[Kách chơi] TOP 11 phần mềm CRM miễn phí tốt nhất hiện nay cho doanh nghiệp mới nhất 2023

TOP 11 phần mềm CRM miễn phí tốt nhất hiện nay cho doanh nghiệp – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

  • ứng dụng trò chơi
  • iOS (iPhone-iPad)

    Trò chơi

    • mô phỏng
    • khôn ngoan
    • chiến thuật
    • Chạy
    • Liên đoàn: Tốc chiến
    • Đào tạo
    • Bảng công thức
    • Âm nhạc
    • trò chơi nhập vai
    • Cùng nhau
    • cuộc phiêu lưu
    • cờ, bản đồ
    • Pháp luật
    • Thể thao
    • Đấu Trường Chân Lý – DTCL
    • đấu trường dũng cảm

    Đăng kí

    • Mua sắm
    • Phòng bếp
    • video và âm nhạc
    • Sự giải trí
    • sức khỏe y tế
    • giáo dục và học tập
    • sách truyện
    • Du lịch & Địa phương
    • Ứng dụng văn phòng
    • Theo đuổi
    • cuộc gọi và tin nhắn SMS
    • Quản lý kinh doanh
    • làm ảnh
    • ướt hơn
    • Dụng cụ
    • Bảo mật chống virus
    • Xem phim trên tivi trực tuyến
    • Tin tức
    • nhạc chuông trình khởi chạy
    • bản đồ và điều hướng
    • mạng xã hội
    • tài chính doanh nghiệp
  • Android

    Trò chơi

    • mô phỏng
    • khôn ngoan
    • chiến thuật
    • Chạy
    • Liên đoàn: Tốc chiến
    • Đào tạo
    • Bảng công thức
    • Âm nhạc
    • trò chơi nhập vai
    • Cùng nhau
    • cuộc phiêu lưu
    • cờ, bản đồ
    • Pháp luật
    • Thể thao
    • Đấu Trường Chân Lý – DTCL
    • đấu trường dũng cảm

    Đăng kí

    • Mua sắm
    • Phòng bếp
    • video và âm nhạc
    • Sự giải trí
    • sức khỏe y tế
    • giáo dục và học tập
    • sách truyện
    • Du lịch & Địa phương
    • Ứng dụng văn phòng
    • Theo đuổi
    • cuộc gọi và tin nhắn SMS
    • Quản lý kinh doanh
    • làm ảnh
    • ướt hơn
    • Dụng cụ
    • Bảo mật chống virus
    • Xem phim trên tivi trực tuyến
    • Tin tức
    • nhạc chuông trình khởi chạy
    • bản đồ và điều hướng
    • mạng xã hội
    • tài chính doanh nghiệp
  • Cửa sổ

    Trò chơi

    • mô phỏng
    • khôn ngoan
    • Liên Minh Huyền Thoại
    • chiến thuật
    • Chạy
    • Bảng công thức
    • trò chơi nhập vai
    • Cùng nhau
    • cuộc phiêu lưu
    • cờ, bản đồ
    • Pháp luật
    • Đấu Trường Chân Lý – DTCL

    Đăng kí

    • Mua sắm
    • Phòng bếp
    • video và âm nhạc
    • Sự giải trí
    • sức khỏe y tế
    • Du lịch & Địa phương
    • cuộc gọi và tin nhắn SMS
    • làm ảnh
    • Dụng cụ
    • Tin tức
    • mạng xã hội
  • Hệ điều hành Mac

    Trò chơi

    • khôn ngoan
    • chiến thuật
    • Chạy
    • Bảng công thức
    • cuộc phiêu lưu
    • Pháp luật

    Đăng kí

    • video và âm nhạc
    • cuộc gọi và tin nhắn SMS
    • Dụng cụ
    • mạng xã hội
  • TV thông minh

    Trò chơi

    • Chạy
    • Cùng nhau
    • cuộc phiêu lưu
    • Pháp luật

    Đăng kí

    • video và âm nhạc
    • Sự giải trí
  • 24h- Công nghệ
  • Đăng ký đăng nhập

SỰ ĐĂNG KÝ

Vui lòng đăng nhập để chia sẻ bài viết, bình luận, theo dõi hồ sơ cá nhân và sử dụng các dịch vụ nâng cao khác trên trang ứng dụng game Thế Giới Di Động

Đăng nhập bằng Google

Mọi thông tin của người dùng sẽ được bảo mật theo quy định của pháp luật Việt Nam. Bằng cách đăng ký, bạn đồng ý với Điều khoản dịch vụThỏa thuận cung cấp và sử dụng mạng xã hội .

TIẾP TỤC HOÀN THIỆN ĐĂNG KÝ

Đây là lần đầu đăng ký của bạn. Vui lòng cập nhật thêm thông tin bên dưới

hình ảnh mặc định

Họ tên

Số điện thoại

Ngày tháng năm sinh:

Số CMND:

Bạn dưới 14 tuổi

Bổ sung thông tin người giám hộ

Ngày cấp:

Hoàn tất

Windows Ứng dụng

TOP 11 phần mềm CRM miễn phí tốt nhất hiện nay cho doanh nghiệp

Đóng góp bởi Minh Nhật Xét duyệt & biên tập: Nhóm nội dung Thế Giới Di Động. 20/05/2021

Doanh nghiệp muốn tồn tại thì điều quan trọng nhất là phải có khách hàng. Vì vậy mà vấn đề chăm sóc khách hàng luôn là nhiệm vụ hàng đầu. Sau đây chúng ta hãy tìm hiểu các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng trên máy tính mà có thể thỏa nhu cầu của khách hàng nhé!

máy tính xách tay acer

Phù Kiên Lí Xi

máy tính xách tay acer

máy tính xách tay acer

Phù Kiên Lí Xi

máy tính xách tay acer

máy tính xách tay acer

‹›

Xem nhanh

1. CRMVIET – Phần mềm CRM tốt nhất2. Halozend CRM3. SINNOVA CRM4. Phần mềm CRM – genCRM5. OnlineCRM6. Phần mềm CRM – Getfly CRM7. iPOS CRM8. Zoho CRM9. CRM Salesforce10. CRM Microsoft Dynamics11. Insightly CRM

Tiêu chí

Hỗ trợ quản lý từ xa trên điện thoại

Quản lý chi tiết thông tin khách hàng và bảo mật thông tin tuyệt đối

Nền tảng hỗ trợ Miễn phí/ Trả phí
CrmViet

Windows 

– STANDARD: 12.500.000 VNĐ giới hạn 5 người dùng.

– PROFESSIONAL: 16.500.000 VNĐ giới hạn 10 người dùng.

– PRO CALL CENTER: 23.500.000 VNĐ giới hạn 15 người dùng.

– ENTERPRISE: 50.500.000 VNĐ giới hạn 35 người dùng.

Halozend CRM

Windows 

– BASIC: 90.000đ/người dùng/tháng

– STANDARD: 369.000đ/người dùng/tháng

– BUSSINESS: 539.000đ/người dùng/tháng

SINNOVA CRM

Windows 

– Basic CRM001: 90.000 VNĐ/người dùng/tháng.

– Standard CRM002: 190.000 VNĐ/người dùng/tháng.

Business.

– Business CRM003: 230.000 VNĐ/người dùng/tháng.

– Enterprise CRM004: 270.000 VNĐ/người dùng/tháng.

genCRM

Windows 

– Gói G1, giới hạn 5 người dùng: 4.800.000 VNĐ/1 năm.

– Gói G2, giới hạn 10 người dùng: 6.000.000 VNĐ/1 năm.

– Gói G3, giới hạn 30 người dùng: 12.000.000 VNĐ/1 năm.

OnlineCRM

Windows 

– C1 – STARTER: 400.000 VNĐ/1-5 người dùng/tháng.

– C2 – PROFESSIONAL: 500.000 VNĐ/1-5 người dùng/tháng.

– C3 – ENTERPRISE: 700.000 VNĐ /1-5 người dùng/tháng.

Getfly CRM

Windows 

– Cá nhân: 200.000 VNĐ/tháng.

– Doanh nghiệp: 600.000 VNĐ/tháng.

– Doanh nghiệp nhỏ: 1.068.000 VNĐ/tháng.

– Doanh nghiệp vừa:  1.568.000 VNĐ/tháng.

iPOS CRM

Windows 

Trả phí

Zoho CRM

Windows

– GÓI STANDARD: 576.537 VNĐ/người dùng/tháng.

– GÓI PROFESSIONAL: 530.414 VNĐ/người dùng/tháng.

– GÓI ENTERPRISE: 922.460 VNĐ/người dùng/tháng.

– GÓI ULTIMATE: 1.199.198 VNĐ/người dùng/tháng.

CRM Salesforce

Windows 

– STANDARD: 12.500.000 VNĐ giới hạn 5 người dùng.P

– ROFESSIONAL: 16.500.000 VNĐ giới hạn 10 người dùng.

– PRO CALL CENTER: 23.500.000 VNĐ giới hạn 15 người dùng.

– ENTERPRISE: 50.500.000 VNĐ giới hạn 35 người dùng.

CRM Microsoft Dynamics

Windows 

– Sales Professional: 1.498.997 VNĐ/người dùng/tháng.

– Sales Enterprise: 2.190.842 VNĐ/người dùng/tháng.

– Sales Premium: 3.113.302 VNĐ/người dùng/tháng.

– Microsoft Relationship Sales: 3.735.963 VNĐ/người dùng/tháng.

Insightly CRM

Windows

– Plus: 668.783 VNĐ/người dùng/tháng.

– The Professional Tier: 1.130.013 VNĐ/người dùng/tháng.

– Enterprise tier costs: 2.283.088 VNĐ/người dùng/tháng.

11 phần mềm trong bài viết này được gợi ý và đề xuất theo trải nghiệm của người viết.

1. CRMVIET – Phần mềm CRM tốt nhất

CRMVIET là phần mềm CRM tốt nhất hiện nay, giúp các doanh nghiệp bán hàng nhanh hơn và hiệu quả hơn. Có CRMVIET các doanh nghiệp sẽ từ bỏ cách quản lý khách hàng thủ công dễ sai sót trên Excel giúp tăng mạnh doanh thu cũng như năng suất làm việc và tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí.

CRMVIET

CRMVIET

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý toàn bộ thông tin của khách hàng như thông tin liên hệ, đặc điểm khách hàng, nhật ký giao dịch,..cho đến báo cáo.
  • Cho phép phân nhóm, phân loại, tìm kiếm, chia sẻ khách hàng và tùy biến chỉnh sửa dễ dàng, nhanh chóng.
  • Tự động hóa các quy trình marketing như đồng bộ dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng, nuôi dưỡng tiềm năng và chăm sóc khách hàng.
  • Tự động hóa quy trình bán hàng, thúc đẩy nhanh chóng các giai đoạn bán hàng – cơ hội, báo giá, hợp đồng.
  • Kết nối với khách hàng trên mọi kênh như email, tổng đài, mạng xã hội, website,… thông báo tương tác theo thời gian thực, đánh giá hiệu quả của việc tiếp cận, xác định thời điểm và kênh giao tiếp tốt nhất.
  • Hỗ trợ giao việc, nhắc việc, nắm bắt tiến độ,… để đánh giá hiệu suất công việc qua bộ KPI đảm bảo quản lý công việc hiệu quả.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói:

  • STANDARD: 12.500.000 VNĐ giới hạn 5 người dùng.
  • PROFESSIONAL: 16.500.000 VNĐ giới hạn 10 người dùng.
  • PRO CALL CENTER: 23.500.000 VNĐ giới hạn 15 người dùng.
  • ENTERPRISE: 50.500.000 VNĐ giới hạn 35 người dùng.
  • Tải CRMVIET cho Windows
  • Tải CRMVIET cho Android
  • Tải CRMVIET cho iOS

2. Halozend CRM

Halozend CRM là phần mềm CRM mang lại hiệu quả tốt nhất khi triển khai vào doanh nghiệp nhằm đảm bảo liên kết mạch lạc giữa các nhân viên của từng phòng ban theo một quy trình khép kín và được hệ thống chi tiết từ trước để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

halogen

 

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng đầy đủ và chi tiết.
  • Phân loại, đánh giá khách hàng tiềm năng.
  • Dễ dàng truy suất lịch sử giao dịch của khách hàng.
  • Hỗ trợ gửi email, sms chăm sóc khách hàng theo mẫu tạo sẵn.
  • Thông báo, nhắc nhở lịch hẹn và chăm sóc khách hàng định kỳ.
  • Quản lý nội bộ doanh nghiệp theo quy trình chuyên nghiệp.
  • Tiếp nhận thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau như : Đăng ký website, import mẫu Excel, thêm mới khách hàng,…
  • Thêm và phê duyệt các dịch công tác, xin nghỉ, đề nghị thanh toán, giao việc và thu chi trực tiếp trên phần mềm.
  •  

Lưu ý: Bạn phải đăng ký để được sử dụng phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói:

  • BASIC: 90.000đ/người dùng/tháng
  • STANDARD: 369.000đ/người dùng/tháng
  • BUSSINESS: 539.000đ/người dùng/tháng

Tải Halozend CRM cho Windows

3. SINNOVA CRM

SINNOVA CRM là phần mềm CRM hỗ trợ cho doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ với khách hàng thông qua việc lưu thông tin khách hàng, liên hệ chăm sóc khách hàng thường xuyên,… giúp cho người sử dụng phân ra rõ ràng được nhóm khách hàng mục tiêu, tiềm năng, khách hàng thân thiết để có ưu đãi chăm sóc đặc biệt. 

SINNOVA CRM

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Cung cấp các công cụ hỗ trợ quản lý chiến dịch, quản lý marketing lists, quản lý Email, SMS,…
  • Khép kín quy trình bán hàng từ quản lý kế hoạch, cơ hội, báo giá, đơn đặt hàng, giao hàng, hóa đơn, kế hoạch thanh toán.
  • Chuẩn hóa toàn bộ quy trình dịch vụ khách hàng theo luồng công việc thông qua việc thiết lập các quy trình tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng.
  • Quản lý chi tiết thông tin khách hàng, nhà cung cấp, đại lý,… trên cùng 1 hệ thống và được bảo mật tuyệt đối.
  • Quản lý sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, nguyên vật liệu và quản lý lịch sử sản phẩm.
  • Quản lý kế hoạch làm việc, tiến độ công việc của các cá nhân với giao diện hiện đại, tiêu chuẩn, thân thiện với người dùng.
  • Tính năng cảnh báo, nhắc nhở công việc tới hạn, quá hạn, thông báo tới người phối hợp cùng tham gia thực hiện công việc.
  • Quản lý lịch công tác, nhật ký, báo cáo công việc cá nhân, nhóm, hỗ trợ các chế độ xem dạng ngày, tuần, tháng,…

Lưu ý: Bạn phải trả phí để sử dụng phần mềm với các gói:

  • Basic CRM001: 90.000 VNĐ/người dùng/tháng.
  • Standard CRM002: 190.000 VNĐ/người dùng/tháng doanh nghiệp.
  • Business CRM003: 230.000 VNĐ/người dùng/tháng.
  • Enterprise CRM004: 270.000 VNĐ/người dùng/tháng.
  • Tải SINNOVA CRM cho Windows
  • Tải SINNOVA CRM cho Android
  • Tải SINNOVA CRM cho iOS

4. Phần mềm CRM – genCRM

genCRM là phần mềm CRM tốt nhất, cho phép tạo các chiến dịch marketing để thu hút sự chú ý của  khách hàng tiềm năng khi họ đến với website. Dữ liệu và lịch sử tiếp cận khách hàng tiềm năng được lưu giữ trong hệ thống CRM cho bộ phận bán hàng sẵn sàng khai thác các tài nguyên đó.

genCRM

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Hệ thống tự động nhắc lịch xử lý công việc. 
  • Phân loại khách hàng thành nhóm với các tiêu chí khác nhau để ra các chính sách riêng đối với từng nhóm khách hàng.
  • Thiết lập các kênh giao tiếp với khách hàng như email, gọi điện, nhắc nhở những dịp kỷ niệm của khách hàng cũng như cung cấp công cụ để bạn kiểm soát quá trình thực thi của bộ phận kinh doanh.
  • Tạo các nhóm bán hàng với sự phân công công việc và kiểm soát tối đa tới từng nhóm, từng nhân viên kinh doanh ngay trên phần mềm.
  • Cung cấp các tính năng đa dạng từ việc quản lý nội bộ như tổ chức bộ phận kinh doanh, sản phẩm, nhà cung cấp,… đến việc quản lý chi tiết thông tin về khách hàng, hợp đồng, sản phẩm, đối tác, ước tính doanh thu/chi phí, thống kê kết quả kinh doanh.

Lưu ý: Bạn phải trả phí để sử dụng phần mềm với các gói:

  •  Gói G1, giới hạn 5 người dùng 4.800.000 VNĐ/1 năm.
  •  Gói G2, giới hạn 10 người dùng 6.000.000 VNĐ/1 năm.
  •  Gói G3, giới hạn 30 người dùng 12.000.000 VNĐ/1 năm.
  • Tải genCRM cho Windows
  • Tải genCRM cho Android
  • Tải genCRM cho iOS

5. OnlineCRM

OnlineCRM là phần mềm CRM giúp quản lý quan hệ khách hàng, quản lý chiến lược kinh doanh mà doanh nghiệp sử dụng để giảm chi phí và tăng lợi nhuận bằng cách củng cố sự hài lòng của khách hàng, lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.

CRM trực tuyến

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý công việc.
  • Loại bỏ hoạt động không hiệu quả trong quy trình kinh doanh.
  • Lưu trữ thông tin chi tiết về khách hàng tập trung, nhất quán.
  • Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng các chiến dịch tiếp thị phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
  • Đánh giá hiệu quả chiến dịch 1 cách toàn diện từ lúc bắt đầu tương tác, tiếp xúc,… cho tới khi trở thành khách hàng chính thức.
  • Đáp ứng yêu cầu khách hàng với tốc độ nhanh hơn bằng các công cụ hỗ trợ bán hàng đầy đủ, chuyên nghiệp.
  • Ra quyết định bán hàng sáng suốt hơn bằng các báo cáo, phân tích được cập nhật tức thời.

Lưu ý: Bạn phải đăng ký để được dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói:

  • C1 – STARTER: 400.000 VNĐ/1-5 người dùng/tháng.
  • C2 – PROFESSIONAL: 500.000 VNĐ/người dùng/tháng.
  • C3 – ENTERPRISE: 700.000 VNĐ/người dùng/tháng.
  • Tải OnlineCRM cho Windows
  • Tải OnlineCRM cho Android
  • Tải OnlineCRM cho iOS

6. Phần mềm CRM – Getfly CRM

Getfly CRM là phần mềm CRM tốt nhất hiện nay, mang đến giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, chuyên nghiệp, giúp tối ưu hơn việc chăm sóc khách hàng, hỗ trợ quản lý tương tác giữa các phòng ban Marketing – Sales – Nhân viên nhằm tiết kiệm thời gian, tối ưu nguồn lực, đẩy mạnh doanh thu.

Getfly CRM

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Cung cấp các công cụ hỗ trợ quản lý chiến dịch, quản lý marketing lists, quản lý Email, SMS,…
  • Khép kín quy trình bán hàng từ quản lý kế hoạch, cơ hội, báo giá, đơn đặt hàng, giao hàng, hóa đơn, kế hoạch thanh toán.
  • Chuẩn hóa toàn bộ quy trình dịch vụ khách hàng theo luồng công việc thông qua việc thiết lập các quy trình tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng.
  • Quản lý chi tiết thông tin khách hàng, nhà cung cấp, đại lý,… trên cùng 1 hệ thống và được bảo mật tuyệt đối.
  • Phân loại khách hàng thành nhóm với các tiêu chí khác nhau để ra các chính sách riêng đối với từng nhóm khách hàng.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 30 ngày. Sau đó bạn phải trả phí với gói: 

  • Cá nhân: 200.000 VNĐ/tháng.
  • Doanh nghiệp: 600.000 VNĐ/tháng.
  • Doanh nghiệp nhỏ: 1.068.000 VNĐ/tháng.
  • Doanh nghiệp vừa:  1.568.000 VNĐ/tháng.
  • Tải Getfly CRM cho Windows
  • Tải Getfly CRM cho Android
  • Tải Getfly CRM cho iOS

7. iPOS CRM

iPOS là phần mềm CRM cung cấp cho các doanh nghiệp những công cụ phù hợp để quản lý toàn bộ quy trình bán hàng, tạo ra các khách hàng tiềm năng, nâng cao hiệu quả công tác quản lý và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

iPOS CRM

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Tích hợp với phần mềm bán hàng iPOS và Zalo, Facebook.
  • Lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.
  • Theo dõi hành vi và quản lý phản hồi của khách hàng dễ dàng.
  • Tương tác với từng khách hàng hoặc các nhóm đối tượng theo chỉ số hành vi.
  • Tự động gửi lời chúc sinh nhật kèm mã voucher cho thành viên.
  • Tự động gửi tặng voucher tri ân cho thành viên theo mức chi tiêu.
  • Báo cáo doanh thu, biến động và phản hồi khách hàng chi tiết, chính xác.

Lưu ý: Bạn phải đăng ký để được tư vấn về giá trước khi đưa ra quyết định mua phần mềm.

Tải iPOS CRM cho Windows

8. Zoho CRM

Zoho CRM là phần mềm CRM được thiết kế để giúp doanh nghiệp của bạn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới lạ và liên tục, xây dựng mối quan hệ tốt hơn bằng cách cung cấp thông tin về mọi tương tác của khách hàng, sắp xếp, theo dõi doanh số, ưu tiên các cơ hội của bạn và tạo điều kiện hợp tác giữa các nhóm khác nhau.

CRM của Zoho

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý toàn bộ thông tin của khách hàng như thông tin liên hệ, đặc điểm khách hàng, nhật ký giao dịch,..cho đến báo cáo.
  • Cho phép phân nhóm, phân loại, tìm kiếm, chia sẻ khách hàng và tùy biến chỉnh sửa dễ dàng, nhanh chóng.
  • Tự động hóa các quy trình marketing như đồng bộ dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng, nuôi dưỡng tiềm năng và chăm sóc khách hàng.
  • Chuẩn hóa toàn bộ quy trình dịch vụ khách hàng theo luồng công việc thông qua việc thiết lập các quy trình tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng.
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý công việc.

Lưu ý: Bạn phải đăng ký để được dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói:

  • GÓI STANDARD: 576.537 VNĐ/người dùng/tháng.
  • GÓI PROFESSIONAL: 530.414 VNĐ/người dùng/tháng.
  • GÓI ENTERPRISE: 922.460 VNĐ/người dùng/tháng.
  • GÓI ULTIMATE: 1.199.198 VNĐ/người dùng/tháng.
  • Tải Zoho CRM cho Windows
  • Tải Zoho CRM cho Android
  • Tải Zoho CRM cho iOS

9. CRM Salesforce

SalesForce là phần mềm CRM cung cấp những giải pháp hiệu quả về quản lý, bán hàng, chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, phần mềm còn có tính bảo mật cao, tích hợp các công cụ phân tích, báo cáo tình hình kinh doanh, doanh thu theo tháng.

Lực lượng bán hàng CRM

 

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Giúp nhân viên kinh doanh nắm bắt thông tin khách hàng nhanh chóng bao gồm thông tin liên hệ, lịch sử giao dịch, năng lực tài chính,…
  • Theo dõi và xây dựng kế hoạch và hoạt động mới phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
  • Theo dõi cơ hội bán hàng, doanh nghiệp có thể nắm bắt các chi tiết quan trọng về hợp đồng, đối thủ cạnh tranh,…
  • Khả năng quản lý dữ liệu tập trung, chiến dịch Marketing được theo dõi sát sao qua từng giai đoạn.
  • Tự động hóa quy trình bán hàng, phân tích công việc linh hoạt, phân bổ nguồn lực kinh doanh. 
  • Phân tích chính xác, chi tiết số liệu doanh số, doanh thu từ các phòng ban.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói:

  • STANDARD: 12.500.000 VNĐ giới hạn 5 người dùng.
  • PROFESSIONAL: 16.500.000 VNĐ giới hạn 10 người dùng.
  • PRO CALL CENTER: 23.500.000 VNĐ giới hạn 15 người dùng.
  • ENTERPRISE: 50.500.000 VNĐ giới hạn 35 người dùng.
  • Tải CRM Salesforce cho Windows
  • Tải CRM Salesforce cho Android
  • Tải CRM Salesforce cho iOS

10. CRM Microsoft Dynamics

Microsoft Dynamics 365 là phần mềm CRM cung cấp các giải pháp kinh doanh thiết yếu dành cho các doanh nghiệp nhằm thu hút sự tương tác của khách hàng, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý công việc trong việc quản lý khách hàng.

CRM Microsoft Dynamics

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Phân loại khách hàng thành nhóm với các tiêu chí khác nhau để ra các chính sách riêng đối với từng nhóm khách hàng.
  • Thiết lập các kênh giao tiếp với khách hàng như email, gọi điện, nhắc nhở những dịp kỷ niệm của khách hàng cũng như cung cấp công cụ để bạn kiểm soát quá trình thực thi của bộ phận kinh doanh.
  • Tạo các nhóm bán hàng với sự phân công công việc và kiểm soát tối đa tới từng nhóm, từng nhân viên kinh doanh ngay trên phần mềm.
  • Quản lý sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, nguyên vật liệu và quản lý lịch sử sản phẩm.
  • Quản lý kế hoạch làm việc, tiến độ công việc của các cá nhân với giao diện hiện đại, tiêu chuẩn, thân thiện với người dùng.

Lưu ý: Bạn phải trả phí để sử dụng phần mềm với các gói:

  • Sales Professional: 1.498.997 VNĐ/người dùng/tháng.
  • Sales Enterprise: 2.190.842 VNĐ/người dùng/tháng.
  • Sales Premium: 3.113.302 VNĐ/người dùng/tháng.
  • Microsoft Relationship Sales: 3.735.963 VNĐ/người dùng/tháng.
  • Tải CRM Microsoft Dynamics cho Windows
  • Tải CRM Microsoft Dynamics cho Android
  • Tải CRM Microsoft Dynamics cho iOS

11. Insightly CRM

Insightly là phần mềm CRM hoạt động dựa trên nền tảng đám mây dành cho các doanh nghiệp nhỏ, giúp tối ưu hơn việc chăm sóc khách hàng, hỗ trợ quản lý tương tác giữa nhân viên với khách hàng nhằm tiết kiệm thời gian, tối ưu nguồn lực, đẩy mạnh doanh thu.

CRM chuyên sâu

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Chọn chính xác khách hàng theo từng kênh, từng thời điểm nhất định.
  • Giúp doanh nghiệp không bỏ sót bất kỳ một khách hàng nào.
  • Phân tích data khách hàng tiềm năng theo thời gian thực.
  • Tích hợp công cụ phân tích, báo cáo tình hình kinh doanh, doanh thu theo tháng.
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý công việc.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói:

  • Plus: 668.783 VNĐ/người dùng/tháng.
  • The Professional Tier: 1.130.013 VNĐ/người dùng/tháng.
  • Enterprise tier costs: 2.283.088 VNĐ/người dùng/tháng.
  • Tải Insightly CRM cho Windows
  • Tải Insightly CRM cho Android
  • Tải Insightly CRM cho iOS

Xem thêm:

  • TOP 11 phần mềm quản lý bất động sản tốt nhất hiện nay trên máy tính
  • TOP 6 phần mềm quản lý phòng khám đa khoa, tư nhân miễn phí, tốt nhất
  • TOP 9 phần mềm quản lý quán cafe miễn phí tốt nhất trên máy tính

Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn TOP 11 phần mềm CRM miễn phí tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn lựa chọn được phần mềm CRM miễn phí tốt . Nếu có bất kỳ phản hồi gì thì hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Tin tức liên quan

Thảo luận về Bài tin game/ứng dụng tại thegioididong.com

Anh Chị

Gửi

[Update] Top 15 Phần Mềm CRM Tốt Nhất 2023 Việt Nam Và Thế Giới

14/02/2023

Der Artikel fasst die 15 besten CRM-Software der Welt und in Vietnam zusammen und analysiert sie, um Unternehmen bei der Auswahl der richtigen Software für den Einsatz in ihren Unternehmen zu unterstützen.

Nhận tài liệu giới thiệu giải pháp quản lý bán hàng MISA AMIS CRM

Họ tên đầy đủ *

Số điện thoại *

Email *

Tên công ty *

Nhận tài liệu giới thiệu giải pháp quản lý bán hàng MISA AMIS CRM

Họ tên đầy đủ *

Số điện thoại *

Email *

Tên công ty *

khối lượng AMIS khối lượng AMIS

Phần mềm CRM là gì?

Phần mềm CRM (Phần mềm quản trị khách hàng) là công cụ giúp doanh nghiệp lưu trữ, phân tích và báo cáo toàn bộ thông tin khách hàng, lịch sử tương tác, lịch sử giao dịch, lịch sử tiếp cận giúp doanh nghiệp kết nối toàn diện với khách hàng, chuẩn hóa toàn bộ quy trình kinh doanh, tăng hiệu suất làm việc và cải thiện doanh thu. Anh chị có thể tham khảo thêm thông tin về CRM tại wikipedia.

Sử dụng phần mềm CRM sẽ đem lại những lợi ích cụ thể cho doanh nghiệp như:

1. Quản lý thông tin khách hàng tốt hơn 2. Chăm sóc khách hàng tốt hơn 3. Quản lý quy trình bán hàng hiệu quả hơn 4. Phát huy sức mạnh cả tổ chức để gia tăng khách hàng, doanh số 5. Nắm bắt tức thời tình hình kinh doanh 6. Quản lý đội ngũ kinh doanh tốt hơn 7. Nâng cao doanh số bán hàng cho doanh nghiệp

Nhằm giúp đỡ anh/chị trong quá trình tìm hiểu về phần mềm CRM (Customer Relationship Management) để triển khai trong doanh nghiệp, MISA AMIS xin tổng hợp và phân tích một số phần mềm CRM tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Danh sách bao gồm các nhà cung cấp quốc tế và Việt Nam để anh/chị có một cái nhìn khách quan nhất về tính năng cũng ưu điểm và nhược điểm của từng phần mềm để từ đó đưa ra được những so sánh các phần mềm crm khách quan để có thể lựa chọn phù hợp với doanh nghiệp.

I. Top 3 phần mềm CRM tốt nhất Việt Nam

1. Phần mềm AMIS CRM

Phần mềm MISA AMIS CRM là giải pháp giúp doanh nghiệp chuyển đổi số bán hàng toàn diện, giúp doanh nghiệp quản lý quan hệ khách hàng xuyên suốt và tối ưu hoạt động kinh doanh năm 2023.

Giao diện tổng hợp báo cáo phần mềm MISA AMIS CRM Giao diện báo cáo tổng quan trên phần mềm MISA AMIS CRM Giao diện báo cáo tổng quan trên phần mềm MISA AMIS CRM

Là một trong những phần mềm CRM tốt nhất hiện nay, AMIS CRM cung cấp các tính năng ưu việt bao gồm:

✔️Quản trị dữ liệu khách hàng 360 Thông tin liên hệ, lịch sử giao dịch, mua hàng, công nợ 
✔️Quản lý đội ngũ sale KPIs, hoạt động chăm sóc khách hàng, check-in điểm thị trường
✔️Quản lý hàng hóa, giá bán, khuyến mại Danh mục hàng hóa, số lô, theo nhiều đơn vị tính; chính sách khuyến mại cho từng nhóm 
✔️Tối ưu quy trình bán hàng Lên đơn hàng, phê duyệt báo giá, tra cứu tồn kho, công nợ… 
✔️30+ báo cáo bán hàng Doanh thu, năng suất nhân viên, độ phủ thị trường, hàng hóa bán tốt, nguồn doanh số
✔️Liên thông dữ liệu phòng ban Kết nối dữ liệu Marketing – Bán hàng – Kế toán 
✔️API kết nối  Kết nối với nhiều hệ thống: Voice IP, Email Marketing: Mailchimp…

Để hình dung rõ hơn về những tính năng trên, mời anh chị click để xem ảnh minh họa.

AMIS AMIS

AMIS AMIS

AMIS AMIS

AMIS AMIS

AMIS AMIS

AMIS AMIS

AMIS AMIS

AMIS AMIS

AMIS AMIS

AMIS AMIS

AMIS AMIS

AMIS AMIS

AMIS AMIS

AMIS AMIS

AMIS AMIS

AMIS AMIS

AMIS AMIS

AMIS AMIS

AMIS AMIS

ic_nextic_next

Dùng ngay miễn phí

Đánh giá chung về AMIS CRM

Ưu điểm

  • Giao diện đơn giản, dễ dùng, có cả trên bản Desktop và bản mobile
  • Hoạt động ổn định, tính bảo mật tốt, an toàn thông tin
  • Là phần mềm toàn diện, đáp ứng đầy đủ yêu cầu, nghiệp vụ
  • Khả năng kết nối, liên thông dữ liệu với nhiều phần mềm khác như: kế toán, marketing, nhân sự…trong hệ sinh thái MISA AMIS giúp doanh nghiệp vận hành trơn tru, hiệu quả
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đa kênh tiếp nhận, kịp thời xử lý phản hồi
  • Được phát triển bởi Công ty Cổ phần MISA – đơn vị phát triển phần mềm số 1 Việt Nam với gần 30 năm kinh nghiệmhơn 250.000 khách hàng đang sử dụng.

Chi-Nguyen-Thi-Giang-720-%C3%97-400-px-720-%C3%97-300-px Chi-Nguyen-Thi-Giang-720-%C3%97-400-px-720-%C3%97-300-px

Để hiểu hết về các tính năng của MISA AMIS CRM, mời bạn xem chi tiết trong video hướng dẫn dưới đây: 

hqdefault hqdefault

2. Phần mềm CRM Việt tốt nhất

Giới thiệu về phần mềm CRM Việt

CRMVIET được chính thức thành lập từ năm 2010 hiện đang cung cấp phần mềm quản trị khách hàng cho khoảng 1500 doanh nghiệp vừa và nhỏ. CRM Việt cung cấp tính năng trong các hoạt động như: quản lý khách hàng, marketing automation, hỗ trợ bán hàng, quản lý công việc, tích hợp đa kênh,…

Một số chức năng chính mà phần mềm CRMVIET cung cấp:

  • Quản lý khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý Marketing – Automation Marketing
  • Hỗ trợ phiên bản Mobile
  • Tích hợp đa kênh
  • Quản lý công việc

Chi phí

Giá gói CRM Việt dao động từ 7.000.000 tới 20.000.00/ năm.

Đánh giá chung phần mềm CRM Việt 

Ưu điểm

  • Phần mềm CRM của người Việt phù hợp với các doanh nghiệp Việt
  • Có bản sử dụng miễn phí cho 1 user

Nhược điểm

  • Bản On Cloud phát triển sau nên có nhiều tính năng chưa theo kịp bản On Premise
  • Phức tạp do tích hợp nhiều phân hệ: Quản lý kho, quản lý thu chi,…
  • Giao diện chưa bắt mắt
  • Không phù hợp với doanh nghiệp lớn

hướng dẫn ic hướng dẫn ic

Bạn chưa có tài khoản CRM?Đăng ký trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng MISA AMIS CRM miễn phí

3. Getfly CRM

Getfly CRM mang đến giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Các tính năng nổi bật của phần mềm Getfly CRM bao gồm:

  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý đơn hàng
  • Marketing automation
  • Đo lường, quản lý KPI nhân viên

Chi phí

Giá gói phần mềm Getfly CRM dao động từ 600.000 đến 1.500.000 mỗi tháng

Đánh giá chung phần mềm Getfly CRM

Ưu điểm

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Nhược điểm

  • Không phù hợp với doanh nghiệp lớn
  • Doanh nghiệp mới ra mắt năm 2012

Tìm hiểu thêm

  • Tìm hiểu khác biệt giữa phần mềm CRM chuẩn và CRM theo ngành
  • 4 Giải pháp triển khai phần mềm CRM phổ biến nhất hiện nay
  • 5 Lưu ý quan trọng giúp doanh nghiệp sử dụng phần mềm CRM hiệu quả

II. Top phần mềm CRM tốt nhất trên thế giới

4. Phần mềm Salesforce

Giới thiệu phần mềm CRM của Salesforce

Nhắc tới phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM thì chắc chắn không thể chối bỏ vai trò tiên phong của Salesforce. Đây là công ty đã phát minh ra phần mềm CRM nền tảng web và chiếm phần lớn thị phần trong một khoảng thời gian dài.

Báo cáo của Gartner phân tích rằng Salesforce đã chiếm khoảng 14% thị phần trong thị trường phần mềm CRM, với doanh số khoảng 2.5 tỉ USD trong năm 2012.

Giao diện phần mềm Salesforce CRM Giao diện phần mềm CRM của Salesforce Giao diện phần mềm CRM của Salesforce

Phần mềm CRM của Salesforce được xem là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng toàn diện với đa dạng các tính năng gồm marketing, bán hàng, thương mại, chăm sóc khách hàng.

  • Trong hoạt động marketing, phần mềm CRM Salesforce cung cấp các tính năng như email marketing, tiếp thị qua thiết bị di động, mạng xã hội, quảng cáo,…
  • Trong hoạt động bán hàng, CRM của Saleforce cung cấp các tính năng bao gồm thu thập, theo dõi thông tin và tương tác của khách hàng, tìm kiếm nuôi dưỡng khách hàng.
  • Trong hoạt động chăm sóc khách hàng, Salesforce CRM giúp người dùng cá nhân hóa việc chăm sóc khách hàng và dự đoán nhu cầu qua các thông tin chi tiết về hành vi khách hàng, cung cấp SMS, MMS bên cạnh dịch vụ nhắn tin trực tiếp với khách hàng.

Tư vấn & demo MISA AMIS CRM

Phần mềm quản lý bán hàng toàn diện

Họ và tên *

Số điện thoại *

Email *

Tên doanh nghiệp/Mã số thuế *

Tư vấn & demo MISA AMIS CRM

Phần mềm quản lý bán hàng toàn diện

Họ và tên *

Số điện thoại *

Email *

Tên doanh nghiệp/Mã số thuế *

Chi phí 

Gói phần mềm Salesforce dao động từ khoảng 5$ đến 300$ mỗi tháng/user (Tùy thuộc vào tính năng mà sẽ có gói khác nhau). Mời anh chị tham khảo chi tiết thông tin phần mềm SalesForce tại đây.

Đánh giá chung về phần mềm CRM của Salesforce

Ưu điểm

  • Có bản dùng thử miễn phí để người dùng trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua hàng
  • Có khả năng tùy biến
  • Giao diện dễ sử dụng, thân thiện
  • Mạnh về các tính năng quản lý bán hàng

Nhược điểm

  • Phù hợp hơn với doanh nghiệp vừa và lớn
  • Đối với doanh nghiệp Việt Nam thì khó khăn lớn nhất là Saleforce CRM không hỗ trợ Tiếng Việt nên người dùng sẽ gặp nhiều khó khăn khi sử dụng
  • Chi phí khá cao

>> Đọc thêm bài viết phân tích về: phần mềm Saleforce CRM

Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM

Dùng ngay miễn phí

5. Phần mềm Hubspot CRM

Giới thiệu phần mềm CRM của Hubspot

HubSpot là một công ty có trụ sở tại Mỹ, thuộc top nhà cung cấp phần mềm CRM tốt nhất thế giới.

Phần mềm CRM của Hubspot cung cấp đầy đủ tính năng hỗ trợ hoạt động quản lý quan hệ khách hàng từ Marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng và bộ công cụ xây dựng nội dung CMS.

Phần mềm CRM của Hubspot phần mềm CRM của Hubspot Phần mềm CRM của Hubspot

Một số tính năng nổi bật của phần mềm CRM của Hubspot bao gồm:

  • Ghi nhận thông tin của khách hàng, lưu trữ theo thời gian các hoạt động của nhân viên kinh doanh với khách hàng: cuộc gọi, email, ghi chú,…
  • Trình quản lý quảng cáo giúp doanh nghiệp dễ dàng thiết lập, so sánh hiệu quả quảng cáo trên các nền tảng khác nhau, đồng bộ hóa khách hàng tiềm năng trực tiếp từ quảng cáo vào HubSpot và xem chính xác những liên hệ nào đang tương tác với quảng cáo của bạn
  • Email marketing
  • Kết nối với đa dạng mọi phương tiện sale thông qua Hubspot Sales như web, email, điện thoại, Outlook…

>> Đọc thêm bài viết về Hubspot CRM do MISA phân tích tại link

Chi phí

Gói phần mềm Hubspot cho các tính năng Marketing dao động từ khoảng 45$ đến 3200$ mỗi tháng, các tính năng Bán hàng và chăm sóc khách hàng dao động từ 45$ đến 1200$/tháng mỗi gói.

Đánh giá chung phần mềm CRM của Hubspot

Ưu điểm

  • Cung cấp bản sử dụng miễn phí với các tính năng cơ bản phù hợp cho doanh nghiệp nhỏ
  • Tính năng đa dạng, liên kết dữ liệu tốt, được đánh giá cao

Nhược điểm

  • Không có tính năng phân tích hoạt động kinh doanh như Salesforce
  • Bản trả phí khá đắt với mức chi phí tối thiểu 45$ mỗi tháng
  • Khó sử dụng với những người mới bắt đầu sử dụng phần mềm CRM
  • Đối với doanh nghiệp Việt Nam thì khó khăn lớn nhất là Hubspot CRM không hỗ trợ Tiếng Việt nên người dùng sẽ gặp nhiều khó khăn khi sử dụng.

svg%3E banner-giai-phap-QL-ban-hang-toan-dien-1

6. Phần mềm Sugar CRM

Giới thiệu về phần mềm CRM của Sugar

Zucker kem kem đường

Giải pháp CRM cho doanh nghiệp Sugar được ra mắt từ năm 2004 hiện cũng đang được nhiều doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu và sử dụng.

Phần mềm Sugar CRM có đầy đủ các tính năng cơ bản của phần mềm CRM như hỗ trợ tự động hóa tiếp thị với trình kéo thả trực quan, hỗ trợ hoạt động nuôi dưỡng khách hàng, hỗ trợ tăng lượng truy cập cho website, email marketing,.…

Một số tính năng nổi bật trong hỗ trợ bán hàng của Sugar CRM như: 

  • Cập nhật thông tin khách hàng, theo dõi các tương tác
  • Tự động hóa các hoạt động lặp lại
  • Theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng
  • Cung cấp các báo cáo về khách hàng theo thời gian thực
  • Tích hợp các ứng dụng như: Email, lịch và các ứng dụng khác như: Outlook, Gmail, Lotus Note, Google Apps.
  • Tích hợp mạng xã hội
  • Quản lý giao việc
  • Email marketing
  • Lưu trữ hợp đồng

Chi phí

Giá gói phần mềm Sugar CRM dao động từ 40$ tới 150$/user/tháng.

Đánh giá chung về phần mềm Sugar CRM

Ưu điểm

  • Được đánh giá là phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp
  • Dùng thử 7 ngày miễn phí để trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua hàng
  • Khả năng kết nối, đồng bộ dữ liệu

Nhược điểm

  • Phần mềm không phù hợp với doanh nghiệp siêu nhỏ (<10 nhân viên)
  • Chi phí sử dụng cao so với mặt bằng chung trên thị trường Việt Nam
  • Không hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên người dùng sẽ gặp nhiều khó khăn khi sử dụng

svg%3E banner-giai-phap-QL-ban-hang-toan-dien-1

7. Phần mềm CRM Zoho

Giới thiệu về phần mềm Zoho CRM 

Phần mềm ZOHO CRM là một phần mềm quản lý thông tin khách hàng có khả năng giải quyết các vấn đề cơ bản khi quản lý và xây dựng các mối quan hệ khách hàng.

Zoho CRM cung cấp một nền tảng thân thiện với doanh nghiệp nhỏ với giao diện người dùng đơn giản, các mô-đun có thể tùy chỉnh, các chức năng tự động hóa thực tế và các chức năng truyền thông xã hội.

Nền tảng này sẽ cho phép thiết lập và xác định quy trình công việc cụ thể, quản lý các đầu mối bán hàng và hợp lý hóa các hoạt động hàng ngày.

Phần mềm Zoho CRM Phần mềm Zoho CRM Giao diện phần mềm Zoho CRM

Chi phí

Zoho cung cấp phiên bản CRM miễn phí cho ba người sử dụng trở xuống và có chi phí khoảng từ $12 đến $35 cho mỗi người sử dụng/tháng trên ba mức hỗ trợ khác nhau (tiêu chuẩn, chuyên nghiệp, và cao cấp).

Đánh giá chung về phần mềm Zoho CRM 

Ưu điểm

  • Cung cấp bản dùng miễn phí cho 3 user
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
  • Bản trả phí được dùng thử 15 ngày miễn phí

Nhược điểm

  • Không hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên người dùng sẽ gặp nhiều khó khăn khi sử dụng

svg%3E banner-giai-phap-QL-ban-hang-toan-dien-1

8. Phần mềm Microsoft Dynamics CRM

Giới thiệu về phần mềm Microsoft Dynamics CRM

Phần mềm CRM Microsoft Dynamics được phát triển bởi Microsoft và nhanh chóng chiếm được vị thế nhất định trong thị trường cung cấp phần mềm CRM trên thế giới.

Theo Gartner, Microsoft chiếm 6.3% thị phần phần mềm CRM, tương ứng với 1.1 tỷ USD trong năm 2012.

Microsoft Dynamics CRM tích hợp gồm nhiều chức năng, hỗ trợ mọi Doanh nghiệp trên toàn bộ lĩnh vực: bán hàng, marketing, chăm sóc Khách hàng.. cho phép thông tin được chia sẻ  đồng nhất với nhau trong nội bộ Doanh nghiệp.

Microsoft Dynamics CRM-Phần mềm Phần mềm Microsoft Dynamics CRM Phần mềm Microsoft Dynamics CRM

Các tính năng nổi bật của Microsoft Dynamics CRM bao gồm:

  • Ghi nhận, lưu trữ thông tin của khách hàng
  • Tích hợp với SMS, Call Center và tự động hóa các hoạt động liên lạc với khách hàng như chúc mừng sinh nhật, ngày lễ,
  • Xây dựng và quản lý nhiều quy trình làm việc khác nhau
  • Hệ thống bảo mật chặt chẽ, an toàn đến từng trường dữ liệu của hệ thống
  • Hỗ trợ các hoạt động marketing giúp thu hút và chăm sóc tiềm năng
  • Khả năng tích hợp và phát triển các ứng dụng trên nền tảng công nghệ .NET đáp ứng mọi yêu cầu quản trị của doanh nghiệp
  • Hoạt động trên nền Web, cùng với các thiết bị di động hỗ trợ truy cập vào hệ thống mọi lúc, mọi nơi

>>Đọc thêm bài viết phân tích Microsoft Dynamics CRM

Chi phí

Giá gói bán hàng dao động từ 65$ tới 162$/user/tháng; gói chăm sóc khách hàng dao động từ 50$ tới 95$; gói marketing 1500$.

Đánh giá chung về phần mềm Microsoft Dynamics CRM

Ưu điểm

  • Phần mềm phù hợp cho doanh nghiệp ở mọi quy mô
  • Tích hợp với các ứng dụng khác của Microsoft, từ các ứng dụng đơn giản như Outlook, Office, các ứng dụng hoạch định nguồn lực như Dynamics GP
  • Có phiên bản Mobile có thể chạy trên các thiết bị iOS, điện thoại Android, Windows Phone và máy tính bảng Windows 8

Nhược điểm

  • Giá gói đắt so với mặt bằng chung
  • Nhiều người không thích giao diện người dùng của Dynamics CRM – đặc biệt là giao diện cho các phiên bản trình duyệt – bởi vì giao diện này khiến người dùng gặp nhiều khó khăn trong việc điều hướng phần mềm.
  • Không hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên người dùng sẽ gặp nhiều khó khăn khi sử dụng

 

9. Phần mềm Freshworks CRM

Giới thiệu phần mềm Freshworks CRM

Phần mềm Freshworks CRM vận hành dựa trên nền tảng đám mây, cung cấp giải pháp hỗ trợ hoạt động Marketing và bán hàng trong.

Các tính năng chính của phần mềm CRM gồm: 

  • Theo dõi khách hàng tiềm năng
  • Quản lý bán hàng
  • Email marketing
  • Quản lý 360 độ thông tin khách hàng

Chi phí

Giá CRM của Freshwork dao động từ 29$ tới 35$.

Đánh giá chung về phần mềm Freshwork CRM

Ưu điểm

  • Không quá nổi bật như Zoho CRM hay Hubspot CRM, tuy nhiên Freshworks CRM cũng được đánh giá khá cao bởi tính đơn giản, thân thiện với người dùng.
  • Phần mềm được các doanh nghiệp vừa và nhỏ đánh giá cao ở khả năng chăm sóc leads và khách hàng
  • Bản dùng thử 21 ngày miễn phí

Nhược điểm

  • So với các phần mềm CRM như Saleforce, Hubspot, Sugar, Zoho thì tính năng của Freshworks CRM còn hạn chế
  • Chi phí sử dụng vẫn khá cao so với những doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.
  • Không hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên người dùng sẽ gặp nhiều khó khăn khi sử dụng

svg%3E banner-giai-phap-QL-ban-hang-toan-dien-1

10. Phần mềm Sheet CRM

Giới thiệu về phần mềm Sheeet CRM

SheetCRM là file exel giúp quản lý khách hàng có sẵn trong Google Sheet phù hợp cho hoạt động cá nhân hay các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. Anh/chị có thể lấy mẫu file quản lý quan hệ khách hàng CRM trên thư viện mẫu của Google Sheet sau đó tùy chỉnh các trường cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Quản lý khách hàng bằng Google Trang tính Quản lý khách hàng bằng Google Sheet Giao diện quản lý thông tin khách hàng bằng Sheet CRM

Chi phí

  • Google Sheet CRM là công cụ miễn phí.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Anh/chị có thể truy cập thư viện mẫu và sử dụng template quản lý khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Nhược điểm

  • Giới hạn về khả năng lưu trữ dữ liệu. Nếu khối lượng data của bạn lớn thì SheetCRM thực sự không phải là giải pháp hoàn hảo. Trong trường hợp này, tốt nhất là bạn nên chọn các phần mềm chuyên nghiệp hơn.
  • Dễ bị xóa, mất dữ liệu
  • Không an toàn và bảo mật thông tin khách hàng
  • Khó quản lý và theo dõi dữ liệu một cách trực quan

svg%3E banner-giai-phap-QL-ban-hang-toan-dien-1

11. Phần mềm Insightly

Giới thiệu phần mềm CRM Insightly

Phần mềm CRM Insightly là phần mềm quản trị quan hệ khách hàng phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ. Phần mềm CRMInsightly có đầy đủ chức năng dẫn dắt khách hàng tiềm năng, tự động hóa quy trình làm việc, quản lý khách hàng và thiết lập quy trình bán hàng.

Insightly cung cấp bản miễn phí có giới hạn số lượng người dùng là 2 và không có hệ thống sao lưu dữ liệu. Ngoài ra, Insightly CRM bản miễn phí giới hạn việc gửi email hàng loạt và giới hạn các trường tuỳ chỉnh.

Với bản trả phí, bạn không bị giới hạn những tính năng trên, ngoài ra bạn có quyền truy cập vào nhiều modules, sử dụng nhiều tính năng hữu ích hơn.

Phần mềm Insightly CRM Phần mềm Insightly CRM Giao diện của Insightly CRM

Chi phí 

  • Gói Plus: 29$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo năm.
  • Gói Professional: 49$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo năm.
  • Gói Enterprise: 49$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo năm.

Đánh giá 

Ưu điểm

  • Dễ sử dụng
  • Có bản dùng thử 14 ngày miễn phí
  • Có bản sử dụng miễn phí cho 2 người

Nhược điểm

  • Tính năng chưa đa đạng, chưa đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp vừa và lớn
  • Phần mềm không hỗ trợ tiếng Việt nên người dùng Việt sẽ gặp nhiều khó khăn khi sử dụng

Trải nghiệm miễn phí phần mềm CRM tốt nhất

Dùng ngay miễn phí

12. Viên nang CRM

Giới thiệu về phần mềm Capsule CRM

Phần mềm Capsule CRM tập trung vào việc giúp doanh nghiệp quản lý tốt các hoạt động bán hàng bao gồm quy trình bán hàng, tương tác bán hàng, dữ liệu khách hàng, chào hàng… cũng như công việc của từng nhân sự trong bộ phận.

Giao diện phần mềm Capsule CRM  Giao diện của phần mềm Capsule CRM Giao diện của phần mềm Capsule CRM

Chi phí

  • Gói Professional: 18$/người dùng/ tháng, thanh toán hàng tháng.
  • Gói Team (cho đội nhóm): 36$/người dùng/ tháng, thanh toán hàng tháng.

Đánh giá

Ưu điểm

  • Có bản miễn phí giới hạn 2 user và lưu trữ được 250 địa chỉ liên lạc
  • Dễ sử dụng, giao diện thân thiện

Nhược điểm

  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng chưa tốt
  • Phiên bản không hỗ trợ tiếng Việt nên khó sử dụng

svg%3E banner-giai-phap-QL-ban-hang-toan-dien-1

13. Phần mềm Vtiger CRM

Giới thiệu về phần mềm Vtiger CRM

Phần mềm Vtiger CRM được ra mắt năm 2004 do một nhóm lập trình viên người Ấn Độ dựa trên nền tảng của phần mềm SugarCRM. Vtiger CRM là một hệ thống phần mềm CRM sử dụng mã nguồn mở, cung cấp cho người dùng các tính năng chính trong quản trị cơ sở khách hàng như:

  • Quản lý các hoạt động marketing
  • Quản lý hàng tồn kho
  • Xử lý hóa đơn, đơn hàng
  • Quản lý các hoạt động sau bán hàng
  • Quản lí thông tin đơn hàng, phần mềm chăm sóc khách hàng.

Giao diện phần mềm Vtiger CRM Giao diện phần mềm Vtiger CRM Giao diện phần mềm Vtiger CRM

Đánh giá

Ưu điểm

  • Có hỗ trợ giao diện tiếng Việt
  • Dễ sử dụng
  • Có phiên bản sử dụng miễn phí

Nhược điểm

  • Cài đặt phần mềm VTiger có phần phức tạp. Ví dụ: VTiger không thể tự tạo cơ sở dữ liệu khi cài đặt, và có thể yêu cầu người dùng thay đổi một số cấu hình để cài đặt hoàn tất.
  • Một bất lợi của VTiger là quá trình nâng cấp của VTiger cũng tương đối phức tạp, việc mở rộng CRMdưới góc độ người dùng quản trị hệ thống của khách hàng còn nhiều hạn chế. Mở rộng tính năng tương đối khó và tốn thời gian.

svg%3E banner-giai-phap-QL-ban-hang-toan-dien-1

14. InStream

Giới thiệu về phần mềm CRM Instream

Instream là một cái tên mới trong số các phần mềm CRM phổ biến và tốt nhất hiện nay với nhiều tính năng hữu ích, đặc biệt khả năng tích hợp nhanh chóng với mạng xã hội.

Chi phí

InStream hỗ trợ người dùng sử dụng miễn phí, trong trường hợp muốn nâng cấp, bạn chỉ cần bỏ ra 11,36 usd/người dùng mỗi tháng.

Đánh giá 

Ưu điểm

  • Có bản sử dụng miễn phí

Nhược điểm

  • Phần mềm mới nên chưa phát triển toàn diện các tính năng
  • Không có phiên bản hỗ trợ tiếng Việt nên người dùng gặp nhiều khó khăn khi sử dụng

Trải nghiệm miễn phí phần mềm CRM

Dùng ngay miễn phí

15. Veeva CRM

Một cái tên khác trong danh sách những phần mềm CRM tốt nhất trên thế giới đó là Veeva CRM.

Phần mềm quản lý khách hàng này được sáng tạo chủ yếu dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghiệp khoa học đời sống như dược phẩm và thiết bị y tế và đây là hệ thống phần mềm CRM duy nhất có bộ yêu cầu pháp lý độc đáo và ứng dụng bán hàng thử thách.

đốt sống đốt sống Giao diện phần mềm Verteo CRM

Chi phí 

Giá gói phần mềm Veeva CRM khá đắt đỏ, khởi điểm 200 USD/user/tháng.

Đánh giá chung

Ưu điểm

  • Là phần mềm đóng gói riêng cho ngành công nghiệp khoa học đời sống như dược phẩm và thiết bị y tế

Nhược điểm

  • Ít phù hợp cho các ngành khác
  • Không có phiên bản tiếng Việt nên khó sử dụng
  • Chi phí mua gói phần mềm khá cao

Ngọn cờ

III. So sánh các phần mềm CRM tốt nhất hiện nay

Như đã liệt kê ở trên mỗi phần mềm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, dưới đây là bảng so sánh các phần mềm CRM tốt nhất hiện nay để các bạn dễ dàng lựa chọn:

✔️Tên phần mềm Ưu điểm Nhược điểm
✔️MISA AMIS CRM
  • Mức giá phải chăng
  • Giao diện tùy chỉnh, nhiều bộ lọc
  • Đáp ứng đầy đủ cho các nghiệp vụ MKT, bán hàng và CSKH
  • Có bản dùng thử miễn phí 15 ngày cho khách hàng trải nghiệm.
  • Kết nối được trực tiếp với phần mềm kế toán, điều hành, nhân sự
  • Có bản mobile kết nối từ xa, người dùng có thể thao tác mọi lúc
  • Phù hợp với doanh nghiệp có quy mô từ 5 nhân viên kinh doanh trở lên
✔️Getfly CRM
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
  • Dễ dàng tùy chỉnh các tính năng cơ bản
  • Phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ
  • Có bản dùng thử miễn phí 30 ngày cho người trùng trải nghiệm
  • Phần mềm CRM nhưng lại tích hợp nhiều module phức tạp giống như 1 hệ thống ERP: module tài chính công nợ, quản lý kho,
  • Không phù hợp với doanh nghiệp lớn
  • Doanh nghiệp mới ra mắt năm 2012
✔️Salesforce CRM
  • Có bản dùng thử miễn phí để người dùng trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua hàng
  • Có khả năng tùy biến
  • Giao diện dễ sử dụng, thân thiện
  • Mạnh về các tính năng quản lý bán hàng
  • Phù hợp hơn với doanh nghiệp vừa và lớn
  • Saleforce CRM không hỗ trợ Tiếng Việt nên người dùng sẽ gặp nhiều khó khăn khi sử dụng
  • Chi phí khá cao
✔️HubSpot CRM
  • Cung cấp bản sử dụng miễn phí với các tính năng cơ bản phù hợp cho doanh nghiệp nhỏ
  • Tính năng đa dạng, liên kết dữ liệu tốt, được đánh giá cao
  • Dễ dàng kết nối được với các công cụ social và Marketing
  • Không có tính năng phân tích hoạt động kinh doanh
  • Bản trả phí khá đắt với mức chi phí tối thiểu 45$ mỗi tháng
  • Khó sử dụng với những người mới bắt đầu sử dụng phần mềm CRM
  • Không có bản tiếng Việt
✔️Sugar CRM
  • Được đánh giá là phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp
  • Dùng thử 7 ngày miễn phí để trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua hàng
  • Khả năng kết nối, đồng bộ dữ liệu rất tốt
  • Phần mềm không phù hợp với doanh nghiệp siêu nhỏ (<10 nhân viên)
  • Chi phí sử dụng cao so với mặt bằng chung trên thị trường Việt Nam
  • Không hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên người dùng sẽ gặp nhiều khó khăn khi sử dụng
✔️Zoho CRM
  • Cung cấp bản dùng miễn phí cho 3 user
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
  • Bản trả phí được dùng thử 15 ngày miễn phí
  • Tương thích với nhiều ứng dụng các bên thứ 3.
  • Ngôn ngữ sử dụng trên phần mềm được dịch từ ngôn ngữ gốc nên có những chỗ khó hiểu cho người dùng.
  • Dữ liệu phải nhập có khi quá nhiều
  • Tính năng của Zoho trên ứng dụng điện thoại và máy tính khác nhau
✔️Microsoft Dynamics CRM
  • Phần mềm phù hợp cho doanh nghiệp ở mọi quy mô
  • Tích hợp với các ứng dụng khác của Microsoft, từ các ứng dụng đơn giản như Outlook, Office…
  • Có phiên bản Mobile có thể chạy trên các thiết bị iOS, điện thoại Android, Windows Phone và máy tính bảng Windows 8
  • Giá gói đắt so với mặt bằng chung
  • Giao diện cho các phiên bản trình duyệt khiến người dùng gặp nhiều khó khăn trong việc điều hướng phần mềm.
  • Không hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt
✔️Freshworks CRM
  • Giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng.
  • Khả năng chăm sóc leads và khách hàng cực tốt
  • Bản dùng thử 21 ngày miễn phí
  • Tính năng của Freshworks CRM còn nhiều hạn chế
  • Chi phí sử dụng vẫn khá cao so với những doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.
  • Không hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên người dùng sẽ gặp nhiều khó khăn khi sử dụng
✔️Sheet CRM Người dùng có thể truy cập thư viện mẫu và sử dụng template quản lý khách hàng hoàn toàn miễn phí.
  • Giới hạn về khả năng lưu trữ dữ liệu.
  • Dễ bị xóa, mất dữ liệu
  • Không an toàn và bảo mật thông tin khách hàng
  • Khó quản lý và theo dõi dữ liệu một cách trực quan
✔️Insightly CRM
  • Dễ sử dụng
  • Có bản dùng thử 14 ngày miễn phí
  • Có bản sử dụng miễn phí cho 2 người
  • Tính năng chưa đa đạng, chưa đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp vừa và lớn
  • Phần mềm không hỗ trợ tiếng Việt nên người dùng Việt sẽ gặp nhiều khó khăn khi sử dụng
✔️Capsule CRM
  • Có bản miễn phí giới hạn 2 user và lưu trữ được 250 địa chỉ liên lạc
  • Dễ sử dụng, giao diện thân thiện

 

  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng chưa tốt
  • Phiên bản không hỗ trợ tiếng Việt nên khó sử dụng

 

✔️Vtiger CRM
  • Có hỗ trợ giao diện tiếng Việt
  • Dễ sử dụng
  • Có phiên bản sử dụng miễn phí

 

  • Cài đặt phần mềm có phần phức tạp.
  • Quá trình nâng cấp cũng tương đối phức tạp
  • Việc mở rộng phàn mềm dưới góc độ người dùng quản trị hệ thống của khách hàng còn nhiều hạn chế.
  • Mở rộng tính năng tương đối khó và tốn thời gian.
✔️Instream CRM Có bản sử dụng miễn phí
  • Phần mềm mới nên chưa phát triển toàn diện các tính năng
  • Không có phiên bản hỗ trợ tiếng Việt nên người dùng gặp nhiều khó khăn khi sử dụng

 

✔️Veeva CRM Là phần mềm đóng gói riêng cho ngành công nghiệp khoa học đời sống như dược phẩm và thiết bị y tế
  • Ít phù hợp cho các ngành khác
  • Không có phiên bản tiếng Việt nên khó sử dụng
  • Chi phí mua gói phần mềm khá cao

Tư vấn & demo MISA AMIS CRM

Phần mềm quản lý bán hàng toàn diện

Họ và tên *

Số điện thoại *

Email *

Tên doanh nghiệp/Mã số thuế *

Tư vấn & demo MISA AMIS CRM

Phần mềm quản lý bán hàng toàn diện

Họ và tên *

Số điện thoại *

Email *

Tên doanh nghiệp/Mã số thuế *

IV. Bí quyết lựa chọn được phần mềm CRM 

Tầm quan trọng của việc lựa chọn phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp

Các nghiên cứu cho thấy rằng tỷ lệ triển khai hệ thống CRM thất bại trong một số nghiên cứu lên tới 70% đến từ nguyên nhận lựa chọn một phần mềm CRM không phù hợp. Vì vậy lựa chọn triển khai đúng đắn sẽ đóng 1 vai trò hết sức quan trọng. Dưới đây là một số tác hại của việc lựa chọn CRM không phù hợp với doanh nghiệp bạn nên biết:

  • Tốn thời gian triển khai phần mềm
  • Nhiều khoản chi phí đầu tư ban đầu trả cho nhà cung cấp
  • Chi phí nội bộ DN bỏ ra (nhân lực, vật lực, tài lực)
  • Các cơ hội mà đáng lẽ khi có phần mềm CRM phù hợp DN sẽ có được
  • Tổn thất về khách hàng tiềm năng khi nhân viên chưa có công cụ hỗ trợ tốt
  • Tổn thất doanh số, doanh thu do bán hàng không hiệu quả do không có công cụ hỗ trợ phù hợp
  • Doanh nghiệp còn tổn thất rất nhiều giá trị “vô hình” khác như niềm tin vào công nghệ, niềm tin vào đối tác; sự hài lòng của khách hàng, uy tín của cty với khách hàng v.v…khi lựa chọn triển khai 1 hệ thống CRM không phù hợp.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm CRM

Dùng ngay miễn phí

Các tiêu chí để đánh giá phần mềm CRM có tốt hay không?

Hiện nay có nhiều phần mềm CRM được cung cấp trên thị trường, tuy nhiên để lựa chọn phần mềm phù hợp với doanh nghiệp mình thì không phải dễ dàng. Dưới đây sẽ là một số gợi ý cho bạn một số tiêu chí quan trọng để bạn có thể tham khảo trong việc lựa chọn này.

Phần mềm CRM tốt phải là phần mềm dễ thao tác và dễ sử dụng

Mong muốn của nhiều doanh nghiệp khi triển khai CRM là cần phần mềm dễ triển khai và dễ sử dụng. Nếu không, chi phí đầu tư ban đầu có thể vượt quá ngân sách hoặc làm giảm ROI dự kiến. Thậm chí người dùng cuối có thể không chấp nhận hoặc đón nhận CRM với tinh thần chống đối.

Tính dễ thao tác, sử dụng là một thuộc tính đặc biệt quan trọng tại các công ty vừa và nhỏ bởi nguồn lực Công nghệ thông tin hạn chế cũng như ít chương trình đào tạo. Hãy chú ý đến tiêu chí lựa chọn phần mềm CRM này nhé, nó có thể là yếu tố quyết định việc bạn thành công – thất bại trong việc sử dụng CRM.

Phần mềm CRM phải có khả năng tự động hóa

Các doanh nghiệp khi lựa chọn phần mềm CRM nên chú ý cân nhắc tiêu chí này. Điều này đặc biệt hữu ích khi các công ty đang tìm cách cắt giảm chi phí lao động hoặc đang hoạt động với nguồn lực hạn chế. Phần mềm CRM tốt phải có khả năng tự động hóa xuất báo cao, tự động hóa các quy trình như: Quy trình bán hàng, quy trình phê duyệt, quy trình xuất báo giá, quy trình lên đơn hàng.

Phần mềm CRM phải dễ dàng tùy chỉnh và tùy biến mọi chức năng

Có một điều chắc chắn là không có phần mềm CRM đóng gói nào đáp ứng được tất cả các nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, để khắc phục điều này, đã có những phần mềm CRM cho phép tùy chỉnh (thêm, bớt trường thông tin; cài đặt thêm các tiêu chí chọn lọc dữ liệu; …) giúp doanh nghiệp có thể “cá thể hóa” hơn theo đặc đù doanh nghiệp mình.

Các doanh nghiệp khác nhau sẽ có nhu cầu sử dụng các chức năng trên phần mềm CRM khác nhau: Chính vì vậy việc dễ dàng tùy chỉnh sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể tùy chỉnh các chức năng và những mục cần hiển thị trên phần mềm sao cho phù hợp với doanh nghiệp của mình nhất.

svg%3E banner-giai-phap-QL-ban-hang-toan-dien-1

Phần mềm CRM phải có khả năng tích hợp với các phần mềm và hệ thống khác

Đây là tiêu chí lựa chọn phần mềm CRM vô cùng quan trọng trong thời đại hiện nay, nhất là khi xu hướng chuyển đổi số là tất yếu. Doanh nghiệp dần ứng dụng các công nghệ số vào hoạt động kinh doanh, quản trị. Việc phần mềm CRM có thể tích hợp với website, MXH, landing page hay phần mềm kế toán sẽ giúp cho doanh nghiệp tối ưu thời gian và năng suất làm việc của các phòng ban.

Ví dụ: Nếu phần mềm CRM tích hợp với website, mạng xã hội thì các dữ liệu và thông tin khách hàng sẽ được đẩy thẳng lên phần mềm, nhân viên không cần phải nhập lại lên nữa. Diều này sẽ tối ưu được thời gian cũng như năng xuất làm việc của nhân viên.

Một ví dụ khác: Nếu phần mềm CRM tích hợp được với phần mềm kế toán thì bộ phận kế toán sẽ được kế thừa dữ liệu bán hàng từ bộ phận bán hàng, sẽ dễ dàng đối soát chứng từ cũng như tính toán doanh thu chuẩn xác hơn. Ngược lại bộ phận bán hàng sẽ dễ dàng kiểm tra tồn kho và báo giá đối với các mặt hàng cho khách hàng.

Có thể truy cập từ xa và khả năng làm việc di động

Điện thoại thông minh ngày càng trở nên phổ biến dẫn đến khả năng truy cập các ứng dụng CRM từ nhiều vị trí và loại thiết bị khác nhau ngày càng quan trọng. Nếu phần mềm CRM doanh nghiệp lựa chọn có thể truy cập từ xa và khả năng làm việc di động thì mọi hoạt động của nhân viên kinh doanh đi thị trường chủ doanh nghiệp đều có thể nắm được và từ đó đánh giá xem việc làm của nhân viên có hiệu quả hay không. Ngược lại đối với nhân viên kinh doanh thì họ không cần phải ghi nhớ hay ghi chép rồi quay lại công ty nhập liệu mà có thể nhập trực tiếp thông tin và số liệu ngay trên điện thoại di động

Bảo mật thông tin khách hàng

Bảo mật là điều kiện tiên quyết với các hệ thống và ứng dụng chứa dữ liệu khách hàng, dự báo bán hàng và các thông tin nhạy cảm hoặc cạnh tranh khác. Vì vậy, đảm bảo ứng dụng CRM được bảo mật về mặt vật lý và logic là ưu tiên hàng đầu đối với bất kỳ công ty nào sử dụng công nghệ này.

Các cân nhắc bảo mật cho hệ thống CRM bao gồm kiểm soát quyền truy cập (ví dụ: cấp quyền truy cập dựa trên các vai trò đã xác định), mã hóa (đặc biệt đối với dữ liệu trên thiết bị di động) và một loạt các giao thức bảo mật phân lớp. Với các công ty công nghệ lớn như Hubspot (Mỹ) hay MISA (Việt Nam) thì điều này lại càng được đặc biệt trú trọng hơn vì nó là yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển của công ty trên thị trường.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý khách hàng CRM

Dùng ngay miễn phí

Các bước giúp doanh nghiệp lựa chọn được phần mềm CRM phù hợp

Lấy ý kiến từ phòng ban cần sử dụng phần mềm CRM

Phần mềm CRM – một loại phần mềm có đối tượng người sử dụng và chức năng rất rộng. Bạn sẽ không thể làm điều đó một mình ngay cả khi bạn là một người có kiến thức và sự am hiểu nhất định về CRM. Hãy đảm bảo rằng tất cả các bộ phận cần sử dụng phần mềm CRM trong tương lai đều tham gia cho ý kiến và quá trình đánh giá, lựa chọn phần mềm. Việc này rất quan trọng vì phần mềm sau này doanh nghiệp của bạn lựa chọn cần phải có các tính năng đáp ứng yêu cầu phù hợp cho tất cả.

Dự trù ngân sách mà doanh nghiệp cần phải bỏ ra khi sử dụng phần mềm CRM

Chủ doanh nghiệp cần phải nắm rõ ngân sách dự trù bỏ ra để thực hiện kế hoạch triển khai CRM sắp tới là bao nhiêu để từ đó mới tìm kiếm và lựa chọn các phần mềm có mức chi phí tương ứng. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, sẽ không có khái niệm “vừa ngon – vừa bổ – vừa rẻ” và lại càng không có “cái gì miễn phí” nên doanh nghiệp cần tỉnh táo để lựa chọn nhà cung cấp phần mềm mang lại giá trị thực sự cho Doanh Nghiệp.

Cũng cần phải nói thêm rằng, hiện tại có 2 hình thức triển khai phần mềm CRM đó là sử dụng trên nền tảng đám mây và lắp đặt trực tiếp trên hệ thống của doanh nghiệp. Vấn đề chính trong khâu giá cả vẫn là SỰ PHÙ HỢP, không nên tư duy theo quan niệm “mắc – rẻ” khi lựa chọn phần mềm CRM mà cần tư duy theo quan niệm “sự phù hợp” – giá cả cần phù hợp với giá trị mang lại.

Hãy tham khảo qua lời giới thiệu và trình bày chức năng của nhiều nhà cung cấp phần mềm CRM khác nhau.

Bước tiếp theo là hãy mời các nhà cung cấp mà bạn đã lựa chọn trình bày về phần mềm của mình. Việc này sẽ giúp cho doanh nghiệp có cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết về các giải pháp đến từ nhiều nhà cung cấp khác nhau.

Thông thường, các chuyên gia tới từ các nhà cung cấp sẽ tư vấn và làm rõ hơn yêu cầu ban đầu của Doanh Nghiệp. Chính vì thế hãy mời đại diện của các bộ phận cần sử dụng phần mềm tham gia và trao đổi ý kiến. Các ý kiến của các bộ phận nên tổng hợp lại để sau này tham khảo khi quyết định lựa chọn phần mềm.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm CRM

Dùng ngay miễn phí

Đưa ra lựa chọn cuối cùng 

Sau khi trải qua các bước trên, nhóm lựa chọn cần thảo luận và tìm ra nhà cung cấp giải pháp phần mềm CRM phù hợp nhất. Một số yêu cầu phần mềm CRM doanh nghiệp có thể tham khảo:

  • Phần mềm CRM này có đáp ứng tất cả hoặc ít nhất là hầu hết các yêu cầu quan trọng của doanh nghiệp không?
  • Chi phí sử dụng phần mềm PHÙ HỢP với ngân sách, PHÙ HỢP với giá trị nó mang lại cho doanh nghiệp.
  • Nhà cung cấp có đầy đủ hướng dẫn, chế độ bảo hành, bảo trì và cập nhật thường xuyên không?
  • Nhà cung cấp có cung cấp hỗ trợ thường xuyên – trong toàn bộ thời gian sử dụng không?
  • Có thể nâng cấp lên Scale sau này không?
  • Có thể linh hoạt thuê hoặc mua trọn gói tùy theo tình hình của công ty không?
  • Công ty tuyển dụng có uy tín, kinh nghiệm và thương hiệu trên thị trường không?

QUAN-LY-ban-hang_720x250 QUAN-LY-ban-hang_720x250

 8.768 

Đánh giá bài viết này

[Tổng số: 20 Trung bình: 4.4]

  • Từ khóa:
  • giải pháp crm
  • tin nổi bật

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video [Kách chơi] TOP 11 phần mềm CRM miễn phí tốt nhất hiện nay cho doanh nghiệp mới nhất 2023

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết [Kách chơi] TOP 11 phần mềm CRM miễn phí tốt nhất hiện nay cho doanh nghiệp mới nhất 2023! Kách Hay .Com hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Phần mềm. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Kách Hay .Com chúc bạn ngày vui vẻ

Related Posts

[Kách chơi] Capture One Pro For Mac – Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp mới nhất 2023

Capture One Pro For Mac – Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn…

[Kách chơi] Adobe Indesign: Phần mềm dàn trang, thiết kế in ấn chuyên nghiệp mới nhất 2023

Adobe Indesign: Phần mềm dàn trang, thiết kế in ấn chuyên nghiệp – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có…

[Kách chơi] Tải Vietkey 2007, 2000: Phần mềm gõ tiếng Việt trên Win 10 mới nhất 2023

Tải Vietkey 2007, 2000: Phần mềm gõ tiếng Việt trên Win 10 – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có…

[Kách chơi] Ứng dụng YouTube Studio – Phần mềm dành cho Youtuber | Link tải free, cách sử dụng mới nhất 2023

Ứng dụng YouTube Studio – Phần mềm dành cho Youtuber | Link tải free, cách sử dụng – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ…

[Kách chơi] TOP 11 phần mềm quản lý giáo dục, trường học tốt, hiệu quả mới nhất 2023

TOP 11 phần mềm quản lý giáo dục, trường học tốt, hiệu quả – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn…

[Kách chơi] Ứng dụng Sacombank Pay – Phần mềm thanh toán online của Sacombank | Link tải free, cách sử dụng mới nhất 2023

Ứng dụng Sacombank Pay – Phần mềm thanh toán online của Sacombank | Link tải free, cách sử dụng – Kách Hay .Com đã tổng hợp thông…