các công cụ được lập trình sẵn trên máy tính, giúp ban lãnh đạo dễ dàng lập kế hoạch công việc – kế hoạch dự áp trên hệ thống phần mềm bằng cách nhập liệu trực tiếp trên hệ thống phần mềm, import từ file Excel hoặc nhân bản từ kế hoạch dự án mẫu.
Đặc điểm nổi bật:
- Hỗ trợ quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ.
- Giúp ban lãnh đạo dễ dàng lập kế hoạch công việc – kế hoạch dự áp trên hệ thống phần mềm bằng cách nhập liệu trực tiếp trên hệ thống phần mềm, import từ fILE Excel hoặc nhân bản từ kế hoạch dự án mẫu.
- Hỗ trợ ban lãnh đạo phân quyền chi tiết và làm rõ trách nhiệm của các thành viên tham gia công việc – dự án.
- Giúp ban lãnh đạo giao việc cho nhân viên nhanh chóng bằng cách gắn thẻ @tennhanvien vào công việc qua điện thoại.
- Dễ dàng quản lý – giám sát tình hình tất cả các công việc – dự án tập trung trên hệ thống phần mềm.
- Quản lý chi tiết các công việc thuộc 1 dự án.
- Hỗ trợ quản lý ngân sách thu – chi trong dự án.
- Quản lý nguồn nhân lực tham gia dự án dễ dàng.
- Quản lý chi tiết KPI các công việc – dự án.
- Quản lý chi tiết công việc của từng thành viên trong team, nắm bắt nhanh chóng nút thắt để có phương án xử lý kịp thời.
Lưu ý: Bạn phải trả phí để sử dụng phần mềm với các gói:
- Basic gói 12 tháng 20.000đ người dùng/tháng.
- Basic gói 6 tháng 28.000đ người dùng/tháng.
- Standard gói 12 tháng 60.000đ người dùng/tháng.
- Standard gói 6 tháng 85.000đ người dùng/tháng.
- Pro gói 12 tháng 90.000đ người dùng/tháng.
- Pro gói 12 tháng 128.000đ người dùng/tháng.
- Enterprise gói 12 tháng 100.000đ người dùng/tháng.
- Link tải FastWork cho Windows
- Link tải FastWork cho Android
4. Phần mềm quản lý doanh nghiệp BRAVO: Phần mềm quản trị doanh nghiệp
BRAVO là phần mềm được xây dựng thiên về góc độ quản trị tổng thể doanh nghiệp giúp giải quyết bài toán quản trị một cách dễ dàng, nhằm trợ giải quyết những vấn đề quản lý cho các doanh nghiệp, đơn vị hoạt động quản lý và điều hành để cải thiện và tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Đặc điểm nổi bật:
- Cho phép phân quyền theo nhóm người dùng, theo chức năng xử lý (thêm mới, sửa, xóa, duyệt, in,…) và chi tiết đến từng trường thông tin của chứng từ.
- Ghi lại được cả giá trị cũ và giá trị mới khi thực hiện sửa đổi dữ liệu.
- Cảnh báo các chỉ tiêu về tài chính như sự thiếu hoặc dư thừa tiền tồn quỹ, công nợ đến hạn, hàng hóa quá hạn lưu kho,… giúp doanh nghiệp luôn chủ động và tránh được những rủi ro trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Cho phép quản trị mô hình tổng công ty, tập đoàn với nhiều các đơn vị công ty con, các chi nhánh,… theo dạng đơn vị cơ sở trên cùng một phần mềm.
- Nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý, tối đa hóa năng suất của người lao động nhờ tính liên kết giữa các phòng ban và chuẩn hóa quy trình xử lý công việc theo luồng.
Lưu ý: Bạn phải đăng ký để được dùng thử phần mềm miễn phí và được tư vấn về giá trước khi đưa ra quyết định mua phần mềm.
Link tải BRAVO cho Windows
5. OCC – digiiMS: Phần mềm quản trị doanh nghiệp
Phần mềm quản trị doanh nghiệp – OOC digiiMS là phần mềm quản lý doanh nghiệp, giúp nâng cao năng lực quản lý của doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp, bám sát chiến lược và mô hình kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp tự thiết kế các hệ thống dựa trên cơ sở dữ liệu ngành và mô hình kinh doanh.
Đặc điểm nổi bật:
- Nâng cao năng lực quản lý của doanh nghiệp chuyên nghiệp, bám sát chiến lược và mô hình kinh doanh.
- Phần mềm cung cấp giải pháp quản lý, hướng tới hợp nhất quản lý và điều hành.
- OOC digiiMS có thân thiện, dễ sử dụng, khả năng tùy biến và tính mở cao.
- Tiết kiệm tối đa thời gian nhập liệu và chuyển đổi dữ liệu.
- Phần mềm có hệ thống báo cáo động và đáp ứng xuất sắc các nhu cầu quản lý.
Lưu ý: Bạn phải đăng ký để được tư vấn về giá trước khi đưa ra quyết định mua phần mềm.
Link tải OOC digiiMS cho Windows
6. Ecount: Phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ
Điểm đặc biệt để Ecount thu hút doanh nghiệp chính là giao diện dễ sử dụng, thích hợp với mọi người. Phần mềm được thiết kế phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, có nhiều chức năng quản lý, tự động hóa các quy trình sản xuất, quản lý các chuỗi cung ứng nguyên vật liệu và chức năng bảo mật của Ecount cũng được đánh giá rất cao.
Đặc điểm nổi bật:
- Cung cấp tất cả tính năng cần thiết như tồn kho, sản xuất, kế toán, kinh doanh, mua hàng, lương, quản lý nhóm công ty,…
- Tối ưu hóa tức thời tất cả công việc của nhân viên nhanh chóng.
- Hỗ trợ tất cả tính năng cần trong doanh nghiệp như kiểm kê, sản xuất, kế toán, kinh doanh, mua hàng, lương, groupware, webmail,…
- Có thể kiểm tra tình hình tiến hành công việc thực tế qua điện thoại.
- Đưa ra các báo cáo tài chính và phi tài chính liên quan để doanh nghiệp có thể phân tích, đo lường, xử lý nhằm đưa ra các phương án tối nhất để đạt được hiệu quả kinh doanh.
- Quản lý chi tiết thông tin mua hàng, kế hoạch mua hàng , tình trạng thanh toán cũng như giao hàng.
- Quản lý chi tiết thông tin thành phẩm, lập báo giá tự động, quản lý bảo hành, quản lý giao hàng và thanh toán.
- Quản lý thông tin của khách hàng và nhà cung cấp, công nợ, hợp đồng, lịch sử liên hệ cũng như chăm sóc khách hàng.
Lưu ý: Bạn phải đăng ký để được dùng thử phần mềm miễn phí và được tư vấn về giá trước khi đưa ra quyết định mua phần mềm.
- Link tải Ecount cho Windows
- Link tải Ecount cho Android
- Link tải Ecount cho iOS
7. HTsoft BizMan ERP: Phần mềm quản lý doanh nghiệp
HTsoft ERP là phần mềm tích hợp nhiều module có thể thay cho nhiều phần mềm quản lý như phần mềm quản lý bảo hành, phần mềm quản lý kho, phần mềm quản lý nhân sự,… Nhờ quy trình xử lý liên tục, có sự luân chuyển dữ liệu giữa các bộ phận, giữa các điểm kinh doanh, HTsoft ERP cho phép người dùng cập nhật thông tin mọi lúc, mọi nơi, giúp cải thiện năng suất và quản lý thông tin.
Đặc điểm nổi bật:
- Quản lý kế hoạch nhập hàng, định mức, lập dự báo hàng tồn kho, hàng hết hạn sử dụng, cảnh bảo hết hàng khi tới ngưỡng.
- Quản lý sổ kho hàng hóa tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả, tồn cuối,…
- Đưa ra các báo cáo tài chính và phi tài chính liên quan để doanh nghiệp có thể phân tích, đo lường, xử lý nhằm đưa ra các phương án tối nhất để đạt được hiệu quả kinh doanh.
- Quản lý chi tiết thông tin mua hàng, kế hoạch mua hàng , tình trạng thanh toán cũng như giao hàng.
- Quản lý chi tiết thông tin thành phẩm, lập báo giá tự động, quản lý bảo hành, quản lý giao hàng và thanh toán.
- Quản lý thông tin của khách hàng và nhà cung cấp, công nợ, hợp đồng, lịch sử liên hệ cũng như chăm sóc khách hàng.
- Quản lý việc tạm ứng tiền lương cho nhân viên.
- Lập kế hoạch áp doanh số cho khách hàng, theo dõi tiến độ thực hiện và đánh giá khả năng hoàn thành kế hoạch đặt ra, từ đó có cơ sở định mức chiết khấu, thanh toán thưởng cho khách hàng.
Lưu ý: Bạn phải đăng ký để được dùng thử phần mềm miễn phí và được tư vấn về giá trước khi đưa ra quyết định mua phần mềm.
- Link tải HTsoft BizMan ERP cho Windows
- Link tải HTsoft BizMan ERP cho Android
- Link tải HTsoft BizMan ERP cho iOS
8. 3S ERP: Phần mềm quản lý công ty
3S ERP là bộ giải pháp ERP được phát triển bài bản, công phu trên cơ sở kế thừa những thành tựu của các giải pháp ERP lớn trên thế giới như SAP, Oracle, Microsoft Dynamics,… và kinh nghiệm của đội ngũ nghiên cứu phát triển kinh nghiệm trong lĩnh vực tìm ra giải pháp cho phần mềm quản trị doanh nghiệp.
Đặc điểm nổi bật:
- Giúp tối ưu quy trình hoạt động, loại bỏ phương thức làm việc thủ công, cải thiện hiệu quả làm việc và chăm sóc khách hàng.
- Hàng trăm báo cáo có sẵn trên hệ thống, người dùng chỉ việc nhập liệu, hệ thống sẽ tự động lập báo cáo giúp tiết kiệm đáng kể thời gian.
- Đưa ra quyết định điều hành doanh nghiệp tốt hơn nhờ các báo cáo phân tích chuyên sâu được thể hiện bằng Dashboard trực quan.
- Tự động lập kế hoạch sản xuất, kế hoạch nguyên vật liệu, lập lịch sản xuất tự động.
- Khả năng xử lý dữ liệu lớn, cung cấp báo cáo phân tích đa chiều, giúp doanh nghiệp đưa ra các dự báo xu hướng trong tương lai gần và dài hạn.
- Hỗ trợ tính toán các chi phí thực tế trong vận hành doanh nghiệp để người dùng hoạch định và cân đối ngân sách một cách chính xác hơn.
Lưu ý: Bạn phải đăng ký để được tư vấn về giá trước khi đưa ra quyết định mua phần mềm.
Tải 3S ERP cho Windows
9. 1Office: Phần mềm quản lý doanh nghiệp
1Office là phần mềm quản lý doanh nghiệp được nghiên cứu và phát triển dựa trên phương pháp tư duy khoa học kết hợp với nền tảng công nghệ hiện đại, đảm bảo thống nhất, toàn diện. 1Office không chỉ cung cấp một giải pháp phần mềm quản lý, mà nó cung cấp cả một môi trường làm việc trực tuyến cực hiệu quả trên Internet.
Đặc điểm nổi bật:
- Đưa ra các báo cáo tài chính và phi tài chính liên quan để doanh nghiệp có thể phân tích, đo lường, xử lý nhằm đưa ra các phương án tối nhất để đạt được hiệu quả kinh doanh.
- Quản lý chi tiết thông tin mua hàng, kế hoạch mua hàng , tình trạng thanh toán cũng như giao hàng.
- Quản lý chi tiết thông tin thành phẩm, lập báo giá tự động, quản lý bảo hành, quản lý giao hàng và thanh toán.
- Quản lý thông tin của khách hàng và nhà cung cấp, công nợ, hợp đồng, lịch sử liên hệ cũng như chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong việc quản lý khách hàng, quản lý các cơ hội kinh doanh, dịch vụ bảo hành, marketing và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tích hợp các phương thức quản lý đơn hàng, tự động tính chi phí sản xuất, tự động tính giá thành sản phẩm,…
- Thường xuyên kiểm được hàng trong kho, chuyển kho, số lượng hàng sắp về, số lượng khách đã đặt mua nhưng vẫn ở trong kho, tồn kho tối ưu.
Lưu ý: Bạn phải trả phí để sử dụng phần mềm với các gói:
- STANDARD: 40.000đ/người dùng/tháng.
- PROFESSIONAL: 60.000đ/người dùng/tháng.
- ENTERPRISE: 100.000đ/người dùng/tháng.
Link tải 1Office cho Windows
10. Microsoft Dynamic 365: Phần mềm doanh nghiệp
Microsoft Dynamics 365 là phần mềm quản lý doanh nghiệp hỗ trợ quản lý các chức năng kinh doanh cụ thể của doanh nghiệp từ quy trình bán hàng, dịch vụ khách hàng, hoạt động vận hành, tài chính, bảo hành bảo trì, quản lý dự án, marketing và hiểu biết về khách hàng,…
Đặc điểm nổi bật:
- Hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong việc quản lý khách hàng, quản lý các cơ hội kinh doanh, dịch vụ bảo hành, marketing và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Đưa ra các báo cáo tài chính và phi tài chính liên quan để doanh nghiệp có thể phân tích, đo lường, xử lý nhằm đưa ra các phương án tối nhất để đạt được hiệu quả kinh doanh.
- Thường xuyên kiểm được hàng trong kho, chuyển kho, số lượng hàng sắp về, số lượng khách đã đặt mua nhưng vẫn ở trong kho, tồn kho tối ưu.
- Quản lý chi tiết thông tin mua hàng, kế hoạch mua hàng , tình trạng thanh toán cũng như giao hàng.
- Quản lý chi tiết thông tin thành phẩm, lập báo giá tự động, quản lý bảo hành, quản lý giao hàng và thanh toán.
- Quản lý thông tin của khách hàng và nhà cung cấp, công nợ, hợp đồng, lịch sử liên hệ cũng như chăm sóc khách hàng.
Lưu ý: Bạn phải trả phí để sử dụng phần mềm với các gói:
- Business Central Essentials: 1.608.000đ/người dùng/tháng
- Business Central Premium: 2.300.000đ/người dùng/tháng
- Customer Service Professional: 1.149.000đ/người dùng/tháng hoặc 459.000đ/người dùng/tháng
- Sales Professional: 1.493.000đ/người dùng/tháng hoặc 459.000đ/người dùng/tháng
- Link tải Microsoft Dynamics 365 cho Windows
- Link tải Microsoft Dynamic 365 cho Android
- Link tải Microsoft Dynamic 365 cho iOS
11. ESO: Phần mềm quản lý doanh nghiệp
ESO là phần mềm dành cho chủ doanh nghiệp vận hành doanh nghiệp dựa trên sáu hợp phần của bất kì một loại hình kinh doanh nào, bao gồm: tầm nhìn, con người, dữ liệu, vấn đề, quy trình, lực đẩy. Với những tính năng quản lý rất đơn giản, ESO giúp hàng ngàn chủ doanh nghiệp đạt được lực đẩy cần thiết và hiện thực hóa tầm nhìn, sứ mệnh cho doanh nghiệp.
Đặc điểm nổi bật:
- Hỗ trợ quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ.
- Giúp ban lãnh đạo dễ dàng lập kế hoạch công việc – kế hoạch dự áp trên hệ thống phần mềm bằng cách nhập liệu trực tiếp trên hệ thống phần mềm, import từ fILE Excel hoặc nhân bản từ kế hoạch dự án mẫu.
- Hỗ trợ ban lãnh đạo phân quyền chi tiết và làm rõ trách nhiệm của các thành viên tham gia công việc – dự án.
- Dễ dàng quản lý – giám sát tình hình tất cả các công việc – dự án tập trung trên hệ thống phần mềm.Quản lý chi tiết các công việc thuộc 1 dự án.
- Hỗ trợ quản lý ngân sách thu – chi trong dự án.Quản lý nguồn nhân lực tham gia dự án dễ dàng.
- Quản lý chi tiết KPI các công việc – dự án.
- Quản lý chi tiết công việc của từng thành viên trong team, nắm bắt nhanh chóng nút thắt để có phương án xử lý kịp thời.
Lưu ý: Bạn phải đăng ký để được tư vấn về giá trước khi đưa ra quyết định mua phần mềm.
Link tải EOS cho Windows
Xem thêm:
- TOP 5 phần mềm dự toán xây dựng miễn phí tốt nhất, hiệu quả nhất
- TOP 14 phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất trên máy tính
- TOP 12 phần mềm quản lý khách hàng miễn phí tốt nhất
- TOP 9 phần mềm quản lý quán cafe miễn phí tốt nhất trên máy tính
- TOP 11 phần mềm quản lý bất động sản tốt nhất hiện nay trên máy tính
- TOP 13 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, tốt nhất hiện nay
- TOP 9 phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí, tốt nhất
- TOP 10 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí, tốt nhất
- TOP 10 phần mềm quản lý shop thời trang miễn phí, tốt nhất
Trên đây là TOP 11 phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí, tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để quản lý doanh nghiệp của mình. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy để lại dưới phần bình luận nhé.
FASTWORK – Quản lý công việc hiệu quả Miễn phí Doanh nghiệp Nhà phát hành: FastWork Việt Nam
Đánh giá:
(1) 11391 lượt xem
Mẹo, thủ thuật cho FASTWORK – Quản lý công việc hiệu quả
TOP 11 phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí, tốt nhất
Tin tức liên quan
Thảo luận về Bài tin game/ứng dụng tại thegioididong.com
Anh Chị
Gửi
Hoàng Anh
phần mềm FastWork thay đổi bảng giá r nhé
Trả lời – Thích (0) – 493 ngày trước
Video [Kách chơi] TOP 11 phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí, tốt nhất mới nhất 2023
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết [Kách chơi] TOP 11 phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí, tốt nhất mới nhất 2023! Kách Hay .Com hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Phần mềm. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Kách Hay .Com chúc bạn ngày vui vẻ
“